[ A/N: Uwaah~ Bakit ang ganda ng boses ni IU? Nakaka-inlove *O* Search niyo po ang video na IU at nag cover siya sa D.ear (^__^) Maganda po yun! Promise! Mapaluha ka talaga at magiging perfect ang pasko! Advance Happy New Year and Belated Merry Christmas guyss! Love ya all! Sana mag comment na ang mga silent readers hehehe! Sige na (^__^) Christmas gift niyo lang sakin eh. Enjoy reading! ]
Saph's POV
Tatlong araw na ang lumipas nung aksidenteng yun.
Aissh! Naguguluhan ako kay Max eh! Parang walang nangyari samin nung nakaraan kung maka-asta! Hindi man lang siya na-ilang or ano, mas naging close at sweet nga siya sakin ngayon eh.
Ewan ko ba doon! May sayad yata siya sa utak!
Does that k-kiss.. ahmm.. was'nt that important for him? Well, for me it is!
That's my first kiss--- I mean second kiss tapos bale-walain niya lang? How dare he!
Aissh! I'll stop talking non-sense na nga! Nakaka-stress! Magkakapimples pa ako, tss.
Oh? Gulat kayo? Kasi ngayon lang ako naging conscious sa appearance ko ano? Hahaha, dahil sa pagmo-model yun nagsimula. I've realized kasi na palaging simple lang ang suot ko palagi tapos hindi ako masyadong nag-aalala kung may pimples ako or wala. And na realize ko na mas naging confident ako kapag nag-aayos ako.
Ganyan din kayo mga girls hindi ba? Hahaha. Pero kapag papasok ako sa school ay hindi naman ako nagme-make up. Siguro konting pulbo lang tapos konting lip gloss, yun lang, kagaya lang kapag umaalis ako. Hindi naman ako ako masyadong nagme-make up, para kasing tinatago mo yung beauty mo kapag nagme-make up ka ng marami.
Parang.. Feel fabulous, be fabulous and stay fabulous.
Okay, tama na ang tips sa pagpaganda. Speaking of Max, nasaan na kaya yun? Tss. Bahala na siya, wala akong paki-alam doon sa bastos na iyon.
I'm not angry okay? I'm just pissed off, kasi parang wala lang sa kanya yung ano... yung 'yun'... yung... basta! Alam ko alam niyo na yun.
Nasa school na pala ako ngayon. Nandito ako sa classroom. Ako palang ang nandito sa loob kasi maaga akong nagising dahil sa bulabog ni Mom and Dad. May tampuhan yata sila kaya ganun, pero I bet nagka-ayos na sila ngayon. Tss. Nagpi-PBB Teens lang ang peg nila kanina eh.
Bitter?
No, and I will never be. *BLAG*
Speaking of bitter...
"Oh? H-Hi Mark!" Nakangiting bati ko sa kanya na kakapasok lang.
Nung una nagulat siya at napatingin siya sa palagid, mukhang na realize na niya na ako-- kami lang ang nandito sa loob. It's a bit awkward you know? So ayun, umupo na siya.
May bakanteng upuan sa pagitan namin (which is kay Max) so medyo nakahinga naman ako ng maluwag. Its safe.
"Ahmm.. Hi." Pag-uulit ko sa kanya. Napatingin naman siya sakin at nakita kong pawisan na siya.
"A-Ako ba?" Tanong niya sabay turo sa kanyang sarili.
Napatawa naman ako ng mahina.
"Of course! Sino pa ba ang tao na nandito?" Natatawang sabi ko. Napakamot naman siya sa ulo. Ahhh kyeopta~ (cute)
"A-Ahh ehh.. *clear throat* Hello." Sabi niya din so I smile.
"How have you been?" Tanong ko para hindi naman kami maging awkward.
"I'm fine. How about you?" Tanong niya din pabalik sakin. I widely smile at him so that he can see that I'm perfectly fine and well.
"I'm perfectly fine, also." Sabi ko at ngumiti lang din siya.
BINABASA MO ANG
𝙵𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚜𝚑𝚒𝚙 𝚘𝚛 𝙻𝚘𝚟𝚎
Teen FictionMost people get confused about the difference between Friendship and Love. Minsan nahihirapan tayong alamin kung ano ba talaga ang isang tao para sa atin. Kaibigan mo lang ba o mahal mo na? Mahal mo ba talaga o kaibigan lang? May iba din na akala mo...