Her Ex?

506 13 0
                                    

**** Shenaica's POV ****

Kyaaaaahh!! I'm so proud of my besieee..

Parang nakalimutan na niya si Mar---- este yung Ex niya.

Bawal sabihin eehh. Dapat may thrill sabi ni Author. Hihihi Taray diba.

Nandito pala kami ngayon sa Canteen, syempre, kumakain. Ano pa ba ang pwedeng gawin sa Canteen diba??  Tss. Alangan naman na sumayaw ka sa Canteen. Non sense talaga.

Pero OP na OP kaya ako ngayon noh. Like palagi nalang sila ang nag uusap.

Hindi ko na nakakausap ang Besiee ko dahil sa Max na yan  ( T___T )

Like duh?? Nag p-PDA kaya sila sa harapan ko.

Sinusubuan lang naman ni Max si Saph.  Okay ako na BITTER dito. 

Napansin kong tumayo si Saph.

"Ahmm Guys.. CR muna ako ah??" Sabi niya at tumango  lang ako.

Tss. If I know kaya siya umalis kasi ang pula pula na niya.  Hayyy Besiee..

"Hi Shenaica." Sabi ni Max kaya nilingon ko ito.

"Hi din." Walang gana kong sagot.

"Masaya pala kausap si Saph noh?" Tanong niya.

"Oo naman.. Ehh parang hangin lang ako dito kanina eeh. Parang kayo lang yung tao dito sa Earth. Ehh Hello?? Nandito pa ako. OP na OP nga ang dating ko eeh. Pero mas ok na din yun, ngayong nakita ko na nagawa na niyang ngumiti ng dahil sa lalaki kesa naman maalala niya ang EX niya."  Sabi ko.

"What?? May EX si Saph??" Tanong niya.  Oooopssss. Bakit ko sinabi??  T___T

"A-Ahh O-oo pero EX lang naman eeh." Sabi ko sa kanya habang tumitingin sa ibang direksyon.

"Ano ang nangyari sa kanila??" Tanong niya.  Hala?? Kailan pa siya naging interesado sa Love Story ni Besiee??

"Okay. Okay.  Ganito kasi yun. Nung 1st Anniversary nila Saph at EX niya.  Si Saph excited pumasok sa school para e sorpresa ang EX niya kasi nga Anniv. nila at excited din siya baka daw may sorpresa ang EX niya sa kanya. Pero ganito yung nangyari, silang dalawa ang nasorpresa sa nangyari. Yung EX niya kasi may kahalikang babae sa Parking Lot at nagkataon na nandun si Saph. At may narinig pa siya na ginamit lang siya nung EX niya kasi daw may pustahan sila nung kabarkada nung EX niya kaya ayun, hurt na hurt si Besiee. Mga ilang linggo yan natauhan sa nangyari. Kaya ayan, nag alala nga ako sa kanya kasi palagi nalang siyang malungkot at palagi nalang nakasimangot. Pero nung mga ilang araw nagawa naman niyang ngumiti pero medyo tipid lang kaya masaya nga ako kasi pinapasaya mo siya ng ganun." Taas ng speech ko teh.

"Ahhh kaya pala. Eh pano yung EX niya??? Nasaan na yung lalaking yun??" Tanong niya.

"Simula nung  nakita ni Besiee yung nangyari hindi na nagpakita yung EX niya parang nagtatago lang kasi nga nabisto na kaya umalis at hindi na nagpakita yung mokong na yun." Sabi ko.

"EH!! TARANTADO PALA YUNG EX NIYA EEEEHH!!! SARAP IBAON SA LUPA AT PATAYIN!!" Galit na galit na sabi ni Max.

Waaaah.. May feelings kaya toh kay Besiee  ^___^  Weee Kilig.

"Woah!! Chill lang Max. Past na yun, kaya wag mo nang patayin si Mar-- este EX niya." Sabi ko.

"*sigh* Grabeh naman kasi yung ginawa nung EX niya eeh. Hindi niya alam kung gaano kahalaga si Saph." Sabi niya.  Awwweeeee. Kinikilig na ako dito.  ^O^  Ang protective naman kasi ni Max eeeh.

"Pft. Pero alam mo, nung dumating ka sa buhay niya. Nagawa na niyang ngumiti nang ganun." Sige lang Shenaica, ipush mo pa siya kay Besiee *evil smile*

𝙵𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚜𝚑𝚒𝚙 𝚘𝚛 𝙻𝚘𝚟𝚎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon