Closer

455 13 0
                                    

**** Max's POV ****

Simula nung nalaman ko ang past ni Saph parang naawa ako sa kanya at biglang merong galit na naramdaman ko dun sa lalaking yun.

He doesn't deserve Saph's tears, love and trust. He just cheated on her and making her cry.

Halos hindi ko ma imagine na umiyak si Saph kasi whenever I'm with her she always wears her smile and that what makes her beautiful. :)

Saph is too fragile at kasalanan yun nung EX niya na hindi niya nakita kung gaano ka espesyal si Saph.

Saph dont deserve to be hurt like that, she doesn't deserve to feel pain and SHE DOESNT DESERVE TO LOVE THAT GUY.

Mabuti naman at mukhang nag move on na siya sa lalaking yun, sabi kasi ni Shenaica na mahal na mahal ni Saph yung lalaking yun at ginawa daw ni Saph lahat para mapakita yun sa lalaking yun.

Oh diba?? How rude that was that guy.... Dapat ang mga lalaki ang nag eeffort para sa mga babae, eeh bakit naman baliktad?? Si Saph ang nanunuyo diba??

Pasalamat talaga yung lalaking yun at hindi kami nagkakilala kung hindi baka basag na yang pagmumukha nung lalaking yun.

Tss.. Wag na nga natin pag usapan yung lalaking yun.. Nakaka badtrip eeh.. Panira ng araw yung EX niyang Gag*...

Tinignan ko si Saph at...................

PPPFFFTTT!! AHAHAHAHHAAHAHAHAHAHAAHA XD Para siyang lasing!! HAHAHAHAHAHA...

Nakatingin lahat sakin ang mga classmates ko kasi medyo napalakas yung tawa ko pero hindi ko sila pinansin.

Tinignan ko ulit si Saph at gumewang gewang yung ulo niya XD Pinigilan ko parin yung tawa ko.

Pano ba naman eeh ilang ulit na niya inuuntug ang ulo niya sa bintana XD hahahahahaha..

Pano ba naman kasi, kinukulit ko siya kagabi sa text XD Ako yata ang may kasalanan hahahahaaha pero kahit ganyan siya ang cute pa din niya *O*

Dahil naawa na ako sa kanya kasi unuuntog lang niya yung ulo niya ay hinawakan ko ito at pinatong ang ulo niya sa dibdib ko..

Tinitignan ko siya habang ang himbing ng tulog..

Ang taba taba talaga ng pisnge niya ang sarap kurotin ^O^

Hayyy.. Bakit ba kasi ang fragile nitong si Saph? Para talaga siyang Sapphire, super rare like Saph, bihira na ang ganyang babae katulad niya na mabait at childish at hindi makabasag pinggan (minsan) ...

Bulag siguro yung EX niya ano?? Bakit niya iniwan ang ganito ka espesyal na babae??

Tssss... Sarap pektusan yung lalaking yun.. Sarap ibaon sa lupa!!!

"AAAAAAAAAAAAAYYYYIIIEEEEEEEEEEE" Napatingin ako sa mga kaklase ko na nakatingin sakin--- este samin pala ni Saph.

Naramdaman ko ang posisyon namin ni Saph.

Siya kasi nakapatung ang ulo niya sa dib dib ko at inakabayan ko siya sabay hinimas himas sa buhok niya.

Ahhhh kaya naman pala.. Pero dapat ba bigyan nila yun ng malisya??

( Author: Ehh malamang ang sweet niyo eeeh.. Kung tutuusin mag syota ang gumagawa niyan )

Tsss.. hindi ba pwedeng sweet lang kami as bestfriends..

( Author: Okay. Okay. Hot headed ka masyado eeh )

Tsss.. Ewan ko sayo Joshua Buray *smirk*

( Author: Eeeehh sinali mo pa talaga si JB dito >3< )

𝙵𝚛𝚒𝚎𝚗𝚍𝚜𝚑𝚒𝚙 𝚘𝚛 𝙻𝚘𝚟𝚎Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon