https://zine.la/article/46236abc341f11e8a1b900163e0c1eb6/
Âm kém dương sai 1-6
ABO sinh tử
chapter 01
"Ta mang thai , đứa nhỏ là ngươi đích."
Đại Thiên Cẩu nói những lời này đích thời điểm mặt không chút thay đổi, cảm xúc không hề dao động, bình tĩnh đắc Tỳ Mộc nghĩ đến hắn ở hay nói giỡn, nhưng là Đại Thiên Cẩu chưa bao giờ hội cùng hắn hay nói giỡn, hơn nữa giờ phút này đích vẻ mặt phi thường còn thật sự.
Tỳ Mộc bị đối phương sâu không thấy đáy đích u màu lam đôi mắt trành đắc hoảng hốt.
Sau một lúc lâu, hắn mới tìm quay về chính mình đích thanh âm, run rẩy địa mở miệng xác nhận hay không huyễn nghe, "Ngươi có thể lặp lại lần nữa sao không?"
Đại Thiên Cẩu thực hiển nhiên đoán trước đến loại này nói miệng không bằng chứng đích tình huống, hơn nữa thực hiển nhiên có bị mà đến. Hắn theo túi tiền lý lấy ra một con nghiệm dựng lớn, cùng với hé ra dựng kiểm biểu, để tại Tỳ Mộc trước mặt.
"Chính ngươi xem đi." Hắn nói.
Nhìn đến nghiệm dựng lớn thượng lưỡng đạo đỏ tươi chói mắt đích hồng gạch thẳng đánh dấu, Tỳ Mộc mắt đều phải mù.
Không phải đâu, hắn căn bản là không có dấu hiệu Đại Thiên Cẩu, ngay cả sinh sản khang cũng chưa đi vào, hơn nữa phòng bị thi thố đầy đủ hết ——TT thuốc tránh thai song trọng bảo hiểm, như thế nào liền như vậy tà môn, như vậy đều có thể càng nhập hồn đâu?
"Có lẽ là thiên ý." Đại Thiên Cẩu giống như biết hắn suy nghĩ cái gì, thản nhiên địa nói, "Ta không có trách ngươi, dù sao lúc ấy tình huống khẩn cấp, còn hơn bị mặt khác loạn thất bát tao đích nhân chiếm tiện nghi, ta không ngại bị ngươi. . . . . . Hoặc là nói hẳn là cảm tạ ngươi giúp ta."
Hắn thùy hạ mắt tiệp, dừng một chút, lại nói, "Hơn nữa ngươi cũng không có cưỡng chế dấu hiệu ta, loại tình huống này chúng ta cũng chưa nghĩ đến, có lẽ là lần đầu tiên động dục kì, thật sự rất dễ dàng mang thai . . . . . . Nhưng này không phải trọng điểm. Ta hôm nay đến, chính là muốn cùng ngươi thảo luận một chút kế tiếp nên làm cái gì bây giờ, muốn nghe xem của ngươi ý kiến."
Tỳ Mộc đương nhiên biết hắn đang nói cái gì. Nam tính omega đích sinh sản hệ thống so với nữ tính omega nếu không ổn định nhiều lắm, nếu cứ như vậy trực tiếp lấy ra thuật, có lẽ Đại Thiên Cẩu kế tiếp cả đời cũng chưa đắc mang thai .
Tỳ Mộc đau đầu địa lâm vào trầm tư.
Hiện tại lại đi truy cứu đến tột cùng là TT lậu vẫn là thuốc tránh thai quá thời hạn đều đã muốn vu sự vô bổ, vấn đề phải . . . . .
Hắn biết đến, Đại Thiên Cẩu cũng không thích chính mình.
Một người tuổi còn trẻ khí thịnh đích alpha cùng một người tuổi còn trẻ khí thịnh đích omega, quen biết ba tái, nên thích đã sớm thích . Đáng tiếc đơn phương yêu mến như trước là đơn phương yêu mến, một sương tình nguyện cũng như trước một sương tình nguyện. Tu đắc viên mãn loại này ý tưởng, làm nằm mơ còn kém không nhiều lắm được.