http://he624279.lofter.com/post/1d4b110c_11f7562c
( Tự chương )
< Khiển Phong Vạn Lí Nhiễu Tinh Trần >
Dùng ăn chỉ nam qwq
· nguyên sang, Hoang Cẩu, vi nội dung vở kịch hướng, HE, đại khái chính là trung trường thiên?
· võng dịch ba ba chính là nhân vật, ooc là của ta oa 【 quỳ
· ân. . . Tính toán hội viết đến / thịt / đích w
· lần đầu tiên ở trong này gửi công văn đi có chút điểm khẩn trương a x hành văn đại khái tốt như có nói hùa chỉ do gặp quỷ
· đệ tử Cẩu không định kỳ đổi mới. 【 mỗi chu đáo thiếu một lần qwq】 phía dưới chính là tự chương, vi ý thức lưu thận. Hoang Cẩu thật tốt! Ta thương hắn nhóm một chăn! QAQ ta phải sản không thế nào ăn ngon đích lương x hoan nghênh tróc trùng
0. Tự chương
Màn đêm đuổi dần tới gần, ánh mắt thổi qua còn chưa tới kịp điểm khởi đích ngọc đẹp ngọn đèn dầu, xuyên qua đang ở tan cuộc đích chợ, nhiễu quá nối gót tới đích đám đông, lướt qua náo nhiệt đích ngỏ tắt nhỏ, ở chỗ sâu trong kia tòa chất phác mà rộng lớn đích đình viện ốc các, yên tĩnh địa trốn ở thúy rừng trúc mộc đích che dấu hạ. Viện môn trước mặt trống trải đích hình vuông nơi sân thượng dứt khoát lập chính là điểu cư, hai sừng hướng về không trung nhếch lên, thân làm cao ngất, không để cho khinh nhờn địa tuyên cáo nó đối đình viện đích bảo hộ.
Đình viện ở đây Âm Dương Sư, còn có bọn họ đích thức thần. Thời gian luân phiên, giờ phút này đúng là nghiêm lễ, là Phong nhi lạnh thấu xương đích mùa, trong không khí đích hơi nước cũng bị vô hình khu vội vàng, cơ hồ phải gắn kết thành băng.
Liêu lý đích đại bộ phận thức thần nhóm đích tâm tình cũng không có theo càng lúc càng rét lạnh đích thời gian cùng nhau đông lại. Bởi vì bọn họ biết, theo nhiệt độ không khí đuổi dần rơi chậm lại, cái kia kích động lòng người đích ngày hội sẽ tới gần, đó là yêu quái nhóm cùng mọi người có thể đang vượt qua đích cuồng hoan lễ —— tân niên.
Tình Minh, Bác Nhã cùng Thần Nhạc ba người trước đó vài ngày đi ly kinh đô trung tâm đích địa phương chuẩn bị mở liêu lý tất cả đích Âm Dương Sư cùng thức thần vượt qua mùa đông cùng tân niên đích vật phẩm, năm mạt đích thời điểm, ngày cũng rất thái bình, cơ hồ không có gì tiểu rung chuyển, vì thế ba người liền đang nhích người tiến đến, lưu lại không thế nào nguyện ý lần thứ hai đi xa đích Bỉ Khâu Ni bảo hộ liêu viện.
Liêu trong viện đích đèn lồng một chút sáng ngời lên,
"Hôm nay giống như phá lệ địa lãnh đâu. . . . . ." Huỳnh Thảo theo Đào Hoa Yêu đi ở liên hành lang phía trên, đúng là bữa tối thời gian, các nàng đem đang đi trước chủ ốc đại sảnh cùng mặt khác đồng bạn đang dùng cơm, "Bỉ Khâu Ni nói, tiếp được đi hội càng ngày càng lạnh đích đi?"
"A. . . . . . Đích thật là. . . Thôi, bất quá, ngao một ngao liền quá khứ. . . Một cái mùa đông mà thôi." Đào Hoa Yêu ôm cánh tay, đi đến không có vách tường đích liên hành lang khẩu liền bắt đầu vẫn nhẹ nhàng đánh chiến, Huỳnh Thảo có chút lo lắng địa nhìn thấy nàng, ánh mắt thường thường dừng ở nàng gắt gao sủy đích khắc hoa tiểu mộc hạp thượng.