http://embarassment.lofter.com/post/1f5345b3_12543780
① ngạnh đến từ một cái điện ảnh, nhưng là quên tên gọi là gì (//▽//)
② hẳn là phi thường đích ooc đi
③ hành văn thật sự phi thường tra
④ đại khái có 1w tự đi
"Còn chưa tới sao không?"
Tỳ Mộc đã muốn không kiên nhẫn , nhưng Hoang Xuyên chính là nhìn thấy di động lý Tửu Thôn chia hắn đích bản đồ, không nói được một lời mảnh đất lộ. Thời tiết dị thường oi bức, Tỳ Mộc cảm thấy được chính mình giống như ở lồng hấp lý, nhưng Hoang Xuyên tựa hồ không lưu một giọt hãn.
"Tửu Thôn vì cái gì không đem này địa phương giới thiệu cho ta?"
"Ai biết được!" Hoang Xuyên nói lý tựa hồ mang một chút chế nhạo.
"Ta xem xem bản đồ. . . . . ."
"Tới rồi!"
Tỳ Mộc phải di động đích thủ còn không có vươn đi, Hoang Xuyên chỉ vào màu sắc rực rỡ đích điếm bài hô lên thanh, cũng rõ ràng nhẹ nhàng thở ra. Nhà này điếm đích vẻ ngoài tương đương bình thường, không có gì hấp dẫn nhân đích nhân tố. Hai người liếc nhau, đẩy cửa đi vào.
Bên trong lại có khác động thiên, trong điếm phân chia mấy khu vực, từng khu vực đều giống một cái áp súc đích chủ đề nhà ăn, Ứng Hoà bất đồng chủ đề mà mặc khác nhau đích phục vụ từ nhỏ quay về xuyên qua.
Hai người tùy tiện tìm một chỗ ngồi xuống, một cái nữ ngưu tử lập tức lại đây.
Thái đơn thật dày đích một 摞, tên thiên kì bách quái, Tỳ Mộc con điểm đơn giản nhất đích đồ uống, Hoang Xuyên nhưng thật ra trở mình một lần thái đơn, cẩn thận chọn lựa một phen.
"Tửu Thôn gần nhất thường xuyên tới chính là như vậy một chỗ sao không?"
"Không thể không nói Tửu Thôn tìm được một cái hảo địa phương, hơn nữa hôm nay buổi tối 8 điểm tới 10 điểm trong điếm tiêu phí liền tặng âm nhạc hội môn phiếu."
"Âm nhạc hội môn phiếu?"
"Lại nói tiếp thực phiền toái, bất quá là rất khó mua được đích vé vào cửa."
Tỳ Mộc nghĩ nghĩ, nói: "Như thế nào có thể bắt được hai trương?"
Hoang Xuyên tà hắn liếc mắt một cái, hừ một tiếng.
"Không cần hướng ta phải, Tửu Thôn đã muốn bắt được hé ra ."
Phục vụ sinh rất nhanh sẽ đưa đến đây đồ uống, hương vị quả thật hảo.
Hoang Xuyên dựa lưng vào tọa ỷ không biết đang nhìn cái gì, nhưng cũng không phải xem cảnh đẹp ý vui đích các thức phục vụ sinh. Hoang Xuyên ở các phương diện đều là cái đứng đắn thậm chí cũ kỹ đích nhân, lệnh Tỳ Mộc không thể lý giải.
Phục vụ sinh lấy nữ hài tử chiếm đa số, tuy rằng mặc bất đồng, nhưng mỗi một cái đều ăn mặc vừa đúng. Tuy nói vừa đúng, nhưng không phù hợp Tỳ Mộc đích tiêu chuẩn, hắn tại đây cùng lúc có chính mình đích một bộ lý luận, tỷ như váy trang, hắn cho rằng tối thỏa đáng đích chiều dài là mông dưới 5 li thước, như vậy đích váy đi khởi lộ đến tổng có thể một thâm một thiển địa trước sau lắc lư, buộc vòng quanh mông cùng đùi hệ rễ đích hình dạng, loan hạ thắt lưng có năng lực thấp nhất hạn độ địa che khuất váy để đích phong cảnh, làm cho người ta miên man bất định, nếu có thể tái bộ thượng một đôi cận cập đùi hệ rễ 3. 5 li thước đích màu đen tất chân. . . . . .