【 Tỳ Cẩu 】 Cây Quýt

50 4 0
                                    

http://zlmm2.lofter.com/post/1d0f8aff_126a5efc

Cây Quýt

Cảm tạ @ thu sắt thanh trủng đích điểm ngạnh!

Là tiết mục ngắn tới, tuy rằng ta đối tiết mục ngắn đích định nghĩa cùng những người khác có điểm vi diệu đích bất đồng. . . . . .

——————

Đại Thiên Cẩu sinh hoạt tại một tòa Giang Nam thành nhỏ.

Lục thụ thành ấm - sống già thành đại ca, vân thụ nhiễu đê, bốn mùa đều là gió mát ấm áp, ôn dịu dàng uyển địa độc lập ở mau tiết tấu đích thép thế giới ở ngoài.

Như vậy đích thành, dưỡng ra đích nhân cũng nhất định là dịu dàng đích, theo theo thần thái đến lời nói, Liên chỉ vào nhân phun ra bất nhã chi từ, bị đặc biệt có điệu một nhấm nuốt, cũng thành bằng hữu gian vô cùng thân thiết đích trêu đùa.

"Đúng là như vậy đích thành, mới có thể dựng dục ra như vậy đạm mạc mặt ngoài hạ, không chỗ không chôn dấu ôn nhu đích văn tự đi."

Đại Thiên Cẩu thấy độc giả gởi thư trung như vậy viết nói, mỉm cười.

Hắn đứng dậy, theo tiễn giáp lý sổ ra tấm vé tiền lẻ, đi xuống lầu.

Hắn đích chỗ ở không phải hiện nay bị người truy phủng đích tiểu khu phòng, mà là cũ láng giềng thức cư dân lâu, xuống lầu đó là ngã tư đường. Theo ngã tư đường hướng đông đi năm mươi thước, quải cái loan, đồng Lào Cai mấy tuổi giống nhau đích dong dưới tàng cây xiêm áo cái hoa quả quán, một người nam nhân ngồi ở quán tiền, chán đến chết địa ngoạn bắt tay vào làm chỉ.

Nơi này không phải thị trường, nam nhân cũng không có xin cái gì chính quy đích cho phép, chính là thành nhỏ đích nhân tản mạn quán , thành quản mỗi ngày buổi sáng cùng buổi chiều đích cố định thời gian đi một chuyến, cách này tự cố tự bãi đích quầy hàng thật xa, nghênh ngang, chậm rãi từ từ địa hoảng . Khách hàng nhóm cười nhắc nhở quán chủ, vì thế quán chủ sự hoàn đỉnh đầu đích sinh ý, không nhanh không chậm địa thu sạp, ở thành đường ống dẫn qua đi một lần nữa bày ra đến.

Chính là như vậy đích ước định mà thành đích quy củ, nam nhân đích xiêm áo năm năm đích sạp, gió mặc gió, mưa mặc mưa.

Đại Thiên Cẩu đi lên tiền.

"Đến đây?" Nam nhân ngẩng đầu nhìn thấy hắn, bỗng dưng nở rộ ra một cái sáng lạn đích cười, cho hắn đưa qua một cái đã sớm chuẩn bị tốt đích gói to, "Hôm nay đích phân."

Đại Thiên Cẩu tiếp nhận, cầm trong tay đích tiễn đưa cho hắn. Nam nhân cũng không thèm nhìn tới, thuận tay nhét vào đâu lý. Đại Thiên Cẩu cũng không có mở ra nặng trịch đích plastic túi. Hắn biết nam nhân đích hoa quả quán bán đắc tốt nhất là kia đôi ánh vàng rực rỡ đích cây quýt, mà gói to lý đích, là kia đôi cây quýt trung bán cùng tốt nhất xem đích, tối ngọt đích mấy.

Hắn đã muốn tại đây cái sạp mua bốn năm đích cây quýt .

Tại nơi đoạn không bị nhân thưởng thức, cơ hồ thực không có kết quả phúc hiểu rõ thời kì, hắn ngồi dưới đất, nhìn âm trầm đích thiên, lần đầu hoài nghi chính mình đích kiên trì hay không chính xác. Mà này kêu Tỳ Mộc niên kỉ khinh hoa quả quán chủ xuất hiện ở trước mặt hắn, đưa cho hắn một cái vòng tròn nhuận đích cây quýt, bỏ qua sinh ý, bồi hắn tán gẫu đi cả buổi chiều.

Rõ ràng Tỳ Mộc không có nói đến nhận chức gì có quan hệ nhân sinh cùng giấc mộng trong lời nói đề, Đại Thiên Cẩu lại ở hắn lược hiển tiếng huyên náo đích chuyện nhà trung đạt được tiếp tục đi xuống đích động lực.

Đồng thời, hắn còn đạt được miễn phí được đến Tỳ Mộc sạp thượng tốt nhất ăn đích cái kia cây quýt đích đặc quyền.

Sau lại đột lấy được văn học giải thưởng lớn, Đại Thiên Cẩu nhưng không có bị mức nước chênh lệch của lòng sông so với mặt biển thật lớn đích vinh dự cùng truy phủng tạp hôn đầu, hắn rõ ràng chính mình đích ngòi bút là vì cái gì mà ở chỉ thượng hoa hạ dấu vết. Hắn được xưng là không mất bản tâm đích tác gia, văn học thưởng đối hắn đích ảnh hưởng, cũng bất quá là làm cho hắn có mua Tỳ Mộc đích cây quýt đích tư bản.

Hắn mỗi ngày đều ở Tỳ Mộc nơi này mua cây quýt, không nhiều không ít đích phân lượng, kiên trì.

Tỳ Mộc luôn nhiều đưa cho hắn một cái, đồng dạng kiên trì.

Này không thể nói đích tình tự, ở Đại Thiên Cẩu trong lòng chậm rãi nảy sinh, theo một đám cây quýt cánh hoa bị để vào miệng, phát tán đến toàn thân, ngọt ngào mà toan sáp.

Đại Thiên Cẩu hội cùng Tỳ Mộc nói"Đêm nay đích ánh trăng thật đẹp" *, sẽ nói"Nay tịch gì tịch" *. Hắn biết Tỳ Mộc nghe không rõ, cho nên hắn mới có thể làm bộ như không sao cả đích bộ dáng đứng ở Tỳ Mộc trước mặt, thản nhiên địa bị Tỳ Mộc phun tào quá mức văn nghệ.

Cũng không phải giấc mộng quá có một ngày Tỳ Mộc sẽ biết, giấc mộng bọn họ có được chính mình dưới ngòi bút nhân vật chính tốt đẹp chính là kết cục.

Chính là hắn tất cả đích dũng khí hóa thành sự thật, cũng bất quá là này túi cây quýt mà thôi.

Đại Thiên Cẩu đột nhiên có chút lòng chua xót, hắn không nghĩ lấy như vậy đích trạng thái cùng Tỳ Mộc trao đổi, vì thế tính toán đơn giản hàn huyên vài câu liền rời đi.

"Đại Thiên Cẩu." Tỳ Mộc đột nhiên gọi lại hắn, không biết theo na lại lấy ra một cái cây quýt, đặt ở hắn trong lòng bàn tay. Da ánh sáng, ấm đắc cơ hồ cực nóng đích độ ấm, cũng không biết bị toản ở trong tay nắm bao lâu.

"You are the orange of my eye." *

Không biết bị luyện tập bao lâu đích, vốn không nên bị quen thuộc đích ngôn ngữ ở Tỳ Mộc trong miệng lưu loát địa nói ra, làm cho Đại Thiên Cẩu trừng lớn hai mắt, Tỳ Mộc chính mình cũng không không biết xấu hổ địa nở nụ cười.

"Cho nên, ngươi nguyện ý nhận một cái nghĩ muốn tặng ngươi cả đời cây quýt đích người sao?"

① xuất từ hạ mắt sấu thạch, hàm súc bề mặt - quả đất đạt"Ta yêu ngươi" .

② xuất từ Kinh Thi, nay tịch gì tịch, thấy vậy phu quân, cổ đại tiểu tình thi.

③ hóa dùng"the apple of one's eye" , tập ngữ, "Hòn ngọc quý trên tay" , "Người nào đó trân ái đích nhân hoặc vật" ý.

ps: kỳ thật ta biết cây quýt ngạnh, cũng biết các ngươi muốn cho ta ngoạn cái gì ngạnh.

Nhưng ta Không.

Hì hì hì hì hì hì 【 đỉnh oa cái chạy

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ