【ALL Cẩu 】 Chúng Ta Cùng Một Chỗ (1)

142 3 0
                                    

http://qingzhuowuhen.lofter.com/post/1ea85434_ec51d12

Thanh: ha ha ha, ta lại đây đào hầm , đây là cấp hảo bạn thân đích sinh nhật hạ văn, hiện tại phát lại đây. Như trước tra đến không nên không nên đích hành văn. Này thiên đích Cẩu tử đích nhân thiết quả thực máy bay yểm trợ (ฅ>ω<*ฅ) liêu khởi người đến chẳng phân biệt được nam nữ.

PS.

Nguyên Bác Nhã: Cẩu tạp đích ngựa tre, Đại Thiên Cẩu chỗ,nơi công ty đích BOSS.

Bát Bách Bỉ Khâu Ni: Cẩu tạp đích tinh đồ quy hoạch người phụ trách.

Tình Minh: Bác Nhã dưới tay công nhân, phân công ty người phụ trách.

Hắc Tình Minh: Tình Minh cát cát, một khác phân công ty người phụ trách.

Thần Nhạc: công ty đích thoát tuyến Đại tiểu thư, không gì dùng.

Nhất Mục Liên: từ nhỏ mang Cẩu tạp đến lớn. Hiện tại là người đại diện.

Thanh Hành Đăng: ca sĩ giới một tả.

Yêu Đao Cơ: đăng tả người đại diện.

Diêm Ma: đẩu S thiết kế sư.

Tỳ Mộc: Diêm Ma dưới tay xuất đạo đích người mẫu.

Tửu Thôn: giống như trên.

Hoang: xích sao kê xí nghiệp Đại lão bản, Cẩu tạp đích kiên cố chỗ dựa vững chắc.

Hoang Xuyên: hàm ngư biên kịch.

Huy Dạ Cơ: Cẩu tạp đích sao kê tiểu mê muội, cũng là cái tiểu ngôi sao nhỏ tuổi.

Tiểu Lộc Nam: Cẩu tạp đích hậu bối, đáng yêu đích tiểu con người mới.

Hoa Điểu Quyển: Tiểu Lộc Nam đát người đại diện.

(SSR đãi ngộ đều hảo ╮(╯▽╰)╭ đừng chê ta phiền, mặt sau phỏng chừng ta viết viết liền lười giảng này đôi tên là để làm chi đích , nói không chừng ta chính mình đều có thể vong. Cho nên đặt ở này nhắc nhở một chút mình. )

PPS. Ngự hồn cũng sẽ có vai diễn tới, nhiều lắm lười giảng.

Hôm nay Đại Thiên Cẩu liền 32 tuổi , nhưng hắn như trước không có kết hôn.

Những lời này đối với Đại Thiên Cẩu đích tiểu mê phấn mà nói, là cái đỉnh tốt tin tức, bởi vì các nàng tối thiểu còn có thể báo cái ảo tưởng, đến cái ngủ phấn đích nha cái gì, cũng không phải hoàn toàn không có khả năng. Tuy rằng tất cả mọi người biết đối với nghiêm khắc kỷ thân đích Đại Thiên Cẩu đến giảng, chuyện này chính là không có khả năng.

Đối với này đã muốn thành gia đích lão mê phấn đến giảng, Đại Thiên Cẩu tính đích thượng là bồi các nàng cả thanh xuân đích thần tượng, hiện tại các nàng đều thành gia thái độ làm người cha mẹ , Đại Thiên Cẩu lại như trước không kết hôn, này không thể không làm cho các nàng càng ngày càng giống Đại Thiên Cẩu gia đích bảy đại cô tám dì cả dường như, các loại diễn đàn vi bác thúc giục hôn. Ha hả, nhiên cũng trứng, đề tài đứng đầu đích chánh chủ đối loại này đồ vật này nọ coi như hoàn toàn không có hứng thú.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ