http://helloshenle.lofter.com/post/1ea40006_1295acfc
Thất Mà Phục Đắc Vật
× là phía trước điểm văn lỗi quá đăng ký đích đến tiếp sau
× ta rốt cục đem điểm văn đích đều viết xong ha ha ha ha ha ha, nhưng mà đã qua đi lão lâu. . . . . .
× đem phía trước bị quan tiến tiểu hắc ốc đích liên tiếp giải cứu một chút, có thể nhìn
Đại Thiên Cẩu theo từng đợt đích đau nhức trung tỉnh lại, thân thể không có chuyện sau đích niêm nị cảm, hắn mơ hồ nhớ rõ Tỳ Mộc cho hắn đã làm tẩy trừ. Thân thể trầm trọng đắc không giống như là chính mình đích, trước ngực sao nhiều điểm đích tất cả đều là tử màu xanh đích ấn ký, mỗ cái không thể nói thuật đích bộ vị còn lưu lại trướng cảm nhận sâu sắc, hắn mỗi động một chút đều đau đích nhe răng trợn mắt, đồng thời còn muốn chiếu cố chính mình đích hình tượng thường thường giương mắt xem đem chính mình ôm vào trong ngực đích nam nhân liếc mắt một cái, thấy hắn vẫn đang ngủ say sưa thậm chí có chút tính trẻ con đích nhỏ giọng nói lầm bầm khi mới buông tâm.
Đêm qua tuyệt đối là ngủ tiền uống một ngụm nước uống say.
Cái kia một lần nữa lớn mật tiếp nhận Tỳ Mộc đích nhân tuyệt đối không phải chính mình!
Hắn đã muốn không phải mười bảy tám tuổi đích tiểu hài tử , gương vỡ lại lành và vân vân con tồn tại ở ban đêm hư không nhàm chán lại cô tịch đích vọng tưởng lý, bởi vì sao chia tay, hợp lại vẫn là hội bởi vì cùng cái nguyên nhân chia tay, đừng cho tất cả đích cảm tình đều ở phân phân hợp hợp lý biến mất hầu như không còn, thẳng đến song phương cũng chưa kiên nhẫn, không hẹn mà cùng đích bắt đầu hồi tưởng lúc trước vì cái gì hội hợp lại? Ít nhất ở còn giữ lại đối với đối phương đích một chút tốt đẹp nhớ lại đích thời điểm sạch sẽ lưu loát đích rời đi, như vậy lão đến còn có thể tinh tế nhấm nuốt hai người mến nhau khi đích vụn vặt chuyện nhỏ không tự kìm hãm được đích lộ ra mỉm cười.
Đại Thiên Cẩu quyết định chủ ý, thủ theo Tỳ Mộc hoành ở bên hông đích cánh tay đụng đến Tỳ Mộc đích mu bàn tay, đang muốn đem tay hắn dời khi, Tỳ Mộc nguyên bản đỉnh hắn đầu đích cằm giật giật. Đại Thiên Cẩu lập tức sợ tới mức không dám động , rồi sau đó hắn lại nghĩ lại tưởng tượng, tuy rằng lúc trước chia tay là chính mình nói đích, nhưng là là Tỳ Mộc trước làm cho sự tình trở nên bất lưu đường sống đích.
Cho dù là hiện tại chỉ cần nghĩ đến Tỳ Mộc nói ra câu nói kia trái tim vẫn đang hội từng đợt đích quặn đau, mỗi khi hắn nhớ tới liền tra tấn hắn một lần, dựa vào cái gì hiện tại là hắn kinh hồn táng đảm đích phải trốn tránh Tỳ Mộc?
Phải cũng là Tỳ Mộc trốn tránh hắn.
Hắn rõ ràng lưu loát đích đem Tỳ Mộc đích thủ nhưng ở một bên, quả nhiên tiếp theo giây liền chống lại một đôi lưu màu vàng đích ánh mắt.
Tiên phát chế nhân, không cần rơi xuống hạ phong. Đại Thiên Cẩu ở trong lòng làm tính toán đồng thời cũng tận lực làm cho chính mình trở về đến không hề sơ hở đích trạng thái.