https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404047109132292553
Tùy tay phóng bìa mặt, ta chính là thích Tình Minh đại nhân một mình đấu Bát Kì Đại Xà đích tư thế oai hùng _(:з" ∠)_
Tỳ Cẩu, Tỳ Cẩu, Tỳ Cẩu, chuyện trọng yếu nói ba biến|lần.
Đặt ra là Đại Cẩu Tử ở Hắc Tình Minh chiến dịch đánh thua, Hắc Tình Minh mang theo cô em vợ chạy, Đại Cẩu Tử bị Tỳ Mộc kiểm trở về dưỡng thương, dưỡng dưỡng liền dưỡng sai lệch đích chuyện xưa.
ps. Đại Cẩu Tử là cục cưng, ta yêu Cẩu tử, ta yêu Tỳ Mộc. _(:з" ∠)_
——————————————————————
Hoàn toàn không nhớ rõ ngủ bao lâu, hoặc là nói, hôn mê bao lâu.
Đối với chính mình còn có thể khôi phục ý thức chuyện này, Đại Thiên Cẩu nói không nên lời là may mắn vẫn là tiếc nuối.
Nhưng là hắn không có công phu đi tự hỏi này đó, so với thị giác sớm hơn hấp lại chính là thân thể đích xúc cảm —— vải dệt ở da thịt thượng ma xát, sau đó thân thể chợt chợt lạnh, tựa hồ là áo bị cởi , nhưng còn không phải chấm dứt. Tại hạ thân đích quần áo bị bái xuống dưới phía trước, Đại Thiên Cẩu rốt cục mở mắt, giật giật thân thể ngăn cản tên kia tiếp tục.
"Ngươi tỉnh a." Bên tai truyền đến như vậy một câu, gần gũi giống như là dán hắn cái lổ tai đang nói chuyện.
Ở đối phương ra tiếng về sau Đại Thiên Cẩu lập tức chợt nghe ra này ôm chính mình đích tên là ai. Thật không phải nói có bao nhiêu quen thuộc, chính là này tiếng nói có chút đặc sắc, mà chính mình vừa vặn trí nhớ không tồi, hơi chút lưu tâm một chút có thể ghi nhớ.
"Ngươi ở. . . . . . Làm gì? Tỳ Mộc Đồng Tử. . . . . ." Hắn ách giọng hát kêu ra Tỳ Mộc Đồng Tử đích tên, một mặt chống đẩy trước người đích yêu quái, ý đồ theo đối phương trong lòng ngực giãy dụa đi ra.
Đúng vậy, trong ngực. Tỳ Mộc Đồng Tử này nhìn qua tính thủ hướng không bình thường cả ngày đuổi theo Đại Giang Sơn Quỷ Vương cầu bị chi phối thân thể đích đại yêu, lúc này chính ôm chính mình, ý đồ không rõ mà chuẩn bị cởi hắn đích quần áo. Này nếu trạm xa xem, chính là Đại Thiên Cẩu quần áo bán thốn rúc vào Tỳ Mộc trong lòng ngực, Tỳ Mộc chính động thủ thoát hắn quần —— thấy thế nào đều là một bộ không đứng đắn địa phải phát sinh điểm nhân gì sự đích cảnh tượng.
Nghĩ đến đây Đại Thiên Cẩu liền nổi lên một thân mồ hôi lạnh, thôi Tỳ Mộc đích khí lực liền lớn hơn nữa chút.
"Giúp ngươi cỡi quần áo." Tỳ Mộc tựa hồ là không nghĩ muốn nhiều như vậy, trả lời e rằng so với ngay thẳng, bởi vì chỉ có một bàn tay không có phương tiện, hắn đành phải làm cho Đại Thiên Cẩu tựa vào hắn trong lòng ngực, dùng còn sót lại đích quỷ thủ thật cẩn thận địa cởi xuống kia bộ rộng thùng thình đích y bào, cho nên này tư thế cũng không có gì không đúng.
Đại Thiên Cẩu ở hắn trong lòng ngực lộn xộn, thiển màu vàng tóc cọ xát đắc hắn cổ có điểm dương, hắn đơn giản đem Đại Thiên Cẩu một lần nữa thả lại tháp thượng nằm bình, tại nơi song trải rộng nghi hoặc đích mắt đồng nhìn chăm chú hạ tiếp tục giải thích: "Cho ngươi cởi quần áo tắm rửa, ngươi ở trong này ngủ vài thiên ."