http://zlmm2.lofter.com/post/1d0f8aff_11515846
【 Dạ Phong Liêu Kí 】【 Hoang Cẩu 】 Uống Nhiều Nước Ấm Mới Có Thể Thân Thể Hảo Nga
Đêm khuya một lãng XD
Tiếp thượng thiên"Không được hoan nghênh" đích Cẩu Cẩu.
Ta liêu Hoang Cẩu, nhà của ta Hoang là cái ngốc tiểu tử, có điểm trí chướng đích cái loại này, thấy thích đích nhân sẽ không có thể nói đích cái loại này. Cẩu Cẩu còn thật sự lại nghe nói, lại là khi đó liêu lý nhỏ nhất ( tới tối vãn ) đích đứa nhỏ, là mẹ cùng mọi người đích bảo bối.
Vốn nghĩ muốn viết khôi hài thiên, nhưng là một viết đến Cẩu tử sẽ không tự giác địa thêm lự kính, tái sửa lại thêm một tầng lự kính, vì thế buông tha cho, cho nên một thiên văn ra vẻ có lưỡng chủng văn phong, có thể thoạt nhìn sẽ có điểm kỳ quái _(:з)∠)_
Đã ngoài.
——————————
Trúng mục tiêu nhất định, vận mệnh dây dưa, nói mà nói nói đi, này đó cũng không quá là duyên phận quấy phá, đương ngươi gặp mạng của ngươi trung nhất định đích khi, là như thế nào đều thoát đi không ra đích.
Hoang từ trước không tin này đó, hiện tại nhưng không được không đi tin tưởng.
"Cho nên, đây là ngươi hơn phân nửa đêm không ngủ được đem mẹ đánh thức đích lý do?" Âm Dương Sư lỏng mắt buồn ngủ, vẻ mặt sinh không thể luyến địa nhìn thấy trước mặt đúng lý hợp tình đích Hoang.
Hoang nhìn thấy Âm Dương Sư, tựa hồ sự tình ngượng ngùng nói ra khẩu, muốn nói lại thôi.
Âm Dương Sư cân nhắc , đại khái là đứa nhỏ này đích thời kỳ trưởng thành phiền não, người bình thường đều thẹn thùng thật sự, khó được hắn khẳng đồng chính mình nói, nàng hẳn là biểu hiện đắc kiên nhẫn một chút, tuy rằng Hoang niên kỉ linh cùng thời kỳ trưởng thành không thế nào đáp được với hào. Nàng xem ngoài cửa sổ quải đắc cao cao đích ánh trăng tỷ tỷ đích khuôn mặt tươi cười, vi chính mình mất đi đích mộng đẹp bi ai.
Sau một lúc lâu, Hoang mới mở miệng: "Phía trước ngài nói, làm cho ta chiếu cố Đại Thiên Cẩu, ta. . . . . . Ta nguyện ý. . . . . ."
Tốt lắm, cái này Âm Dương Sư hiểu được . Phía trước thỉnh cầu hắn đích thời điểm còn có điểm biến nữu, hiện tại nhưng thật ra bị người gia mê đắc thần hồn điên đảo ? Âm Dương Sư tối địa nhìn thấy Hoang, thấy hắn hận không thể đem cả người cấp mai .
Này thật phù hợp Âm Dương Sư đích tâm ý. Lúc ban đầu, đại khái là quan tâm sẽ bị loạn, Âm Dương Sư ở chưa gọi về Đại Thiên Cẩu phía trước, đã nghĩ làm cho hắn cùng Hoang kết thành bầu bạn, sau lại suy nghĩ cẩn thận , cảm tình chuyện không thể cưỡng cầu, thằng nhãi con nhóm nghĩ như thế nào đích, thích ai, hay là muốn từ chính bọn nó quyết định. Mà hiện tại Hoang tựa hồ thích thượng vừa tới đến liêu lý không lâu đích Đại Thiên Cẩu, Âm Dương Sư vui thành toàn bọn họ.
Bất quá. . . . . .
"Hoang, ngươi không biết là. . . . . ." Âm Dương Sư dừng một chút, thật cẩn thận hỏi, "Đại Thiên Cẩu tựa hồ không quá thích ngươi sao không?"