【Tỳ Cẩu】Kính Hoa Duyến

76 0 0
                                    

(toàn bộ): http://robinice.lofter.com/search/?q=镜花缘&page=1&t=-1507727709763

Kính Hoa Duyến • Nguyệt Kiến Chi Thư

【 Đãi Tiêu 】

Tỳ Mộc Đồng Tử đứng ở Đại Thiên Cẩu phòng cửa, khẩn trương địa sửa sang lại chính mình đích quần áo. Từ lần trước giải chú chuyện lúc sau, Đại Thiên Cẩu vẫn chưa cho hắn hoà nhã mầu, thường thường đánh cái đối mặt cũng một chữ cũng không nói, thật sự cần trao đổi cũng chỉ có ân ách a ba đơn âm tiết.

"Đại Thiên Cẩu? Ta Tỳ Mộc, có thể tiến vào sao?" Tỳ Mộc nửa bên mặt dán tại chỉ trên cửa, nhỏ giọng hỏi han. Bên trong cánh cửa một mảnh yên tĩnh, Tỳ Mộc ở ngoài cửa vô cùng lo lắng chờ đợi hồi phục.

Một chỉ chi cách, giống như hai cái thế giới.

"Đại Thiên Cẩu, ta vào được nga. . ." Môn bên trong chính là cùng chính mình rùng mình hơn phân nửa tháng đích người trong lòng, Tỳ Mộc toản toản thủ, rớt ra chỉ môn.

Tám điệp cùng thất, trang sức đắc đơn giản lịch sự tao nhã mà không mất nghiêm túc. Tỳ Mộc nhiễu quá cuốn vân hoa văn đích bình phong dạo qua một vòng, đệm chăn chỉnh tề địa đứng ở góc sáng sủa.

Người ni?

Tỳ Mộc xám xịt địa theo Đại Thiên Cẩu đích phòng đi ra, nghênh diện đánh lên thoát khai bên ống tay áo đích Nguyên Bác Nhã.

"Nga! Là Tỳ Mộc a! Làm ta sợ nhảy dựng, ta đã nói hắn như thế nào đột nhiên cao . Đại Thiên Cẩu đâu?" Bác Nhã nói cái không ngừng.

"Không biết, ta cũng vừa lại đây, hắn không ở."

"Hai ngươi trụ cách vách a. . ." Bác Nhã nhìn bên cạnh Tỳ Mộc đích phòng, "Hắn đi làm sao không cùng ngươi nói một tiếng?"

"Không."

"Cái này kỳ quái đâu." Bác Nhã ôm lấy cánh tay, ngón tay nắm bắt cằm, "Có thể hay không hắn là khí tạc a. . . "

Tỳ Mộc trong lòng lộp bộp một chút. Tuy rằng là vì giải chú đem người"Hắn" bán thôi bán lừa lộng tiến chính mình ổ chăn, nhưng là cắn thương Đại Thiên Cẩu đích sau cảnh, còn đem nhân khiến cho rối tinh rối mù, như thế nào giảng đều quá ... . Hơn nữa hắn còn tùy ý dùng Đại Thiên Cẩu đích bảo bối cũ bát. . .

"Từng có một lần, ta cùng hắn lui trì một đám yêu quái trở về, bởi vì ẩm yến sau không thắng Tửu lực, Đại Thiên Cẩu lâm thời ở nhà mình nghỉ ngơi. Không nghĩ tới chúng ta cứu trở về đến kia quý tộc nữ tử đích trượng phu thế nhưng gục Đại Thiên Cẩu, còn vẻ mặt a dua địa nương Tửu kính nói một đống lớn lời vô vị. . . Phốc!" Bác Nhã nhịn không được đẩu khởi bả vai, "Ngươi là không phát hiện a, lúc ấy Đại Thiên Cẩu đích cái kia biểu tình. . . Sợ là phải vượt qua quỷ thần . . . Ha ha ha. . ."

Ba ca. . . Tỳ Mộc cơ hồ nghe được chính mình lý trí đứt đoạn đích thanh âm.

Không được, chạy nhanh lấy được tìm hắn. . .

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ