http://carrotandrabbit.lofter.com/post/3f466e_1230d1e3
Sao Thuỷ
Chiến hậu, hắn không chỗ có thể,để đi.
Hộ sĩ nhóm khe khẽ nói nhỏ, đương nhiên là ở tranh thủ thời gian đích thời điểm, nói hắn vì chuộc tội. Hộ sĩ nhóm bình thường bề bộn nhiều việc. Có lẽ sẽ không lại có tân đích người bệnh đến, bọn họ đại lượng đôi ở bệnh viện, chịu chết. Nơi này đã muốn phi thường ủng tễ, dung không dưới hắn ở người khác trong miệng đích mình trách cứ.
Hộ sĩ nhóm bề bộn nhiều việc, đã có lực lượng lưu cho hắn ánh mắt. Kia ánh mắt đứng ở trên mặt hắn, tối đen, thẳng, không tốt, kính mắt, mũi, thần. Càng nhiều di ở hắn huân chương thượng. Mặt trên ô tí loang lổ, không người dám nhìn kỹ. Cho nên ánh mắt càng thường miết đến.
Hộ sĩ nhóm, này nữ nhân, gặp qua tối ghê tởm gì đó. Nhưng các nàng không có hưởng qua loại này hương vị. Các nàng bản năng tò mò, rục rịch, ánh mắt biến thành miệng, tầm mắt biến thành hôn, ý nguyện biến thành khăn lau, muốn đem này chương sát đắc bóng lưỡng.
Hắn cuối cùng đồng ý các nàng yêu cầu. Cởi quân trang, thay khác. Nhưng hắn khống chế được này chương.
Hắn bằng hữu thực thích uống rượu, chôn ở bệnh viện mặt sau nghĩa địa công cộng lý.
Hắn ăn cắp, lấy cồn kiêu ở trong đất. Đó là một mùa đông. Chiến hậu vật tư vẫn đang thiếu thốn, hắn trên người một bút đại trái, liền mặc áo sơmi đứng ở mộ lý. Công nghiệp cồn có một cỗ hương thơm. Tiến quân đội tiền hắn chịu quá giáo dục, hóa học không tồi. Này vô ích. Chẳng sợ hắn sinh mệnh lý tràn ngập không dưới a-xít ni-tric diêm bên ngoài đích mùi.
Hỏa dược dẫn bạo liễu hòa bình đích hỏa hoa, hắn như trước chính là cái tội nhân. Tiểu thâu, cường đạo, mưu sát phạm, tù chiến tranh. Làm sao lưu đắc hạ hắn.
Mà hắn chính là không chỗ có thể,để đi.
Bệnh viện đích lầu các, sảo khi tối sảo, tĩnh khi tối tĩnh.
Hắn cũng không đi vào ở chỗ sâu trong, nhưng hộ sĩ buộc hắn thay quần áo. Quân trang quả nhiên không thấy bóng dáng. Hắn đích quần áo là ái mộ đổi lấy. Hộ sĩ nhóm nhìn trộm phiêu hắn, bên tai từng trận tru lên.
Hắn chuyển cái thân, đem tối đầu trên đích cúc áo khấu hảo, lại cởi bỏ, cổ rộng mở . Hắn nhìn thấy Đại Thiên Cẩu. Ngồi ở hành lang lý.
Này người trưởng thành có phó thiếu niên thần khí.
Đại Thiên Cẩu mặc bệnh phục, đồng dạng sạch sẽ. Đại Thiên Cẩu ngồi ở hành lang lý, chính là tọa. Không biết vô giác, nhìn không ra chỗ nào để ý.
Hộ sĩ khuy hắn biểu tình, tìm được rồi đến gần đích cơ hội.
"Hắn thực bình thường, chính là không nhớ được sự tình."
"Ngu ngốc?" Hắn nhìn chằm chằm Đại Thiên Cẩu, phán đoán.
"Hắn đều biết nói, so với chúng ta đều nhiều hơn. Nhưng là, " hộ sĩ nói, "Về chính hắn, hắn vĩnh viễn hoàn toàn không biết gì cả."