【 Tỳ Cẩu / Song Long Tổ 】 Màu Xám Mảnh Đất (ABO)
# không tiếp thụ ác ý bình luận, giống nhau kéo hắc.
# nhiều như vậy văn, chọn thích đích xem, không thích cũng đừng xem, đơn giản như vậy đích đạo lý rất khó hiểu không? ? ?
# bị quấy rầy đích không thể không nói rõ đích đã ngoài.
Chính văn:
"Hoang đại nhân, chúng ta đích nhân truyền đến tin tức nói đại chiến lý Hắc Tình Minh đánh bại."
"Tiếp tục nói tiếp."
Quỳ lạy đích tiểu yêu trong mắt lưu nhảy lên một cỗ cuồng nhiệt, "Hắc Tình Minh tất cả gia tài bị chưa nộp, hắn sở phù hộ đích gia tộc đều bị phong. Bạch Tình Minh nhất hỏa nhân đã muốn ổn chiếm yêu giới trật tự bộ đích trọng yếu chức vị, trước mắt tạm từ Diêm Ma đại lý bộ trưởng."
"Đại Giang Sơn tộc kia nhóm người đâu?"
"Đại Giang Sơn tộc trưởng tử Tửu Thôn nhâm phó bộ trưởng, hai tử Tỳ Mộc nhâm chấp hành ti cục trường."
"Phó bộ trưởng? Tửu Thôn Đồng Tử thật đúng là không thay đổi a." Như vậy cái thanh nhàn lại cao vị đích chức vụ cũng liền hắn tọa được, nếu cái kia nữ vương Diêm Ma cũng có thể học học Tửu Thôn kia hắn thực nguyện ý nhiều giao điểm nhân thuế.
"Hoang đại nhân, omega bảo hộ ti cục trường phải . . Nhất Mục Liên."
"Cái kia đương cả đời xử nam Phong Thần Nhất Mục Liên?" Hoang một cỗ ghét bỏ đích thần sắc chiếu vào trên mặt, một cái omega là bộ dạng có bao nhiêu xấu mới có thể cả đời đều phá không xong kia tầng lá mỏng.
"Ách. . . Là, chính là vị kia Nhất Mục Liên." Gặp ghế trên người trầm mặc không nói, kiên trì tiếp tục mở miệng, "Chúng ta đích nhân tạm thời còn không có đi tiếp xúc quá vị này tân tiền nhiệm đích đại nhân, không biết lần này. . ."
"Cho hắn phát đi một phần mời hàm đi, hảo hảo chuẩn bị lần này đích đấu giá hội."
Lúc này đây, chính là có sử thượng đẳng một lần quý tộc omega cũng bị mang cho bán đấu giá vị, Hắc Tình Minh thật sự là bị bại xinh đẹp, bằng không hắn cũng biết không đến tốt như vậy đích một cái chụp phẩm.
Yêu giới trật tự bộ omega bảo hộ ti
Nhất Mục Liên cầm lấy kia phân thâm màu lam đích thiếp vàng văn mời hàm lặp lại xác nhận thu kiện nhân quả thật là hắn sau, luôn luôn nghĩ đến nhân ôn hòa trứ danh đích Phong Thần cũng nhịn không được sắc mặt nan kham, trước kia ở mặt khác nghành khi liền vẫn nghe nói có cái buôn bán dân cư đích bán đấu giá đi tới đầu rất lớn, cấp trên đều là mở một con mắt nhắm một con mắt đích thái độ, lại không biết nói bọn họ cư nhiên cuồng vọng đến trực tiếp cấp bảo hộ ti cục trường trực tiếp phát hàm! Này quả thực chính là miệt thị. . . . . . Không, là khiêu khích!
Nếu Hắc Tình Minh thế lực đã muốn suy sụp, kia hắn cũng muốn thừa cơ hảo hảo thanh một thanh này dơ bẩn hỗn độn đích yêu giới. Nhất Mục Liên gắt gao nắm bắt tín hàm xao vang Tỳ Mộc đích văn phòng môn.