( một )
* một câu giới thiệu vắn tắt: toàn bộ thế giới miến đều bị Tỳ Cẩu ngọt đắc ngược lại không dám trạm chân ái, đều hào phóng tỏ vẻ cho dù các ngươi về sau đều tự kết hôn cũng không quan hệ dù sao hảo huynh đệ là cả đời đích, kết quả chịu khổ chánh chủ vẽ mặt: chúng ta là thật ham sao không! Ai cùng hắn huynh đệ !
* giải trí giới paro, song ảnh đế đặt ra, ngốc nghếch ngọt, diễn đàn thể, ooc
* văn trung sở thiệp tiết mục là nguyên sang, idea thuộc loại ta, tư thiết thỉnh chớ công cộng, xin miễn tham khảo, cám ơn:)
Đại tây qua đội sản xuất 》 qua hữu trao đổi khu 》 văn minh ăn qua, văn minh ngươi ta hắn
【 Thảo luận 】 Tỳ Cẩu 48h Cẩu lương phái tặng
1L Bằng Hữu Ăn Cẩu Lương Sao Không
wodema! 48h đều bá bốn kì , chúng ta đội sản xuất thế nhưng một cái Tỳ Cẩu lâu cũng không có. Qua hữu nhóm, các ngươi không phát hiện này lưỡng rất có miêu chán sao không? Quả thực là lưỡng cẩu lương đại đội trưởng, lạnh lùng đích cẩu lương phân phút liền hướng ngươi miệng tắc.
Nói không nói nhiều, ta liền trực tiếp thượng khúc đồ .
[ Tỳ Mộc đứng ở núi nhỏ sườn núi thượng đối Đại Thiên Cẩu thân thủ, nói theo ta đi, ta bảo hộ ngươi, tiếp theo một tay lấy Đại Thiên Cẩu kéo đến trong lòng ngực. jpg]
A a a a a a a a a điên cuồng xoay tròn toát ra ta không ngừng nghỉ! ! ! Các ngươi xem Tỳ ca ánh mắt nhiều chuyên chú bao sâu tình! Này không phải yêu là cái gì!
[ ta rất lạnh tĩnh der. jpg] này bát cẩu lương cũng không có thật tốt ăn, dù sao ta cũng chỉ là ăn ba mươi biến|lần, thiếu chút nữa cầm chén liếm mặc.
2L Là Quân Đội Bạn Đừng Nã Pháo
Này đoạn ta nhớ rõ! Đây là đệ nhị kì! Bắt đầu còn không có năm phút đồng hồ, những người khác đều còn tách ra ở đi, nghĩ muốn này kì phải như thế nào muốn làm, này lưỡng liền trực tiếp tay cầm tay kết minh .
Còn có, lâu chủ ta với ngươi cảng, này đoạn ở chưa bá ra ngoài lề lý còn có đến tiếp sau, Tỳ ca buông ra Đại Thiên Cẩu lúc sau, hoàn thủ tiện địa xoa nhẹ một phen Đại Thiên Cẩu đích đầu, bị Đại Thiên Cẩu nhảy dựng lên đi đầu, phụ đề còn xứng tìm ra manh mối dài không cao ha ha ha ha ha ha ha. Không biết tiết mục tổ có phải hay không sợ đắc tội Cẩu phấn, ngay tại giấy tráng phim lý đem này đoạn tiễn . Mặt sau còn thực ngọt đích, Đại Thiên Cẩu đánh xong liền nổi giận đùng đùng địa đi rồi, Tỳ ca vẫn theo ở phía sau chưa từ bỏ ý định địa kéo hắn thủ. [ cuồng hạp. jpg]
3L Tì Mộc Mộc Mộc Mộc Đầu
Không có lâu đại khái là bởi vì vi qua hữu nhóm còn tại quan vọng đi. . . . . . Phải biết rằng hai người bọn họ cũng không phải cái gì mới xuất đạo còn cần dựa vào bán cp sao nhiệt độ đích con người mới, hai người bọn họ lấy ảnh đế nhiều như vậy năm, chưa từng có hợp tác quá nhất bộ diễn, ở trong vòng vẫn bị truyền"Vương không thấy vương" cũng không phải một hai năm . Làm tám năm lão Tỳ phấn, nói thật, lần đầu tiên xem Tỳ ca thượng chân nhân tú, nhưng lại cùng Đại Thiên Cẩu quan hệ tốt như vậy, trong lòng không phải không ăn kinh đích.