https://zine.la/article/b041aac8341d11e8a1b900163e0c1eb6/
Như thế nào lý giải ngạo kiều đích ngôn ngữ cập hành vi
ooc đoạn ngắn tử, liêu hướng, không phải khôi hài đích, đại khái là đường?
~
1,
Đại Thiên Cẩu: hừ, Tỳ Mộc Đồng Tử, đừng cho là ta cam tâm tình nguyện đồng ý cùng ngươi làm bạn cùng phòng đích, đây đều là liêu nội thống nhất phân phối.
Tỳ Mộc: hảo hảo hảo, ủy khuất ngươi .
Ngày hôm sau.
Tỳ Mộc: này là liêu nội thống nhất phân phối đích sao không?
Trửu thần: những người khác không rõ ràng lắm, bất quá các ngươi cũng không phải! Ta xem đến lớn thiên cẩu chỉ tên phải ngài đương bạn cùng phòng , Tỳ Mộc đại nhân!
Tỳ Mộc cười: . . . . . . Nga, ta đã biết.
2,
Đại Thiên Cẩu bị đả thương .
Tỳ Mộc tiếp theo hiệp một quyền đem đối phương ấn tiến địa phùng.
Đại Thiên Cẩu vẫy tiểu cánh: . . . . . . Hừ, thưởng ta nổi bật thực vui vẻ a.
Tỳ Mộc: ân, thưởng ngươi nổi bật, ngươi đĩnh vui vẻ đích.
3,
Tỳ Mộc ở bên trong cỡi quần áo.
Đại Thiên Cẩu cuống quít xoay người.
Tỳ Mộc tắm rửa hoàn quang thân thể đã trở lại, chỉ có trên lưng đừng một khối bố.
Đại Thiên Cẩu lấy cánh che khuất mặt.
Tỳ Mộc một bên sát tóc một bên tới gần hắn.
Đại Thiên Cẩu tạc mao: . . . . . . Ngươi đừng lại đây! Tiếp qua đến ta phải vũ nhận gió bảo !
Tỳ Mộc: đến, hỗ trợ thổi thổi.
Đại Thiên Cẩu: . . . . . .
Đại Thiên Cẩu nhẹ nhàng phiến cánh, phiến trong chốc lát lại che khuất chính mình.
Tỳ Mộc chỉ chính mình biến làm tóc cùng quỷ sừng: muốn hay không kiểm tra?
Đại Thiên Cẩu đem cánh xốc lên một cái phùng, theo phùng lý hồ nghi địa theo dõi hắn.
Đại Thiên Cẩu kiễng mủi chân sờ Tỳ Mộc tóc cùng quỷ sừng.
Sờ.
Lại sờ.
Sờ nữa sờ.
. . . . . .
Tỳ Mộc: ta sờ sờ ngươi cánh biết không?
Đại Thiên Cẩu: . . . . . . Hừ, chỉ có một chút.
Tỳ Mộc cho hắn nhu cánh. Theo vũ tiêm một đường nhu đến sí cái, ở sí cái nhéo một phen.
Đại Thiên Cẩu: ? ? ! Phong tập!
Tỳ Mộc né tránh, cười chỉa chỉa chính mình lỏa lồ đích địa phương: cơ bụng muốn sờ một chút sao không?