http://zlmm2.lofter.com/post/1d0f8aff_1285a5d0
Dung Vu Tia Nắng Ban Mai
Xem hoàn xuyên đoan khang thành đích 《 tuyết quốc 》 sau không hiểu kỳ diệu xuất hiện đích kết quả
Cùng 《 tuyết quốc 》 không có liên hệ, không có ăn khớp đích não động
all Cẩu bối cảnh hạ đích tể Cẩu. . . . . . Tuy rằng điểm ấy đồ vật này nọ còn không có đề cập đến all Cẩu
90% chín không có đến tiếp sau, nếu có người nguyện ý đoán hơn nữa đoán ra này ngoạn ý là cái gì đặt ra, liền lo lắng một chút đến tiếp sau vấn đề ( không ai xem đích đừng lo lắng ).
Thực mê. Thực mê. Thực mê.
Đã ngoài
——————
Yêu Hồ là bị ánh mặt trời bừng tỉnh đích.
Đúng là mưa dầm tiết, xe lửa ngoài cửa sổ nơi nơi là liên miên mưa phùn, bụi áp áp đích không trung không ra một tia lam quang. Liên tiếp mấy chục km đều là như vậy đích cảnh sắc, xem liếc mắt một cái ngoài cửa sổ đều là tra tấn nhân.
Yêu Hồ đần độn vô vị địa cúi đầu, đem đầu chôn ở cánh tay lý, ghé vào trên bàn từ từ nhắm hai mắt tiểu khế, ý thức lại thanh tỉnh đắc muốn chết.
Vì làm cho chính mình mau chóng đi vào giấc ngủ, lại hoặc là sủy một khác khó có thể nói minh đích tâm tư, hắn bắt đầu trong lòng trung một lần lại một lần miêu tả hắn tình nhân trong mộng đích hình dáng.
Đã quên là ở một cái cái dạng gì đích buổi tối, hắn mộng một người, về sau luôn lặp lại địa mộng này nhân.
Người nọ đứng ở viên kính bàn trơn nhẵn đích thanh đàm phía trên, một vòng giới gợn sóng lấy hắn vi trung tâm nổi lên, xẹt qua con không quá chân bối đích mặt nước, thôi hướng xa xa vô ngần đích biên giới, một chút một chút trêu chọc Yêu Hồ đích tâm. Yêu Hồ mưu toan thấy rõ hắn đích mặt, lại bị bách ở trước mắt lung tầng kính mờ, mơ mơ hồ hồ, chỉ thấy người nọ tay áo tung bay, ở trong gió trở mình vũ, thiển mầu đích phát là trang điểm thuần trắng đích duy nhất đích quang, làm cho hắn cụ thể phân cái cái gì nhan sắc, lại nói quanh co đắc đạo không rõ . Mộng tỉnh, không biết gặp cái gì tà, hạ thân dính trù một mảnh.
Này không biết là nam là nữ đích tên, đỉnh hắn kia trương tiều không rõ ràng lắm đích mặt, lẳng lặng địa đứng lặng ở trong mộng đàm trung ương, Yêu Hồ không thể tới gần, cũng vô pháp đem này thủy mầu đích gương đánh vỡ, làm cho đối phương đừng đến nhiễu nhân Thanh Mộng. Hắn phiền não rồi một trận. Trước đó, hắn đa số vừa cảm giác ngủ thẳng bình minh, còn lại rải rác địa làm chút bị xinh đẹp đích cô gái vây quanh đích mộng, vô căn cứ mà kẻ khác thỏa mãn.
Hắn có điểm hoài niệm này ban đêm, sau lại lại cảm thấy được hiện tại đích mộng cũng không có gì không tốt. Người nọ không thường xuất hiện, sau khi xuất hiện cái gì cũng không làm, hai người im lặng địa giằng co, gương bình tĩnh như trước, Yêu Hồ kia thoát ly linh hồn đích thân thể, tắc cũng không hỏi tinh thần đích ý kiến, tại nơi nhân không thể chạm đến đích thế giới kia, không chút nào che dấu địa phóng thích.