https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404159493717030807
《A thượng A hạ 》
✔ Tỳ Cẩu
✔ABO. Song A. Đặt ra ở chung hiện đại
6000 tự xe ba bánh, còn một cái tiểu thư tả điểm đích ABO trái
Một cái xe ba bánh còn có thể như thế nào gọi là tự thôi, đơn giản thô bạo nhĩ hảo ta thật lớn gia đều hảo 🌚
Lôi đặt ra đích thỉnh tự động điểm ❌, 😘
Vạn nhất làm sợ ngươi , kia đã có thể không tốt 233333
Một tiếng ái muội đích ưm thanh đánh vỡ trong phòng thật lâu nổi lên tốt mùi thơm ngát mùi, không khí tựa hồ bịt kín một tầng thản nhiên đích phấn hồng mầu, phòng môn hờ khép , khi đại khi tiểu nhân tiếng rên rỉ theo trong phòng đứt quãng truyền ra đến.
Thật lớn đích song nhân giường ao đi xuống thật lớn một khối, cũng hai đủ tinh tráng đích thân thể ôm ở cùng nhau, toàn thân thiếp đích kín kẽ, không khí lý tin tức tố đích hương vị đặc hơn đắc kỳ cục, hai cổ đến từ A cường thế đích chinh phục tính rất mạnh đích tin tức tố hương vị ở không khí lý lẫn nhau va chạm, càng ngày càng nghiêm trọng, bên trong độ ấm đang không ngừng bay lên, tựa hồ tiếp theo giây có thể dấy lên hỏa, theo một tiếng động tình ở chỗ sâu trong đích nức nở thanh, không khí tựa hồ thoáng được đến dịu đi.
Đại Thiên Cẩu ngưỡng mặt nằm ở trên giường, bên tai ông ông tác hưởng, đạm mầu điều văn trần nhà ở trước mắt không được đảo quanh, một cái điều văn lộ tựa hồ sầu triền miên bàn gút mắt cùng một chỗ, một cỗ cường đại đích trọng áp cảm đập vào mặt mà đến.
Quá độ kịch liệt đích hôn sâu khiến cho hắn đích đại não bị vây hỗn độn trạng thái, nhưng thật ra trận này tính sự đích khơi mào người Tỳ Mộc Đồng Tử trạng thái tốt nguy, Đại Thiên Cẩu thoáng độ lệch đầu tìm kiếm mới mẻ không khí, lộ ra cổ sau trắng nõn đích một khối làn da, Tỳ Mộc Đồng Tử như là tìm kiếm đến một khối tân đại lục bàn, đột nhiên há mồm cắn đi xuống.
"Tê. . . . . ." Không có lực khống chế độ đích một cắn đau đích Đại Thiên Cẩu mặt đều biến hình , cả người làn da chợt buộc chặt, móng tay thật sâu khảm tiến sàng đan lý, họa xuất từng đạo làm cho người ta sợ hãi đích vết trảo. Tỳ Mộc Đồng Tử tựa hồ cảm giác đến mới vừa rồi một cắn khí lực lớn, ngược lại phóng khinh độ mạnh yếu, chuyển vi nhẹ như bạc cánh bàn đích ngão cắn, tựa như hôn môi thiên sứ bàn lưu luyến không thôi đích hôn môi, giống thực cốt đích tiểu sâu một chút trằn trọc đi biến|lần Đại Thiên Cẩu đích thân thể, tiến vào hắn đích mạch máu lý, khiêu khích thân thể sâu nhất chỗ tên là dục vọng đích thần kinh.
"Ân. . . . . . A ân. . . . . ." Tha là ngón tay cắn đắc sinh đau, mềm mại đích đầu lưỡi đảo qua trên cổ mẫn cảm đích làn da vẫn là mang đến từng đợt mãnh liệt đích tê dại cảm, Đại Thiên Cẩu đích thân thể chỉ không được nhẹ nhàng run rẩy, ái muội đích tiếng rên rỉ tự gắn bó hoạt ra, kích thích tiếng thở dốc dần dần nhanh hơn, làm như ẩn nhẫn lại làm như phóng túng, ngọt đắc phát chán đích khinh suyễn đột nhiên mà rơi vi xỉ gian truyền ra đích một tiếng nói nhỏ, "Tỳ Mộc. . . . . ."