【 Hoang Xuyên x Đại Thiên Cẩu 】 Dạ Vũ

55 0 0
                                    

https://www.weibo.com/p/1001604037459662004011?mod=zwenzhang

01

Tân hãm hại, hiện đại bối cảnh.

Trừ bỏ nhân vật đích tên đều là ta ooc đích hệ liệt.

Thiên lôi! Thiên lôi! Thiên lôi! Không tiếp thụ được đích không nên nhìn!

Khó giữ được chứng ngày càng, một là ta viết hiện đại bối cảnh thực cố hết sức, hai là rất nhiều đồ vật này nọ cần cùng hiện cư kinh đô đích gia tú chứng thực.

Tấu chương có tử vong miêu tả chú ý ←

Linh

Mười cuối tháng đích Hắc Dạ Sơn, nhiệt độ không khí thật sự là không tính là thoải mái, hơn nữa chạng vạng lại hạ nổi lên lãnh vũ, lên dùng đích đá phiến đường nhỏ trên không không một người, chỉ có mưa theo lá cây thượng tích lạc tạo thành đích tiếng vang, ở trống trải đích sơn gian quanh quẩn.

Đột nhiên này yên tĩnh bị đánh vỡ , một đội nhân tự đạo bàng đích cây cối trung lao ra, đi ngang qua quá bị mưa tẩy đắc tỏa sáng đích đá phiến nói. Lưu lại một xuyến lầy lội đích dấu chân. Cầm đầu chính là trong đó năm nam tử, thể trạng bìa cứng, trên lưng đừng vũ khí, vừa thấy liền không phải bình thường lên khách đích cách ăn mặc, mà theo sát sau đó đích mấy người cũng đồng dạng như thế. Đầu lĩnh đích nhìn nhìn trong tay đích định vị nghi, liền dẫn đầu đi vào đường nhỏ một khác sườn đích cây cối bên trong. Đoàn người huấn luyện có tố, rất nhanh đường nhỏ liền khôi phục sự yên lặng.

Một lát sau, có người thập cấp mà đến.

Nam nhân cũng không có bung dù, về phía sau sơ đích đắc chỉnh tề tóc cùng sang quý đích tây trang thượng nhưng không có một giọt thủy. Mưa từ không trung dừng ở hắn trên người, tựa như chức cơ thượng đích kinh vĩ bình thường, bị tinh chuẩn đích thao tác , cuối cùng ở nam nhân bên người hối thành một đuôi vĩ người cá. Hắn ở vừa rồi kia đoàn người đã lâu đích dấu chân giữ lược lược nghỉ chân, cũng đi theo đi vào trong rừng cây.

Một

Đây là một người cùng quỷ cùng tồn tại đích thời đại, đã có giết người đích quỷ, cũng sẽ có săn bộ quỷ đích nhân.

Hùng cũng cùng thủ hạ của hắn đó là săn quỷ nhân, được xưng này một hàng đích tinh anh đoàn đội. Mấy ngày hôm trước, một ngày tình báo bị sao đích ồn ào huyên náo: Hắc Dạ Sơn lý có cái gì đồ vật này nọ phải đã tỉnh, mà săn bộ đến này con đồ vật này nọ đích thù lao, cao tuân lệnh nhân líu lưỡi.

Săn quỷ nhân nương Hắc Dạ Sơn đêm nay không quá lượng đích ánh trăng, lại xác nhận một bên tọa độ. Chính là nơi này , chỉ cần tìm được con quỷ kia, chính mình đích nửa đời sau liền vô tư.

Xảy ra đoàn người trước mặt đích, là một gốc cây bán hủ đích cổ thụ. Này thụ cũng không cao, nhưng có ba người ôm hết như vậy thô, cô linh linh đích sinh trưởng ở đất rừng trung ương. Hùng cũng gật gật đầu, dưới tay liền lập tức làm khởi chuẩn bị đến, mấy người lấy ra điện cứ, chuẩn bị đem cổ thụ chặn ngang cắt đứt. Còn lại đích nhân tắc xuất ra vũ khí, ở chung quanh đề phòng.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ