【 Tỳ Cẩu 】Kim Ngọc Kì Ngoại

34 0 0
                                    

https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404077631715811051

R18 chú ý

Đi vào Tình Minh nơi này cũng không phải đầu một hồi , lần đầu tiên tới là vì Tửu Thôn Đồng Tử chuyện, vì chính mình cái kia bởi vì nữ nhân mà cả ngày suy sút uống rượu đích bạn thân. Chính là sau lại sự tình không giải quyết, ngược lại dẫn tới Hồng Diệp cùng Tửu Thôn đều hướng nơi này chạy, như vậy Tu La tràng bình thường đích không khí cho dù là Tỳ Mộc Đồng Tử cũng không nguyện ý nhiều sảm hợp, rốt cục có một lần, Tỳ Mộc cắn chặt răng, bỏ qua Tình Minh xin giúp đỡ đích ánh mắt, theo kia ba người đích Tu La giữa sân trốn thoát.

Bỏ qua một bên kia ba người không nói chuyện, Tình Minh đích nhà cửa thật là cực kỳ tĩnh cùng nhã đích, nhiễu quá đình viện đích anh thụ về phía sau đi, là một loạt sắp xếp cùng thị đích nhã gian, nơi này là thức thần nhóm đích chỗ ở, ngày thường lý thật cũng coi như an ổn, xuyên thấu qua kéo môn thậm chí mơ hồ còn có thể thấy một ít thức thần đích cắt hình.

Tỳ Mộc cứ như vậy mạn vô mục đích về phía trước đi, lần lượt đích nhã gian không phải rất nhiều, đến mặt sau liền thưa thớt đi lên, nhiều là chút không ai đích phòng trống, lạnh lùng thanh quải niệm, cuối cùng Tỳ Mộc ở một gian độc lập đích phòng ở trạm kế tiếp định.

Bên trong có rất cường đại đích yêu khí.

Làm cho Tỳ Mộc cảm thấy được kỳ quái chính là này thức thần vì sao ở tại lạnh như thế quải niệm địa phương, Tình Minh cũng không như là hội bạc đãi thức thần đích nhân, để làm chi đem hắn độc lập đi ra? Tỳ Mộc đi lên mộc cầu thang, tới gần ô vuông kéo môn đích khe hở mới ẩn ẩn thấy rõ bên trong ngồi chồm hỗm đích thức thần.

Dài quá một đôi tử màu đen đích cánh, cả người nhất kiện màu trắng đích kimono, cầm trong tay một phen quạt tròn đặt ở tất thượng, nhưng mà tối dẫn nhân chú mục chính là thức thần trên mặt đội đích mặt nạ. Màu đỏ như vậy diễm lệ đích nhan sắc cùng hắn trên người mặt khác đích sắc điệu một chút cũng không phối hợp, cho nên mới như vậy thấy được. Cao cao đích dài cái mũi cùng tuyết trắng đích dài chòm râu làm cho cả mặt nạ nhìn qua khoa trương lại quỷ dị. Tựa hồ là chú ý tới cửa đích khách không mời mà đến, đội mặt nạ đích thức thần hướng cửa nhìn liếc mắt một cái, đứng dậy rớt ra môn.

"Tìm ta có việc sao không?" Thức thần mở miệng hỏi nói.

"Chính là ngẫu nhiên đi ngang qua nơi này, nhìn đến nơi này lạnh như thế thanh đã có nhân trụ, có chút kỳ quái mà thôi." Tỳ Mộc đáp. Thức rất giống hồ là đánh giá một chút trước mặt đích đầu bạc nam nhân, cao thấp nhìn nhìn Tỳ Mộc.

"Ngươi không phải Tình Minh đại nhân đích thức thần." Thức thần ngữ khí khẳng định.

"Chính là tới nơi này có việc thôi, ta đích bằng hữu đã ở nơi này. Nhưng thật ra ngươi, như thế nào bất hòa mặt khác thức thần ở cùng một chỗ đâu."

"Ta không phải Tình Minh đại nhân đích thức thần, ta chỉ xứng ở nơi này." Mặt nạ thượng nhìn không ra thức thần đích biểu tình đến, thức thần đích ngữ khí thản nhiên đích. Không đợi Tỳ Mộc trở về chỗ cũ lại đây"Con xứng ở nơi này" là cái gì ý tứ, xa xa cũng đã truyền đến Tình Minh hảm hắn đích thanh âm.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ