https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404032820765939527
cp: Tỳ Mộc Đồng Tử × Đại Thiên Cẩu
Cảnh cáo: không có hành văn, không có căn cứ, nội dung vở kịch tất cả đều là mò mẩm, r18
Thanh minh: hết thảy ooc đều là của ta oa
Bình An thế giới có ba đặt song song nổi danh đích đại yêu quái: Tửu Thôn Đồng Tử, Đại Thiên Cẩu, còn có cửu vĩ hồ.
Tỳ Mộc Đồng Tử từ lúc đặt lễ đính hôn quyết tâm phải đi theo cường đại nhất đích yêu quái lúc sau, liền không chút do dự trực tiếp tìm được nhất cường đại đích cái kia —— Tửu Thôn Đồng Tử.
"Ngươi tìm ta đánh nhau?" Tửu Thôn Đồng Tử lưng quỷ hồ lô, cảm thấy được chính mình có thể nghe lầm —— từ trở thành cường đại nhất đích yêu quái sau, bao lâu không có yêu quái đi tìm hắn đánh nhau . Trước mắt này đầu bạc một sừng đích yêu quái, hình như là kêu Tỳ Mộc Đồng Tử đích, quả thật có thể theo hắn trên người cảm nhận được cường đại đích yêu khí là không tồi, nhưng là chung quy vẫn là yếu đi điểm.
"Đúng là như thế, " Tỳ Mộc Đồng Tử cả người tản ra nồng đậm đích chiến ý, trong mắt lóe hưng phấn đích quang, "Ta nghĩ bị ngươi đánh bại, cho ngươi chi phối cơ thể của ta ——"
Tửu Thôn Đồng Tử đột nhiên cảm thấy được chính mình lão liễu, có điểm muốn làm không hiểu hiện tại đích yêu quái đích ý tưởng.
Hiện tại niên kỉ khinh yêu quái đều như vậy mở ra? ? ?
Bất quá mộng bức về mộng bức, Tửu Thôn Đồng Tử có dự cảm đó là một rất khó triền đích đại phiền toái.
"Ngươi vì cái gì cố tình tìm ta?"
"Ta chỉ muốn đuổi theo tùy cường đại nhất đích yêu quái! Bình An trong thế giới chỉ có lực lượng của ngươi có thể làm cho ta thần phục!"
Tửu Thôn Đồng Tử là có một đống đi theo người đúng vậy, chính là vị này thấy thế nào đều cùng phía trước này không quá giống nhau.
"Ta dựa vào cái gì cùng với ngươi đánh?"
"Bởi vì ngươi có thể đả bại ta!"
Tửu Thôn Đồng Tử bật cười, hắn có thể đả bại đích yêu quái hơn đi, dựa vào cái gì cùng này đột nhiên toát ra tới danh điều chưa biết đích yêu quái đánh?
"Quả thực cuồng vọng! Ta chưa bao giờ nghe nói qua ngươi, ngươi lại đi lên sẽ cùng ta đánh, ngươi như thế nào liền cảm thấy được ngươi có tư cách cùng ta đánh một trận?" Tửu Thôn Đồng Tử xoay người bước đi, phái dường như phất phất tay, "Cùng ta đặt song song đích yêu quái còn có hai vị, chờ ngươi được đến bọn họ đích tán thành lúc sau, lại đến tìm ta."
Tửu Thôn Đồng Tử thân là cực mạnh đích yêu quái, tự nhiên có hắn đích kiêu ngạo. Nếu là Tỳ Mộc Đồng Tử có thể đả bại Đại Thiên Cẩu cùng cửu vĩ hồ, kia thuyết minh có nhất định đích tư cách, khó không thể cùng hắn một trận chiến. Nếu là không thể, cùng Tỳ Mộc Đồng Tử đánh một trận, không bằng uống hồ rượu ngon tới tự tại thống khoái.