【 Tỳ Cẩu 】 Thanh Hành Đăng Thời Gian Làm Việc Chí

83 3 0
                                    

  http://yisheng024.lofter.com/post/1f513453_129d8e51

Thanh Hành Đăng Thời Gian Làm Việc Chí  

OOC, Đăng tỷ tan vỡ chú ý, hiện đại paro, có tham khảo phun tào án lệ, bình luận phóng liên tiếp, không ổn san

Ta gọi là Thanh Hành Đăng, đại bốn đệ tử, trước mắt chỉnh ở một nhà tư nhân xí nghiệp đích thực tập, kỳ thật còn hơn đãi ở công ty bên trong đối một ít hoa cả mắt đích con số, ta càng thích trong nhà viết tiểu thuyết, phần lớn đều là một ít bách hợp đam mĩ văn, ta còn là mỗ màu xanh biếc trang web liên tục ba tháng chiếm lấy tiền mười đích tác giả.

Nhưng là này không thể cùng phụ mẫu ta nói, mắt xem xét sẽ tốt nghiệp , cha mẹ vốn tính toán làm cho ta đi bọn họ chỗ,nơi đích công ty thực tập, nhưng là ở cha mẹ mí mắt dưới công tác rất chịu ước thúc , vì thế ta sẽ ôm đồng giáo đích Tửu Thôn học trưởng đích đùi. Cha mẹ xem Tửu Thôn học trưởng tuổi trẻ đầy hứa hẹn, liền phi thường sảng khoái đích đồng ý , còn tưởng rằng ta đối học trưởng có ý tứ, ám chỉ ta Tửu Thôn này tiểu hỏa nhân không tồi, làm cho ta thêm đem kính nhân, không biết lúc trước vẫn là ta giúp Tửu Thôn học trưởng truy đích Hồng Diệp học tỷ, phỏng chừng hiện tại đều chuyện tốt gần .

Ở trong này bình thường làm sổ sách, làm xong công tác lúc sau, cùng đồng sự lao tán gẫu tâm sự bát quái, bớt thời giờ tái mã cái tự, thật cũng đĩnh thoải mái tự tại đích, bất quá gần nhất Tửu Thôn học trưởng đĩnh sầu đích hoảng, hắn thân mình là một nhân tài, nhưng là đưa tới đích công nhân sẽ không như vậy cấp lực , một cái hạng mục làm nửa năm còn không có tiến triển, một mạch dưới liền mang theo Hồng Diệp học tỷ xuất ngoại du lịch đi, này không, một tuần cũng không gặp bóng dáng.

Đêm qua cùng A Hỏa tần số nhìn đến quá muộn, hôm nay buổi sáng có chút mệt rã rời, đi làm hơi kém không muộn, kết quả vừa tiến đến liền nhìn đến văn phòng đích mọi người ở khe khẽ nói nhỏ, một bên đích nữ đồng sự nhìn đến ta đến liền đem ta kéo quá khứ.

"Tiểu đăng, ta với ngươi giảng, công ty mới tới một cái nam đồng sự, lại cao lại suất, hôm nay cùng lão bản cùng nhau đã trở lại, "Nữ đồng sự giảng lời này đích thời điểm hai mắt tỏa ánh sáng, khiến cho ta mãnh liệt thật là tốt quan tâm, bất quá ta thâm biểu hoài nghi. . . . . .

"Thôi đi, ta công ty trừ bỏ lão bản na còn có giống dạng đích nam đồng sự, bộ dạng còn đi đích cũng đều là không hiểu lòng của nữ nhân đích ngốc tử, "Tuy rằng lúc trước Tửu Thôn này thẳng nam truy Hồng Diệp cũng đĩnh vất vả đích, hơn phân nửa là ta ở bày mưu tính kế, bên cạnh hắn thật là tốt huynh đệ tịnh là ở làm trở ngại chứ không giúp gì.

"Thật sự, không tin ngươi lại đây xem, hắn đang ở bên kia cùng lão bản nói chuyện phiếm đâu, "Nữ đồng sự nói xong sẽ lạp ta quá khứ, bất quá đúng lúc này Tửu Thôn học trưởng cũng nói xong nói đã đi tới, phía sau đi theo một người cao lớn đích nam nhân, bất quá này đầu đầu bạc, có chút nhìn quen mắt. . . . . .

Tửu Thôn đầy mặt tươi cười, rời đi khi trên mặt đích vẻ lo lắng đã sớm trở thành hư không, "Tốt lắm, mọi người trước không chỉ nói nói, ta cấp mọi người giới thiệu một chút tân đồng sự, "Chỉ thấy Tửu Thôn nghiêng đi thân, để lại không gian cấp phía sau cái kia nam nhân.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ