【 Dạ Phong Liêu Kí 】 【 Hoang Cẩu】 Không Được Hoan Nghênh Làm Sao Bây Giờ

86 3 0
                                    

http://zlmm2.lofter.com/post/1d0f8aff_11407f36

Ta liêu Hoang Cẩu, nhà của ta Cẩu Cẩu thế giới thứ nhất đáng yêu!

Này"Rõ ràng là vạn nhân mê lại nghĩ đến tất cả mọi người chán ghét chính mình" đích đặt ra đến từ ngày mạn 《 bán điền quân truyền thuyết 》.

Có thể tiếp theo thượng một thiên xem.

Đã ngoài.

————————

Đại Thiên Cẩu, phong thuộc tính quần công thức thần, lý tưởng là thực hiện thiên hạ đại nghĩa.

Chính là, thực hiện đại nghĩa đích đường xá trung, hắn gặp một chút phiền não.

Hắn đến âm dương liêu đích thời điểm, cũng không có dùng bình thường con đường, mà là bị mảnh nhỏ thu thập tới. Nhưng là Âm Dương Sư mặt khác đích thức thần đều là triệu hồi ra tới, loại này rõ ràng đích bất đồng làm cho hắn sinh ra một loại nguy cơ cảm.

Không lâu, một vị khác Đại Thiên Cẩu tiền bối nói với hắn, bọn họ hiện tại cũng không bị người hoan nghênh, nếu như bị Âm Dương Sư gọi về đi, phải ngàn vạn lần cẩn thận, bằng không sẽ bị đâu đến điện thờ bên trong.

Hắn cảnh giác địa nhìn thoáng qua Âm Dương Sư, phát hiện nàng xem gặp chính mình, thế nhưng thương tâm đến nhào vào người khác trong lòng,ngực khóc đích trình độ.

Có lẽ vốn Âm Dương Sư là muốn dùng một cả mảnh nhỏ đích hắn đổi mặt khác thức thần, không nghĩ qua là triệu hồi ra đến đây, mới như vậy thương tâm đích đi? Đại thiên

Cẩu nhận mệnh chính mình tiến nhập một cái cũng không hoan nghênh chính mình đích liêu, suy tư về như thế nào mới có thể không bị đâu tiến điện thờ.

Lúc này, liêu lý lợi hại nhất đích thức thần Hoang, trên cao nhìn xuống theo sát hắn đánh cái tiếp đón, đẩu khai nhất kiện quần áo nói là cho hắn. Đẹp về đẹp, nhưng là trước ngực cái kia có thể trạc người chết đích đầu nhọn mặt nạ, làm cho Đại Thiên Cẩu cảm giác Hoang là ở đại biểu liêu lý đích thức thần tỏ vẻ, hắn tựa như này mặt nạ giống nhau chán ghét, hy vọng hắn đi xa chút.

Ta mới sẽ không khổ sở, đại nghĩa đích đường vốn chính là cô độc đích. Đại Thiên Cẩu nghĩ muốn, vẫn là tiếp nhận kia kiện quần áo mặc.

Ngày hôm sau, Âm Dương Sư cho hắn thay toàn bộ liêu tốt nhất Châm Nữ ngự hồn. Đại Thiên Cẩu cảm thấy được, Âm Dương Sư là người tốt, biết hắn nhược, vì không đả kích hắn, chuyên môn xứng hảo ngự hồn cho hắn. Vì hồi báo Âm Dương Sư, Đại Thiên Cẩu quyết định nhất định phải hảo hảo công tác, mang hảo Cẩu lương.

Chính là, Âm Dương Sư con làm cho hắn đánh nhau kĩ, ngự hồn thức tỉnh linh tinh đích chưa bao giờ làm cho hắn lên sân khấu. Hắn đề cập qua lên sân khấu đích yêu cầu, nhưng là Âm Dương Sư chỉ nói ngươi nhanh đi bên cạnh nghỉ ngơi, này Hoang cùng Điểu Tỷ đến là đủ rồi.

Nguyên lai, ta thật là một cái nhược đắc Liên ngự hồn đều đỡ không được đích thức thần sao không? Đại Thiên Cẩu rầu rĩ không vui đích, quyết tâm ở đấu kĩ nhất định phải hảo hảo biểu hiện.

Nhưng là Âm Dương Sư không thích đấu kĩ, ngẫu nhiên đánh một hai tràng, nhất định sẽ làm hắn lên sân khấu, thắng dẫn cũng không đẹp. Đại Thiên Cẩu cảm thấy được này có thể thực lực của chính mình vấn đề, Nhất Mục Liên ở bên ta trận doanh tất cả mọi người tàn huyết đích tình huống hạ cho hắn bộ hậu thuẫn, là để mắt hắn, muốn cho hắn trở mình bàn, chính là chân chính được đến hảo kết quả đích chiến cuộc luôn ít chi lại ít.

Quả nhiên, ta là cái lại nhược lại kẻ khác người đáng ghét a, đại nghĩa đích thực hiện vẫn là xa xa không hẹn.

Đại Thiên Cẩu ngồi ở chạc thượng, tận lực không đi quấy rầy phía dưới sung sướng đích trường hợp, hắn sợ chính mình một chút đi hội tẻ ngắt.

Hoang phải dựa vào hắn ngồi đích thụ đích thân cây đứng, nghe nói này cây vẫn đều là hắn đích địa bàn.

Sơn Thố cùng Mạnh Bà cấp Hoang đưa tới ba Đào Hoa yêu làm đích xuân bính. Đại Thiên Cẩu nhìn đến những người khác đều là một người một cái, nhưng là cũng không khả chỉ trích nặng, Hoang dù sao cũng là tối vất vả đích cái kia.

Đại Thiên Cẩu thấy Hoang cầm lấy một cái cắn một ngụm, liền đem còn lại đều hướng thượng đưa cho chính mình, hắn sửng sốt: con ăn một ngụm liền cho hắn, là bởi vì vi hương vị quá kém vừa lúc có thể làm khó dễ một chút không thích đích người sao?

Đại Thiên Cẩu bất động thanh sắc địa tiếp nhận xuân bính, ở Hoang vẫn không dời quá đích uy hiếp đích ánh mắt hạ cắn một ngụm, đối phương lúc này mới vừa lòng địa xoay người sang chỗ khác.

Xem ra chính là chạc cũng không được đâu, phải đổi cái địa phương đợi. Đại Thiên Cẩu điêu bính, mơ mơ màng màng địa nghĩ muốn. Này xuân bính ăn ngon thật, Hoang vì cái gì hội không thích đâu?

Đại Thiên Cẩu, phong thuộc tính quần công thức thần, hôm nay đã ở vi tìm kiếm đại nghĩa đích trên đường gặp đích phiền toái phiền não .

END

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ