【 Tỳ Cẩu 】 Cắn Nuốt ( Đại Cương )

80 0 0
                                    

http://dengsui404.lofter.com/post/1f073e9a_12c13dfb5

* ta lại đây đại cương hỗn đổi mới . OOC cảnh cáo, bài này hai người tính cách cùng với quan hệ đều cực kỳ tan vỡ, thỉnh chú ý tị lôi.

* hắc đạo paro. Bài này sợi Tỳ × hắc đạo cẩu. Thiết tưởng là song Tỳ song cẩu, văn trung xuất hiện đích Tỳ Mộc là sp Tỳ Mộc, Đại Cẩu Tiểu Cẩu đều là bình thường cẩu tử, vì phân chia cho nên như vậy kêu. Có khi gian sẽ đem đến tiếp sau chuyện xưa cùng với Tiểu Cẩu cùng hắn đích Tỳ đích chuyện xưa sửa sang lại xuất hiện đi. Lưu lưu

============================

Tỳ Mộc cùng Tiểu Cẩu là sĩ quan học viện đích đệ tử. Hai người vẫn là hợp tác, quan hệ phi thường tốt. Bọn họ chỗ đích trong thành thị có hai cái rất lớn đích hắc bang tổ chức, bởi vì ích lợi vấn đề thường xuyên phát sinh ma xát đánh chủy, bởi vì song phương thế 【. 】 lực đều phi thường khổng lồ hơn nữa cắm rễ rất sâu, cho nên đại bộ phận thời gian cảnh 【. 】 sát bên này đều là mở một con mắt nhắm một con mắt. Lần này lại là như thế. Tổng bộ cảm thấy được lại là thưòng lui tới giống nhau đích tiểu đánh tiểu nháo thôi, liền phái một đội chính thức đặc công mang theo bọn họ một đám thực tập sinh đi thực chiến luyện tập, kết quả phát triển trở thành hai bên hắc bang sống mái với nhau. Bọn họ này đội đồ ăn kê đặc công đi vào, giống như là vào hai khối giảo thịt cơ thiết bản đích thịt bọt, hai bên đích nhân căn bản là không đánh bọn họ thượng mắt, tiếp tục đánh. Đặc công bên này đã muốn xuất hiện thương vong, đội ngũ ở hỗn chiến trung bị đánh tan. Tiểu Cẩu bị bị thương, Tỳ Mộc liền mang theo Tiểu Cẩu một đường trốn đông trốn tây hướng nhập khẩu lui lại, kết quả vẫn là bị trong đó nhất phái đích hắc bang thành viên phát hiện .

Nghĩ mang bị thương Tiểu Cẩu cùng nhau toàn thân trở ra đã muốn không có khả năng . Tỳ Mộc cảm thấy một hoành tính toán chính mình ngọc nát, làm cho Tiểu Cẩu đào tẩu, lại không nghĩ rằng này nam nhân nhìn đến Tiểu Cẩu, bỗng nhiên tất cung tất kính hướng hắn cúc một cung. Tỳ Mộc kinh ngạc một chút, hắn thấy Tiểu Cẩu đích trên mặt lộ ra cực kỳ chán ghét đích biểu tình.

Này hắc bang thành viên không chỉ có không có thương tổn hại bọn họ, ngược lại một đường che dấu bọn họ, giết đối địch hắc bang đích thành viên gọi người đến tặng bọn họ đi ra ngoài. Trên đường đánh hai lần điện thoại, một lần là gọi người lại đây, một khác thứ Tỳ Mộc nghe thấy hắn nói:

"Tổ trưởng, ngài đích. . . . . . Hắn ở chỗ này." Trung gian bởi vì tiếng súng mơ mơ hồ hồ cũng không như thế nào nghe rõ.

Tỳ Mộc càng ngạc nhiên . Tiểu Cẩu toàn bộ hành trình ngậm miệng không nói, vẻ mặt không che dấu đích ghét loại tình cảm. Sau lại bọn họ quay về trường học, Tỳ Mộc một chút nhõng nhẽo ngạnh phao, rốt cục khiêu mở Tiểu Cẩu đích miệng.

Này bọn họ trong miệng đích tổ trưởng, chính là Tiểu Cẩu đích thân sinh ca ca.

Hắn ở Tiểu Cẩu còn lúc còn rất nhỏ liền làm này được rồi, từ đầu lang một đường hiện lên đi, hiện giờ đã muốn là đại tổ trưởng . Bởi vì Tiểu Cẩu từ nhỏ liền chán ghét ca ca, cho nên mới lựa chọn làm đặc công.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ