【 Tỳ Cẩu】Lê Minh Biên Duyến

45 1 0
                                    

http://cangyeyinque.lofter.com/post/1e9c90d2_1033c8f0

Thật lâu trước kia đích một cái não động, nhưng mà viết không nổi nữa, mang theo đại cương phóng xuất hỗn càng.

Hy Lạp 88 chòm sao × Âm Dương Sư hỗn hợp đặt ra, chủ Tỳ Cẩu, phó Hoang Đăng, Liên Hoa Điểu, Diêm Phán vân vân.

Đen sẫm hướng, tuyệt vọng hướng, toàn bộ viên hỗn chiến chết hết hướng 【? 】

------------------------------------

Này phiến hoàn vũ ở một ngày nào đó bắt đầu chấn động. Vô tận khung mạc phía trên, tia chớp xé rách xa xôi đích tinh đồ, tất cả sinh linh ở cùng khắc nghe thấy cùng cái thanh âm.

—— đêm dài buông xuống, màu vàng sáng sớm tái lâm là lúc, ngân hà bên trong chỉ biết còn lại mười hai khỏa vĩnh cửu vi thế nhân ghi khắc đích chủ tinh, mệnh lấy hoàng đạo 12 cung tên.

Tảng sáng phía trước, không trung bên trong sáng lạn đích đàn tinh đem tái hiện sáng thế thịnh cảnh, lấy nở rộ chi tư thiêu đốt tất cả đích quang minh, khoảnh khắc vĩnh hằng đích mất đi, hoặc là ngưng kết.

Cả thế giới chưa theo mênh mông cuồn cuộn thần dụ đích dư vị lý thanh tỉnh, xa xôi đích bắc thiên chợt thấy vạn Đạo Quang mũi nhọn minh diệt, một cái chớp mắt xé rách đêm đích vẻ lo lắng, hoảng hốt là cửu viễn đích ánh rạng đông buông xuống.

Đó là sao mai tinh. Long trọng lại ai uyển đích than nhẹ thiển xướng quanh quẩn ở chư thiên dưới, màu xanh đích cực quang uốn lượn theo cực ở chỗ sâu trong oánh oánh thùy lạc, khinh bạc quầng sáng thư mạn yểu điệu, giống như nữ thần đích làn váy lay động. Cầm đèn đích nữ tử lập vu bắc thiên đỉnh, đem trong trời đêm tối sáng ngời đích chấm nhỏ lấy hiến tế chi tư phủng quá ... Đỉnh, trong suốt tuyệt mỹ đích tiếng nói phát ra thánh vịnh, ca tụng sắp dập nát thành trần đích hoàn vũ, ca tụng sắp ngã xuống đích chư tinh.

Cái kia nháy mắt ánh sáng ngọc quang hoa doanh đầy cực bắc đích khung mạc, lưu tinh nếu vũ dày đặc đích rơi xuống. Của nàng tiếng ca tựa như một hồi long trọng đích lễ tang, đạp vô số ảm đạm đích vẫn tiết nàng nâng lên bàn tay sao kim, thần dụ ở đàn tinh họa xuất đích màn mưa bên trong buông xuống.

Aries.

Cả hoàn vũ thì thào nói nhỏ, nỉ non cái kia chòm sao đích tính danh. Tất cả ánh mắt lúc này khắc ảnh ngược cùng cái thân ảnh, cầm đèn đích nữ tử ngồi ở đề đăng phía trên, oánh lam hai mắt túc mục u lãnh. Nàng mở miệng, dùng mai táng cả bắc thiên đích thanh âm cáo chi thương sinh linh —— thiên kiếp đã tới, chiến loạn tương khởi!

Ⅰ Crater& Hercules【 cự tước & võ tiên 】

Nha hắc cánh chim bỗng nhiên giãn ra, gió bảo cùng sấm sét tùy theo tê minh. Bán mặt thiên sứ bán mặt quỷ yêu đích quỷ quái mặt nạ bao trùm kia trương gương mặt, hắn đạp phong cùng lôi phá không mà đến, đem hủy diệt khuynh sái hướng ảm đạm đích đàn tinh.

Như vậy tính áp đảo đích lực lượng ưu thế, tại đây phiến trên chiến trường cũng không hiếm thấy. Nguyên bản không ai biết thần chọn lựa hoàng đạo 12 cung đích tiêu chuẩn, nhưng ở bắc thiên Aries một thủ thánh vịnh chôn vùi hàng vạn hàng nghìn tinh thần tễ thân thánh điện lúc sau, tất cả mọi người cam chịu nầy quy tắc.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ