http://ibaragu3344.lofter.com
( Một )
* thổ phỉ Tỳ X võ nghệ cao cường thư sinh Cẩu
*ooc
* không có hành văn, học sinh tiểu học văn học
* ước chừng đĩnh Cẩu huyết đích
Tương truyền, ở sơn đích bên kia hải đích bên kia có một tòa Đại Giang Sơn, Đại Giang Sơn thượng có một tòa Đại Giang Sơn trại, Đại Giang Sơn trại lý có một đám thổ phỉ, thổ phỉ nhóm mỗi người hung thần ác sát, Thiên Thiên vào nhà cướp của, đốt sát bắt người cướp của, làm hại địa phương dân chúng khổ không nói nổi. Đại Giang Sơn trại đích Đại đương gia kêu Tửu Thôn, một đầu hướng lên trời tóc hồng, Thiên Thiên lộ cái vú đe dọa qua đường bình dân, nghe nói không ai có thể đủ còn sống nhìn đến hắn đích cái vú. Đại Giang Sơn còn có cái Nhị đương gia, kêu Tỳ Mộc, một đầu áo choàng đầu bạc, là cái cơ lão, Thiên Thiên cường thưởng dân nam, theo Đại Giang Sơn đi ngang qua đích nam đinh không có một cái thoát đi quá Tỳ Mộc đích độc thủ; bị Tỳ Mộc đạp hư đích thiếu niên đô hội bị nhưng ở chân núi, mỗi người mặt mũi bầm dập, miệng sùi bọt mép, trường hợp thật là làm cho người ta sợ hãi, cũng có thậm người, về nhà sau nhân mất đi trong sạch thân mà lên điếu đầu hồ, thống khổ.
Một ngày, Đại đương gia Tửu Thôn ở hằng ngày tuần sơn khi đụng tới nhất tuyệt mầu yêu nữ, danh gọi Hồng Diệp, này yêu nữ nhìn thấy Tửu Thôn đích cái vú sau nhưng lại mặt không đổi sắc, trấn định tự nhiên, ngược lại yêu cầu cùng Tửu Thôn ở cái vú thượng ganh đua cao thấp, Tửu Thôn kĩ không bằng nhân bại hạ trận đến, từ nay về sau đối này yêu nữ khăng khăng một mực, cam vi váy hạ chi thần. Nề hà Tửu Thôn cố ý, Hồng Diệp vô tình. Hồng Diệp cũng không để ý Đại Giang Sơn đích vinh hoa phú quý, sớm lòng có tương ứng, Tửu Thôn cũng không hết hy vọng, từ nay về sau đi lên đi theo Hồng Diệp dùng cái vú chinh phục thế giới đích đường. Đại Giang Sơn trại chỉ để lại đương hai gia Tỳ Mộc thủ sơn. . . . . .
"Không đúng! Ta nghe nói Tửu Thôn trốn đi là bởi vì vi không chịu nổi Tỳ Mộc quấy rầy, Tửu Thôn cũng không đoạn tay áo chi phích, nhưng Tỳ Mộc cuồng dại một mảnh, vì né tránh Tỳ Mộc mới rời đi Đại Giang Sơn đích."
"Không đúng, rõ ràng hẳn là là Tỳ Mộc sớm đã có ý thay thế Tửu Thôn độc chiếm Đại Giang Sơn, cho nên làm bộ cơ lão, chính là vì đuổi đi Tửu Thôn!"
"Không đúng, của ta cái kia bản cũ phải . . . . ."
"Đình đình đình!" Thuyết thư đích lão nhân không thể không đứng lên ngừng dưới đài người xem đích tranh luận, "Tóm lại thôi, bất luận Tửu Thôn là như thế nào trốn đi đích, này Đại Giang Sơn trại đều là thổ phỉ oa tử, Đại đương gia Tửu Thôn gặp người liền sát, Nhị đương gia Tỳ Mộc là phóng đãng dâm tà, giảo hoạt gian trá đích không chuyện ác nào không làm đồ đệ, mọi người khả ngàn vạn lần không cần đi nhạ."
Dưới đài đích bọn nghe đến đó đều vẻ mặt hoảng sợ, giống như thấy được một con đầu dài góc, miệng phun ngọn lửa đích ác quỷ, này ác quỷ chính thân thật lớn đích quỷ trảo muốn tới trảo bọn họ đương điểm tâm ăn, bởi vậy đều chỉ điểu thú tan.