http://catsanqian.lofter.com/post/1e677623_10b8cada
Lam Yên
Tiếp tục ngắn.
Sản lương trung.
Lãnh cp ma băng kế hoạch.
1. Phá băng
Mây đen lặn xuống giấu đích tiếng sấm rốt cục tạp xuống dưới, oanh biết dùng người song nhĩ ông ông tác hưởng. Rừng rậm ở mưa rền gió dữ đích thổi quét trung gian kiếm lời chịu tàn phá, rồi lại tại nơi lâm diệp gian nở rộ sinh cơ.
Mà này đó, vách núi phía trên đích yêu đều nghe không được.
Nguyên bản bén nhọn đích vỡ tan thanh dần dần biến thành nhỏ vụn đích phá băng thanh, không có chống cự vật đích Đại Thiên Cẩu hốt đích một chút quỳ rạp xuống đất, màu đỏ đích hai mắt nhìn chằm chằm chính mình nhân thoát lực mà không ngừng run rẩy đích thủ, thế giới trống rỗng.
"A."
Lạnh như băng đích thanh âm mang theo một tia trào phúng không chút khách khí đích ở hắn trên đỉnh đầu khoảng không vang lên. Đó là hắn quen thuộc đích thanh âm, hắn biết nàng là ai, giờ phút này lại phân không ra nửa điểm tâm lực đến nhận ngẩng đầu sau trước mắt đích hết thảy.
"Ngươi như vậy cũng xứng đi theo Tình Minh đại nhân?"
Đùa bỡn kia đem bị đóng băng đích lưu quang chi nhận, một thân băng lam cách ăn mặc đích Tuyết Nữ bỗng nhiên thân thủ, hung hăng đích cầm trong tay ngưng tụ thành đích một phen băng nhận súy hướng bị đóng băng trụ đích Nhất Mục Liên.
"Ngươi nghĩ muốn uy hiếp ta?"
Nháy mắt công phu liền theo trên mặt đất tới rồi Nhất Mục Liên trước người, Đại Thiên Cẩu hồng suy nghĩ không chút khách khí đích đem băng nhận đánh trở về, ngữ khí không tốt đích hỏi lại.
"Uy hiếp?" Tuyết Nữ từ trước đến nay tiên ít cảm xúc đích trên mặt càng lạnh như băng vài phần, nàng đầu ngón tay một chọn, Nhất Mục Liên cổ chỗ đích băng liền nhanh chóng sinh ra xước mang rô, mắt thấy sẽ chui vào thịt lý, nàng mới thu tay lại dừng lại, ôm song chưởng nâng nâng cằm, "Lúc này mới kêu uy hiếp, Đại Thiên Cẩu."
Tuyết Nữ cảm thấy được khó được giải thích đích chính mình thập phần thông tình đạt lý, nhưng mà Đại Thiên Cẩu cũng không mua sổ sách, nhìn thấy ánh mắt của nàng dũ phát nguy hiểm lên. Tại nơi loại khí thế đích bức bách hạ, tha là nàng chưa bao giờ e ngại quá cái gì, cũng không cấm theo bản năng lui về phía sau mấy thước, thu hồi vừa rồi đích xiếc.
Mây đen phiêu phù ở bọn họ đỉnh đầu, buồn thanh không nói, rồi lại đột nhiên theo khe hở trung tướng mới vừa ngủ lại đi đích mưa to trong nháy mắt khuynh đảo xuống dưới. Chán ghét bị mưa to ướt nhẹp tóc dài sau dính hồ dán tại mặt sườn đích xúc cảm, Tuyết Nữ khởi động một phen băng tán, xa xa đặt câu hỏi.
"Hôm nay là ước định tốt ngày, vì cái gì vẫn không có xuất hiện?"
Sớm đem lực chú ý đặt ở Nhất Mục Liên trên người đích Đại Thiên Cẩu, cách thật dày đích băng tầng một lần biến|lần vuốt ve kia khuôn mặt. Một chốc kia dừng hình ảnh đích sinh mệnh lý, vẫn giữ hắn nhìn chăm chú vào hắn đích ôn nhu ánh mắt, nghĩ vậy, Đại Thiên Cẩu sắc mặt vi hoãn, liên quan ngữ khí cũng tốt lên.