【 Hoang Cẩu 】 Mật

44 1 0
                                    

 http://he624279.lofter.com/post/1d4b110c_128abc85

Sân lý di động đặc thù đích ngọt ngào mùi, trần sáp mà cam thuần đích hương khí, cùng xuân anh nhè nhẹ từng đợt từng đợt đích thơm, lưu luyến phiêu dạng tuân lệnh lòng người túy.

Mỗi người đích trên mặt, di động chính là nhợt nhạt đích đỏ ửng, hoặc là xuất phát từ vui sướng, lơ đãng đích ngạc nhiên, rộng mở trong sáng đích thoải mái.

Đại Thiên Cẩu không rõ ràng lắm hôm nay đến tột cùng ra sao đặc thù đích ngày hội, cũng không hiểu được vì sao chế tác một loại bị gọi"Chocolate" đích điểm tâm đích hành động lập tức liền ở liêu lý thịnh hành lên.

Nhưng sáng sớm mở mắt ra khi, hắn liền thu được một phần nho nhỏ đích lễ vật.

Kia dùng giấy dai khỏa đắc nghiêm kín thật đích hộp giấy tử, làm đẹp bện tinh tế đích hồng thằng, liền lẳng lặng nằm ở song cữu biên, hầu hắn thân thủ thủ đi.

. . . . . . —— là một phần thoạt nhìn cũng không hoa lệ đích lễ vật.

Đại Thiên Cẩu thật cẩn thận địa sủy quá nó, trong lòng đằng khởi vài phần tò mò đến.

Kia hộp giấy thượng còn sót lại kia tặng lễ nhân đích hơi thở —— lại nháy mắt chui vào hắn xoang mũi lý, mẫn cảm địa làm hắn cảm thấy đi.

( a. . . . . . )

Hắn buông trong lòng ngực đích lễ vật, lại giác trái tim làm như khiêu lậu vỗ.

Này một số gần như khắc cốt minh tâm đích hơi thở, hắn là không thể quên mất đích.

( Hoang. )

Gần một tháng qua liêu lý sự vụ luôn thực bận rộn, cửa ải cuối năm cất bước không lâu lúc sau, Tình Minh lại thỉnh người đến sửa chữa một phen sân, nguyên bản cùng hắn cùng phòng ở lại đích Hoang, hiện tại cũng là tạm thời ra đi hứa mấy ngày nay tử. Thêm chi gần đây ra ngoài chấp hành nhiệm vụ, bọn họ cũng luôn bị sai khai, phân công đi bất đồng thời gian, bất đồng địa điểm đích địa phương.

Hồi lâu không cùng hắn hảo hảo trao đổi qua đâu. . . . . .

Xa lâu mà kẻ khác an tâm đích hơi thở, trong lúc nhất thời lệnh Đại Thiên Cẩu nguyên bản bình tĩnh đích nỗi lòng buộc chặt sinh động lên.

Như vậy phần lễ vật này. . . Là hắn đã ở tưởng niệm hắn đích đại biểu sao không? ——

Ma xui quỷ khiến vậy, Đại Thiên Cẩu tìm hiểu thủ đi, thật cẩn thận địa ngăn một tầng tầng đơn giản đích chỉ bao —— cái bọc kia chở không biết tâm ý đích ma hạp như vậy chính thức mở ra.

Nho nhỏ đích hộp giấy lý chỉnh tề sắp hàng đích, là một viên khỏa khéo léo đáng yêu đích thâm mầu đích nhung tơ bàn đích kẹo. Mỗi một khỏa đích hình dạng đều bịa đặt đắc không giống với, hoa văn trang sức đích hoa văn cũng không tẫn giống nhau, một tầng thâm mầu đích tinh tế bột phấn khó khăn lắm che dấu, tản mát ra mê người đích hương vị ngọt ngào mùi đến.

Là chocolate a.

—— mấy ngày qua làm cho liêu lý tuổi nhỏ đích thức thần nhóm nhìn liền hoan hô nhảy nhót đích điểm tâm.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ