【 Xuyên Cẩu 】βίος

78 2 0
                                    

 http://yeshilanyu6918.lofter.com/post/1e384d32_129e063a

【 Xuyên Cẩu 】βίος( tây huyễn đặt ra, trung thiên, càng kết thúc )

* đây là vốn phải tham dự ra bản đích một thiên văn, nhưng bởi vì đủ loại nguyên nhân ta quyết định rời khỏi xí hoa, này thiên văn bởi vậy giải khóa phong ấn. Đem này thiên văn, hiến cho ta ở âm dương sư thích nhất đích CP—— Xuyên Cẩu.

*BGM: βίος

【 Xuyên Cẩu 】βίος

Đêm khi lan ngữ

Tự

Cùng với trẻ con rơi xuống đất khi đích một thanh âm vang lên lượng khóc nỉ non, thần dụ liền buông xuống ở tại hắn đích trên người.

Ở yên lặng hơn mười năm lúc sau, thần điện ở chỗ sâu trong từ xưa đích thủy kính trung rốt cục dạng nổi lên sóng gợn —— đây là tân vương sinh ra đích dự triệu. Tuổi già đích hiến tế đem nước thánh rơi hắn đích cái trán, dùng già nua đích thanh âm chậm rãi ngâm tụng ca ngợi lên trời đích đảo từ. Giáo đường đích tiếng chuông vì hắn xao vang, cứ việc quốc gia vẫn chưa theo chiến loạn mang đến đích đau xót trung khôi phục lại, động lòng người nhóm vẫn là lựa chọn tại đây một ngày mặc vào ngày hội đích trang phục. Pháo mừng vang lên, thuần trắng đích hoa hồng cánh hoa bị tát hướng không trung, ăn mừng tiếp theo nhâm vương đích sinh ra. Vì khiến cho hắn trong cơ thể quá mức cường đại đích ma lực không thể ngoại giới dơ bẩn vật phiền nhiễu mà không khống chế được bạo đi, quốc nội pháp lực cường đại nhất đích pháp sư cố ý theo cả nước chọn lựa mười tên vẫn là tấm thân xử nữ đích thiếu nam thiếu nữ, cũng đem trong lòng chảy xuống đích First Blood xảo diệu địa dung nhập từ xưa đích lệnh chú trung, khắc vào hắn đích tay phải mu bàn tay thượng.

"Đứa nhỏ này, đem trở thành dân tộc Thuỷ tiếp theo nhâm đích vương." Mọi người khe khẽ nói nhỏ , "Căn cứ thần linh đích ý chỉ, hắn ở ngày sau thế tất hội suất lĩnh dân tộc Thuỷ đả bại phong tộc, hoàn thành nhất thống Ma tộc đích nghiệp lớn."

"Tham kiến ta vương!" Ở cửa thần điện thuần trắng đích đá cẩm thạch bậc thang hạ, gia thần nhóm tập thể quỳ xuống, hướng hắn cung kính địa dập đầu hành lễ.

Mà khi đó đích hắn, vẫn bị bà vú ôm, khóa lại tã lót lý, tay phải mu bàn tay thượng đích lệnh chú khắc khắc ở ánh mặt trời hạ phát ra hơi hơi đích hồng quang. Hắn nhìn thấy tề xoát xoát hướng hắn quỳ lạy đích mọi người, tựa hồ là bị trước mắt này trận kinh người đích trận thế cấp dọa tới rồi, màu đỏ đích mắt đồng khó hiểu địa chớp chớp, khuôn mặt nhỏ nhắn tắc trướng đắc đỏ bừng. Hắn sai lệch oai nho nhỏ đích đầu, lại hơi hơi rút khụt khịt, Ngay sau đó liền phát ra một tiếng to rõ đích khóc nỉ non.

"Ta vương vạn tuế trăm triệu tuổi!" Trong đám người đột nhiên bộc phát ra một trận hoan hô. Ngay sau đó, này hoan hô tựa như đồng thủy triều bình thường ở thần điện tiền hóa khai, nhấc lên từng đợt cơn sóng gió động trời.

"Thần dụ người ấy chung đem suất lĩnh dân tộc Thuỷ nhất thống Ma tộc!" Gia thần nhóm đồng loạt đem tay phải giơ lên, theo đầu ngón tay phát ra đích màu lam ma quang ở trên bầu trời tạc nứt ra ra vạn điểm hào quang —— đây là vương lên ngôi nghi thức khi đích một cái truyền thống, tượng trưng cho gia thần đối tân vương tuyên thệ vĩnh viễn đích trung thành.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ