【 Xuyên Cẩu 】 Ấm Đông

29 0 0
                                    

http://bailu121.lofter.com/post/1e81da9c_11b8ae18

( thượng )

Não động đại cương, niên thượng bảo thủ thiết kế sư Xuyên x ngày tết phản nghịch kì Cẩu Cẩu.

https://wx4. sinaimg. cn/mw690/a6236ab2ly1flplxaflksj20ku9d21ky. jpg

Hoang Xuyên 37 tuổi , là một cái có chút danh tiếng đích áo cưới thiết kế sư. Mới giới đích công tác tính chất nhất định hắn tiếp xúc đích đều là này tuổi trẻ xinh đẹp đích oanh oanh yến yến, gặp đích hơn, thời gian lâu, liền cảm thấy được hiện tại đích xã hội thay đổi, tất cả mọi người hảo mạnh mẽ hảo tùy tiện a.

Hoang Xuyên tuy rằng bề ngoài cũng cách ăn mặc đích thập phần tao khí, nhưng là ở sâu trong nội tâm là thập phần bảo thủ đích. Đặc biệt hướng tới cái loại này thế hệ trước truyền thống đích luyến ái bảy tám năm, sau đó đi vào hôn nhân điện phủ bạch đầu giai lão đích thực yêu.

Hoang Xuyên 24 tuổi đích thời điểm nói chuyện đệ nhất đảm nhận bạn gái, cô gái so với hắn tuổi đại, là cái đương hồng đích mô-đen. Hoang Xuyên năm đó vẫn là cái vừa mới tốt nghiệp đích lăng đầu thanh, lại không như thế nào gặp qua quen mặt, nữ người mẫu xinh đẹp lại gợi cảm, thậm chí chủ động theo đuổi hắn, Hoang Xuyên căn bản chống đỡ không được đích động tình.

Kết quả mới ba tháng đối phương liền đưa ra chia tay đem hắn quăng. Hoang Xuyên choáng váng, khóa nghiêm mặt xuất phát từ nội tâm đào phế đích nói ta còn muốn vì ngươi phụ trách, ta nghĩ cho ngươi mặc vào ta thân thủ thiết kế đích áo cưới, ta ngay cả chúng ta về sau đứa nhỏ đích tên đều thủ. . . . . . . Nữ người mẫu trở mình cái xem thường, không kiên nhẫn đích đánh gảy hắn, nói thẳng chính là nghĩ muốn chơi chơi, đàm kết hôn rất trầm trọng đi! Không ngờ như thế hắn muốn cùng người ta kết hôn, người ta thầm nghĩ cùng hắn ước pháo a.

Hoang Xuyên lúc này đối tình yêu đích chờ mong còn không có bị lãnh khốc đích sự thật hoàn toàn ma diệt. Chính là từ nay về sau đồng dạng sự tình gặp vài lần, mỗi lần đều là bị bạch phiêu một đoạn thời gian liền chia tay , có một lần còn thật sự kết giao một cái thoạt nhìn sạch sẽ đích tiểu thịt tươi, không thành nghĩ muốn cư nhiên mời hắn 3P, Hoang Xuyên ngây ra một lúc cự tuyệt , nói ngại không sạch sẽ.

Tiểu thịt tươi nói đại thúc ngươi không phải đâu, ngươi xem đứng lên đĩnh hội ngoạn nhi đích a, không nghĩ tới như vậy mất mặt, ở trên giường cũng không có gì đa dạng nhân, chỉ biết buồn đầu khổ làm. Hoang Xuyên không thể nhịn được nữa, suất đồ vật này nọ làm cho hắn chạy nhanh thu thập gánh nặng cút đi. Tiểu thịt tươi bị Hoang Xuyên đuổi ra môn, trên mặt không nhịn được, hổn hển đích chung quanh bịa đặt nói Hoang Xuyên cái kia không được.

Kết quả chuyện này ở vòng luẩn quẩn lý việt truyền việt thực, dần dần địa sẽ không nhân trêu chọc hắn, Hoang Xuyên cũng vui vẻ đắc thanh tĩnh, say mê công tác rất nhiều rõ ràng bắt đầu dưỡng hoa nuôi cá tu thân dưỡng tính, trước tiên quá thượng trung lão niên cuộc sống.

Có một ngày buổi sáng, hắn nhìn đến một cái kim mao tiểu nam hài túm hành lý tương ngồi xổm hắn đích phòng làm việc cửa. Đã muốn mùa đông khắc nghiệt thiên , còn mặc hơi mỏng đích áo gió, bán khuôn mặt lui ở bẩn hề hề đích khăn quàng cổ lý, một bộ khí khuyển đích bộ dáng.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ