【 Tửu Tỳ Cẩu 】 Hoa

76 3 0
                                    

http://zlmm2.lofter.com/post/1d0f8aff_127c81bf

Hoa

Cảm tạ @ mặt nước hết sức cùng quang cùng múa đích đa dạng thiếu niên đích điểm ngạnh!

Cách lâu như vậy mới viết đi ra thật sự thực thật có lỗi _(:з)∠)_

Tửu Thiên x Tỳ Cẩu chú ý

Siêu hội liêu nhân đích Tửu Tửu, mặt ngoài phá thế kỳ thật tâm mắt đích Tỳ, mẫn cảm nhưng có điểm túng đích Cẩu Cẩu

——————

Đại Thiên Cẩu ôm cánh tay dựa vào ngồi ở chạc thượng, từ từ nhắm hai mắt, tựa hồ ở tiểu khế. Một chân quyền trong người tiền, một chân tự nhiên thùy hạ, nhâm phong nhẹ nhàng liêu khởi rộng thùng thình đích tay áo cùng trên trán đích sợi tóc.

Tửu Thôn bàn chân ngồi ở này cây hạ. Đại Giang Sơn kẻ khác nghe tin đã sợ mất mật đích Quỷ Vương lúc này chính liễm một thân khí thế, nhận thức còn thật sự thực sự đem một gốc cây tiêu tốn đích đóa hoa đầy đủ địa nhổ xuống đến. Hắn bên trái bày đặt một bó to mới mẻ đích hoa dại, có chút cánh hoa thượng thậm chí còn dính giọt sương, bên phải là một đống đóa hoa, đó có thể thấy được hắn tiến hành cái này công trình đã lâu. Này hồng đích hoàng đích lam đích tử đích đóa hoa, lộn xộn cùng một chỗ, thật là đẹp.

Một con sóc không biết theo na chui ra đến, tránh ở bụi cỏ sau tham đầu xem hắn, lại ngửa đầu nhìn xem trên cây đích Đại Thiên Cẩu, tựa hồ ở do dự muốn hay không tới gần. Nó thử địa hướng Tửu Thôn ngồi đích rể cây hạ chạy hai bước, thấy này đại yêu quái cũng không có để ý tới nó đích ý tứ, liền đánh bạo, vọt tới dưới tàng cây, theo thân cây đi đến lớn thiên Cẩu bên cạnh, phi thường thuần thục địa tiến vào Đại Thiên Cẩu đích trong lòng,ngực, dùng mao nhung nhung đích cái đuôi nhẹ nhàng huých bính tay hắn chỉ.

Đại Thiên Cẩu mở to mắt, cùng sóc đến đây cái mắt đôi mắt. Hắn thân thủ sờ sờ nó đích đầu, xem nó thoải mái mà cọ cọ chính mình, tầm mắt không xuống phía dưới phóng, lại mở miệng nói: "Nhữ thực nhàn sao không?"

Tửu Thôn vẫn là thật cẩn thận địa bạt hắn đích đóa hoa, bắt bọn nó tái long nhanh một ít, để tránh bị gió thổi trúng nơi nơi bay loạn, lúc này mới thảnh thơi thảnh thơi địa mở miệng: "Bổn đại gia hiện tại cũng rất vội a."

Đại Thiên Cẩu lúc này mới rốt cục bỏ được hướng dưới tàng cây xem liếc mắt một cái, lại chỉ có thể nhìn gặp Tửu Thôn liệt hỏa bàn bị bó buộc khởi đích tóc dài, hắn liền thu hồi tầm mắt, chuyên tâm đồng mão chừng kính hấp dẫn chính mình lực chú ý đích sóc ngoạn.

Tửu Thôn trộm hướng về phía trước nhìn thoáng qua, nâng thủ phóng xuất ra yêu lực, Đại Thiên Cẩu hướng hắn đích phương hướng liếc liếc mắt một cái, đã thấy kia đôi không biết khi nào thì đã muốn đôi thật sự cao đích đóa hoa bị Tửu Thôn đích lực lượng thôi động , xoay tròn siêu hắn vọt tới.

Hắn bị hoảng sợ, còn không có tới kịp mở ra cánh, đã bị đóa hoa phác cái đầy cõi lòng, chỉ còn lại có cho đã mắt rực rỡ ở trước mắt. Hắn vừa định dùng yêu lực chấn khai này đó đóa hoa, đóa hoa liền cùng ước coi như đích, đuổi dần vờn quanh ở hắn bên người, đem hắn bao ở nhiều màu đích cầu lý, lại con phiến không dính thân.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ