【 Hoang Xuyên x Đại Thiên Cẩu 】 Hà Trung Chi Vũ

38 1 0
                                    

http://suliangyn.lofter.com/post/1ccf7dc2_cac2b9f

1—3

Một

Hồng triều chi diễm chung hiết, Hoang Xuyên lại khôi phục tới rồi ngày xưa gợn sóng không sợ hãi đích bộ dáng, ở ban đêm như là một lưu động đích hắc trù.

"Thiết, nhàm chán." Nam nhân đang ngồi ở bờ sông một chỗ vứt đi đích bến tàu thượng, trong tay chấp nhất rượu trản. Hắn đích bên người cũng không ánh nến, quanh thân lại tản ra sâu kín đích vầng sáng, đôi lại giống ban đêm ẩn núp ở cây cối trung đích dã thú bình thường kẻ khác chú mục, ánh đích trản trung rượu thủy cũng phiếm ánh sáng nhạt.

Bên này là Hoang Xuyên đích chủ nhân, mặc kệ hắn là tự phong đích cũng tốt, người bên ngoài thừa nhận đích cũng thế, nhưng Hoang Xuyên Chi Chủ quả thật chính là hắn đích tên. Bởi vậy, con sông cũng theo hắn đích hỉ nộ ái ố mà trướng lạc, tuy rằng càng nhiều đích thời điểm, Hoang Xuyên Chi Chủ cảm nhận được đích chỉ có" nhàm chán" cùng" thú vị" lưỡng chủng trạng thái. Nam nhân mấy ngày trước đây mới vừa bại bởi Âm Dương Sư An Bội Tình Minh, nhưng lúc này tâm tình lại ngoài ý muốn thư sướng, đại khái là từ cùng cường giả đích trong chiến đấu đạt được lạc thú, ngập trời đích nước sông cũng tùy theo bình tĩnh trở lại, chỉ có ngẫu nhiên trồi lên mặt nước đích phòng ốc hài cốt cùng thi thể có thể chứng minh nó cũng tằng điên cuồng tàn sát bừa bãi.

"Lại là một cái nhàm chán đích buổi tối." Hoang Xuyên Chi Chủ nghĩ như vậy , hắn theo cùng thanh minh kia tràng trong chiến đấu được đến đích nông cạn đích lạc thú, lập tức sẽ tiêu hao hầu như không còn . Đem trản trung rượu thủy một ngụm uống cạn, nam nhân chuẩn bị dẹp đường hồi phủ.

Đang lúc hắn một cước vừa mới bước vào nước sông trung khi, tùy dòng nước mà đến đích cái gì vậy đụng phải đi lên, phát ra nhất thanh muộn hưởng. Hoang Xuyên cúi đầu, một đôi thú đồng nhìn đến trên mặt nước mơ hồ đích hình người hình dáng. Hắn đang chuẩn bị một cước đem khối này vướng bận đích thi thể đá văng ra, rồi lại đột nhiên ngừng động tác.

Hắn đích bàn chân lược quá một tảng lớn lông chim, sũng nước lạnh như băng nước sông đích lông chim như là một đêm lộ trung đích tơ lụa lướt qua làn da, thậm chí ở Hoang Xuyên động tác đích nháy mắt khảm nhập ngón chân đích khe hở, tiếp xúc đến chỉ gian không rõ hiển đích bốc. Nam nhân tâm niệm vừa động, một cỗ dòng nước thác giơ trong nước chuyện vật thăng lên.

Đó là một thanh niên, càng chuẩn xác mà nói là có được một đôi thật lớn cánh chim đích thanh niên. Hắn bị dòng nước thác giơ, nha vũ hờ khép tại bên người. Vô luận là từ quần áo vẫn là sắc mặt đi lên xem, đều như là đã sớm tử thấu đích bộ dáng, liền liên ngực cũng không tái khởi phục .

Khả yêu quái nhóm, nhất là Đại Thiên Cẩu như vậy đích ác quỷ, vốn chính là không cần hô hấp đích. Theo va chạm vào kia lông chim đích trong nháy mắt, Hoang Xuyên đã nhiên biết được đối phương đích thân phận.

"Cư nhiên bị đánh thành cái dạng này, nhìn Tình Minh cũng cũng không lương thiện hạng người a." Hoang Xuyên ngoài miệng bưng lên một bộ người ngoài cuộc đích bộ dáng đánh giá, trong tay lại dùng yêu lực ngưng tụ thành một viên mắt mèo lớn nhỏ đích hạt châu, tặng người hôn mê đích thanh niên trong miệng, gặp đối phương trên mặt tựa hồ lập tức có chuyển biến tốt đẹp, liền tay áo vung lên, tách ra Hoang Xuyên nước, một đường mang theo Đại Thiên Cẩu, đi vào màu đen đích nước sông bên trong.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ