『 Bác Cẩu 』 Ba Mươi Phấn Điểm Ngạnh Văn

48 0 0
                                    

https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404194431740858375

"Đại Thiên Cẩu, vì cái gì? Ngươi như thế nào hội làm loại sự tình này? !"

"Hừ, của ta đại nghĩa ngươi như thế nào hội đổng? Nguyên Bác Nhã, ngươi thay đổi."

"Đáng giận! Đại Thiên Cẩu! Ngươi! Ta không tin! !"

Đại Thiên Cẩu xoay người, khóe miệng còn mang theo một tia khinh miệt"Hắc Tình Minh đại nhân mới có thể cấp thế giới này mang đến chân chính đích trật tự." Đột nhiên, bão cát đại tác phẩm, chỉ thấy Đại Thiên Cẩu triển khai hai cánh sẽ rời đi."Nói không hợp không phân vi mưu. Ta không công phu với ngươi nhiều lời!"

"Từ từ! Đại Thiên Cẩu, ngươi đừng đi!" Cuồng phong quát đắc Bác Nhã không mở ra được mắt, đang muốn mở ra kết giới, lại phát hiện chính mình đích tay chân bị Đại Thiên Cẩu đích pháp thuật khóa trụ, không thể động đậy.

"Đáng giận!" Bác Nhã lòng nóng như lửa đốt, thật vất vả nhìn thấy đích nhân lúc này lại giống bị người làm pháp thuật giống nhau, không thể nói lý!"Khẳng định là Hắc Tình Minh người kia đảo đích quỷ! Không thể tha thứ!" Mắt thấy Đại Thiên Cẩu phải phi xa, Bác Nhã khẽ cắn môi điều động khởi toàn thân đích linh lực.

"Bí thuật · phân thân thuật"

Một trận thiên toàn địa chuyển, Bác Nhã phát hiện chính mình tựa hồ cũng không có thuận lợi thoát vây.

Mà là. . . . . . Tới rồi một cái kỳ quái đích địa phương? ? ?

Bác Nhã chạy nhanh mở to mắt, phát hiện trước mắt đúng là Đại Thiên Cẩu đích mặt? Chính là này Đại Thiên Cẩu tựa hồ không có cánh, còn mặc kỳ quái đích quần áo. Mà chính mình nằm ở Đại Thiên Cẩu đích trên đùi bị hắn ôm vào trong ngực.

Đại Thiên Cẩu tựa hồ cũng bị trước mắt đích nhân hoảng sợ, ánh mắt nháy mắt không nháy mắt đích nhìn thấy Bác Nhã.

Hai mặt mộng bức. . . . . .

Đang lúc Bác Nhã muốn đứng dậy hỏi Đại Thiên Cẩu có phải hay không Hắc Tình Minh đối hắn dùng cái gì pháp thuật khi. . . . . .

"Uy! Ngươi người kia! Mau từ nhỏ thiên trên người đứng lên! Gọi về ngươi đi ra là cho ngươi đi mua cây quýt đích!"

Bên tai tạc vỡ ra tới một người nam nhân đích thanh âm, Bác Nhã đích mê muội cảm còn không có biến mất, bị này thanh âm bị sảo đích nhíu mày, mới phát hiện bên cạnh đột nhiên xuất hiện một người.

Bất quá, này nhân hình như là chính mình. . . . . . Cái quỷ gì? Mà Đại Thiên Cẩu cũng kinh đích trở về thần."Đừng nóng vội, Bác Nhã, ta cảm thấy được này phân thân giống như có điểm cùng bình thường không giống với. . . . . ."

"Cái gì thôi, tiểu thiên, ngươi tính tình thật tốt quá! Người nầy với ngươi (tìm) cách gần như ngươi liền mềm lòng sao không?"

"Đừng nói lung tung! Ngươi này ngu ngốc!"

Bác Nhã thừa dịp bọn họ khắc khẩu đích thời điểm quan sát một chút bốn phía đích hoàn cảnh, phòng nội đích vật phẩm trang sức phong cách chính mình cư nhiên hoàn toàn chưa thấy qua, còn có đỉnh thượng cái kia đặc biệt lượng gì đó cái gì? Cảm giác so với chính mình gặp qua đích nến đều lượng.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ