http://helloshenle.lofter.com/post/1ea40006_12c58163
【 Tỳ Cẩu 】 Trời Sinh Một Đôi
Đại Thiên Cẩu là một chỗ phược linh, đúng vậy, địa phược linh.
Hắn đã muốn đã quên hắn là khi nào thì trở thành địa phược linh đích, cũng đã quên hắn là chết như thế nào . Hắn chỉ nhớ rõ có thiên đột nhiên có ý thức tới nay, hắn liền không thể rời đi này hai thất một thính đích phòng ở.
Ăn mặc tường, có thể bay, thậm chí có thể khống chế phong đích phương hướng, cư nhiên không thể rời đi này phòng ở. Này rất không khoa học .
Đúng vậy, một cái Quỷ Hồn cư nhiên cũng sẽ cảm thấy được không khoa học.
Ở trở thành địa phược linh đích không biết đệ mấy năm, này phòng ở trụ quá không biết nhiều ít cái tân phòng chủ, đều bị Đại Thiên Cẩu cấp dọa đi rồi, hắn chán ghét cùng người khác ở chung.
Tuy rằng. . . . . . Đại khái. . . . . . Này phòng ở không phải hắn đích.
Nhưng là hiện tại hắn ở, đây là hắn đích! Hơn nữa hắn không cho phép có trừ bỏ hắn bên ngoài đích người đang phương diện này đi tới đi lui.
Tuy rằng hắn không phải cá nhân.
Ở trên một lần phòng chủ bị Đại Thiên Cẩu dùng không ngừng nhảy đánh đích đạn châu dọa sau khi đi, này khoảng không mấy tháng đích phòng ở rốt cục nghênh đón kế tiếp bị người đại lý lừa tới không hay ho đản.
Mấy ngày hôm trước mua đích Tỳ Mộc đích nam nhân đến xem phòng ở khi Đại Thiên Cẩu liền đối với nhân không ngừng đích phiến lãnh khí hy vọng có thể đem hắn dọa chạy.
Chính là người nọ không chỉ có không sợ, ngược lại hướng người đại lý lộ ra một cái sáng lạn đích tươi cười, nói: "Này phòng ở thông gió không tồi."
Đại Thiên Cẩu tức giận đến thẳng mắt trợn trắng.
Trời ạ, của ngươi đầu đều phải bị thổi trọc , ngươi xác định chính là thông gió không tồi mà thôi sao không?
Cái gì phong cũng không cảm nhận được đích phòng ốc người đại lý sát sát cái trán chảy xuống đích mồ hôi lạnh, cười nói phải
A, ngu xuẩn đích nhân loại.
Đại Thiên Cẩu mặt không chút thay đổi đích ngồi ở cao đắng thượng đãng chân nghĩ lần này cần như thế nào dọa đi hắn đâu. Thượng mặc cho phòng chủ có thể nói là cái phi thường hữu tình điều đích người, đem một gian cải cách nhà ở tạo thành quán bar bộ dáng, thoát đi nơi này trốn đích vội vàng thậm chí Liên rượu cũng chưa mang đi.
Đại Thiên Cẩu tạp đi tạp đi thường mấy cái miệng nhỏ cả người lại không được , nằm ở sô pha thượng cau mày đỏ mặt khó chịu đích không được. Bởi vậy hắn cũng bỏ lỡ cùng tân phòng chủ bàn vào lần đầu tiên gặp mặt.
Đợi cho hắn rốt cục tỉnh táo lại đích thời điểm Tỳ Mộc đã muốn ngồi ở sô pha thượng xem TV . Không biết là có ý vẫn là vô tình đích, đối phương một chút cũng không cùng hắn trong suốt đích thân hình trùng hợp.