https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404088558787900705
Đô đô đô đô phanh tuyên bố vu 2017-03-23 20:23:59 cử báo đọc sổ: 12851
* làm bộ ta có Nãi Tỳ Nãi Cẩu đích bộ dáng, trong nhà đích đứa con nhóm trưởng thành, Daruma đản đã muốn uy hiếp không đến bọn họ
* ta nhân phản nghịch, thương thấu ta tâm
* tiêu đề cùng chính văn có quan hệ đích có thể chỉ có"Hai tiểu" , xác thực mà nói hẳn là là ta liêu phá sự
————————————————————————————
01.
Tỳ Mộc Tiểu Đồng Tử theo gọi về trận lý gian nan địa đi đi ra đích kia một khắc, hắn liền mẫn tuệ-sâu sắc địa ngửi được Tửu Thôn Đồng Tử đích mùi.
Nhưng bởi vì đi đi ra quá mệt mỏi .
Cho nên hắn lựa chọn ngồi ở pháp trận thượng hiết một lát.
Mà ở lúc này, gọi về trận lại kim quang chợt lóe.
Một con Tiểu Thiên Cẩu lại theo gọi về trong trận bay đi ra.
Còn không có đứng vững.
Thân mình một oai.
Ngồi ở Tỳ Mộc Tiểu Đồng Tử mao nhung nhung tóc thượng.
"?"
Tiểu Thiên Cẩu còn không kịp phản ứng chính mình ngồi ở cái gì mao nhung nhung đích cái đệm thượng, tiểu mông hạ đích cái đệm bắt đầu động .
Nóng lòng nhìn thấy bạn thân đích Tỳ Mộc Tiểu Đồng Tử, không có bận tâm bị trọng vật đè nặng xả đắc sinh đau tóc, dám kéo ngồi ở hắn tóc thượng đích Tiểu Thiên Cẩu, chạy lần hơn phân nửa cái đình viện.
Chờ rốt cục tìm được rồi Tửu Thôn Đồng Tử.
Tỳ Mộc Tiểu Đồng Tử.
Tinh bì lực tẫn.
Tốt.
02.
Thủ sát bị Tiểu Thiên Cẩu cầm đích Tiểu Tỳ Mộc, đem Tiểu Thiên Cẩu trở thành cuối cùng đại địch.
Chỉ cần nhìn đến Tiểu Thiên Cẩu sẽ trừng hắn.
Đặc biệt hung.
Về phần vì cái gì không đánh nhau.
Hai đích lần đầu tiên đánh nhau.
Quyền cước nảy ra.
Đánh thành một đoàn.
Theo trẻ con trên giường đánh tới trên mặt đất.
Theo phòng nội đánh tới đình viện ngoại.
Cuối cùng hai bị đại Tỳ Mộc loan thắt lưng theo tường phùng lý bào đi ra.
Sau đó bị Tình Minh ba cảnh cáo, tái đánh cho làm cho người ta tìm không thấy liền đoản cơm ăn.
Thần Nhạc cắn chiếc đũa tiêm nhìn thấy trên bàn cơm còn trừng mắt Tiểu Thiên Cẩu đích Tiểu Tỳ Mộc, quay đầu nhìn về phía đại Tỳ cùng Đại Cẩu.