https://archiveofourown.org/works/12014445?view_adult=true
Song sát - alienyvonne
Trình tự là Hắc Tình Cẩu → Hoang Xuyên + Hắc Tình / Cẩu →mob Cẩu → Tỳ Cẩu.
Hảo hài tử không nên nhìn.
( một )
Hoang Xuyên đứng đầu là tới xem Hắc Tình Minh chê cười thuận tiện nói lời từ biệt đích.
Nhân là tới chế giễu, cũng không có lý do lễ phép thông truyền, chân một mại liền vào chính viện, gian ngoài chờ đợi đích tiểu yêu nửa điểm không phát giác. Hắc Tình Minh sự bại sau tạm thời ẩn nấp đích địa phương bất quá một bình thường đình viện, trong viện hoa thụ đều còn kiều khiếp khiếp nụ hoa đãi phóng, phong lý co rúm lại, Hoang Xuyên nhìn thấy cũng không hiểu có chút bi thương, thế cho nên hắn tính toán đợi lát nữa nhìn thấy Hắc Tình Minh khi, thái độ một chút thân cận một chút.
Hắn vào hành lang gấp khúc, yêu lực bốn phía biểu hiện thân phận. Hắn đã nhận ra Hắc Tình Minh đích hơi thở chỗ,nơi, lại chậm chạp không thấy tôi tớ trả lời; Hoang Xuyên đơn giản chính mình đẩy ra kia phiến môn.
Môn lặng im không tiếng động địa hoạt mở, trong phòng đích cảnh tượng giống như một cái giấu ở tươi đẹp mầu tơ lụa hạ đích hoa xà, bị kinh hách đứng lên thân mình đến cùng Hoang Xuyên đối diện. Hoang Xuyên trước chú ý tới hoa xà cẩm màu trắng đích, hơi hơi phập phồng đích bụng, tiếp theo là ngăn chặn"Hắn" thanh âm đích, dính đầy nước miếng dịch đích khẩu cầu, sau đó là dính nị thành cổ đích màu bạc tóc ngắn, cuối cùng là một đôi run nhè nhẹ đích màu đen cánh chim, cùng đóng đinh ở"Hắn" bảy tấc thượng đích tính khí. Rõ ràng là chút làm sạch đích nhan sắc, lại tổ hợp ra tối khỉ tươi đẹp đích cảnh tượng, ửng đỏ hôn ngân nhè nhẹ từng đợt từng đợt dày mở ra, tựa hồ ngay cả kia đối cánh chim đều mang cho huyết sắc.
Hắc Tình Minh theo sau lưng dùng một bàn tay bưng kín"Hắn" đích thượng bán khuôn mặt, liền "Hắn" đích bên tai, hướng Hoang Xuyên gật đầu ý bảo.
". . . . . . Hưng trí không tồi."
Hoang Xuyên đích thanh âm, cùng quán vào phòng gian đích gió lạnh xen lẫn trong cùng nhau, sử kia đủ thân thể kịch liệt địa run rẩy đứng lên. Hắn đích hai chân muốn khép lại, lại bị Hắc Tình Minh đích thủ cường ngạnh tách ra; này run rẩy thành Hắc Tình Minh cao trào đích trợ hứng. Nhuyễn xuống dưới đích tính khí theo hắn trong thân thể hoạt đi ra, Hắc Tình Minh buông lỏng tay ra, đã thấy hắn ánh mắt khép hờ, nhìn về phía đỉnh. Hắc Tình Minh điều chỉnh tư thế đưa hắn hoàn trong ngực trung; Hắc Tình Minh sắc mặt bình tĩnh, hoàn hảo hảo mặc xiêm y, phát quan cũng văn ti bất loạn, giống như nhân mặt dâm xà, hạ nửa người dã thú bàn dây dưa, nửa người trên ôn lạnh như cũ.
"Xem ra bại cấp Tình Minh đưa cho ngươi đả kích cũng không lớn." Hoang Xuyên tiến lên từng bước, ngồi trên trước mặt hắn.
"Cùng với vi quá khứ thương cảm, không bằng lo lắng như thế nào tiến hành bước tiếp theo."
"Bước tiếp theo?" Hoang Xuyên một số gần như trêu tức địa, dùng chiết phiến chỉ hướng Hắc Tình Minh trong lòng,ngực.