【Tỳ Cẩu】Tình nhân thuê tháng

48 0 0
                                    

http://ibaragu.lofter.com/post/1eff6671_11787a72

http://telegra.ph/test-10-25-7

Tỳ Mộc x Đại Thiên Cẩu

( không cần để ý này tam lưu ngôn tình thiên danh, dù sao chính là ngắn nhỏ khôi hài rạp hát, hì hì. )

Tỳ Mộc uống đích cuối cùng một chén rượu, tên là"Thiên đường" , điều Tửu sư chúc hắn làm cá hảo mộng.

Hắn cũng không nghĩ muốn đi vào giấc ngủ, riêng đái tịch mịch nan nại đích hạ nửa người, đi nhận ra một chút trợ thủ đắc lực ở ngoài đích tân bằng hữu, không đáng sát vũ mà quy, khả Tửu kính lai đắc đột nhiên, không tình không mong đồ quân dụng vụ viên tắc tiến cho thuê xa, hắn dữ ý thức đoản tạm cáo biệt.

". . . . . . Tỳ Mộc."

Xa lạ thanh âm hô hoán hắn đích tính danh, Tỳ Mộc ngẩng đầu đoan tường, một vị tóc vàng lam mâu đích mĩ thiếu niên chính hướng hắn vươn tay, biểu tình nhạt nhẽo, đáy mắt khước có sao trời, rạng rỡ sinh huy.

Sợ là mộng lí mới có đích cảnh trí , Tỳ Mộc vị thở dài.

Này chén thiên đường hoàn phụ tặng tiểu thiên sứ, phục vụ rất là chu đáo, pháo một ước thành, làm tràng xuân chiêm bao không thiếu. Thế là song song ngã tiến nhu nhuyễn giường, như ở vân đoan, mĩ thiếu niên một khuôn mặt hoảng loạn vô tội đích dáng vẻ, khả ái cực .

Một đêm quấn miên.

Đều thuyết xuân mộng vô ngân, Tỳ Mộc nhu nhu mắt buồn ngủ, ngẩng đầu kiến, nắng sớm rất đẹp.

Cúi đầu, tối hôm qua ăn kiền mạt tịnh đích tiểu thiên sứ, hoàn ôi ở hắn hoài lí, rõ ràng, nhiệt đằng đằng.

Tỳ Mộc kháp kháp chính mình cánh tay, hoài người trong phẩy phẩy trường lông mi, khoảng không khí thực an tĩnh. Tỳ Mộc bính xuống giường, 撿 thập ㄧ địa lăng loạn quần áo, vật quy nguyên chủ, tịnh tấn vấn hắn đêm qua đích tình nhân, muốn hay không trước dùng phòng tắm, phong độ chỉ có địa.

Đạm tóc vàng thiếu niên nhìn hắn, ánh mắt rất là phức tạp, bạch mao nam báo lấy mỉm cười, ngượng ngùng mà không mất lễ phép.

Lại là một đoạn mạn trường đích lặng yên.

"216000 nguyên, phó hiện hoàn chuyển trướng?"

Này? Hoàn ngoa thượng ?

Quả nhiên trên đời này không có ăn không phải trả tiền đích cơm trưa, cũng không hội có ăn không phải trả tiền đích ăn khuya, tìm điểm thời gian nhận hiện thật, Tỳ Mộc bãi bãi thủ."Ta không phải không nghĩ phụ trách, nhưng này giá vị, đã là vơ vét tài sản đi?"

"Vậy ngươi đáng ăn sáng thói quen Tokyo đích vật giá." Trên giường đích mĩ thiếu niên hiển nhiên có chút tức giận.

Nhảy ra giường đầu quỹ đích hiện kim túi, bên trong phóng trứ vốn tính toán phó tiền thuê nhà đích bốn vạn nguyên, ánh mắt lưu luyến kia tập khó được một ngộ đích tư sắc, đơn giản chỉnh bao đệ đi lên. Mặc kệ đối phương là tiên nhân khiêu vẫn mại thân, có thể xử dụng tiền giải quyết chuyện, tổng không phải nan sự, Tỳ Mộc lên tiếng: "Liền như thế nhiều, ngươi không sai biệt lắm được."

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ