http://confessionatlas.lofter.com/post/371d30_eeaf59b0
( thượng)
Chuyện xưa giới thiệu vắn tắt: hiện đại bối cảnh, xem như 《 bổn đại gia chính là Tửu Thôn Đồng Tử 》 đích phiên ngoại. Kim Ngư Cơ là Xuyên Cẩu hai người dưỡng nữ đặt ra, nhân chịu không nổi Xuyên Cẩu cãi nhau chạy đến ngoài phòng, mất nước bị thương, bị nhân vật chính tiểu cô nương"Ta" thu dưỡng. Tự khi đó khởi, "Ta" liền bắt đầu nằm mơ. Thực tế là Kim Ngư Cơ vì giảng thuật của nàng chuyện xưa, cố ý làm cho tiểu cô nương mơ thấy Xuyên Cẩu hai yêu dài lâu năm tháng trung đích trọng yếu trường hợp, xem như lấy một loại không đột ngột đích phương thức nói cho tiểu cô nương của nàng lai lịch đi.
Ngươi tin tưởng trên đời này có yêu quái sao không?
6 nguyệt 7 ngày
Thân ái đích nhật kí, nhĩ hảo.
Hôm nay bồi ba ba đi ở nông thôn. Ở nông thôn đích không khí thật tốt a, thật muốn làm cho mụ mụ cũng hô hấp đến như vậy đích không khí.
Về nhà đích trên đường đi ngang qua một cái nước tiểu câu, ta xem đến bên trong có một cái màu đỏ đích cá nhỏ. Thủy câu đích bên cạnh còn có một cái hà, vừa mới hạ vũ, ta đoán cá nhỏ khẳng định là thừa dịp mực nước biến cao đích thời điểm bơi tới nơi này tới.
Ta lao khởi nó, nghĩ muốn bắt nó thả lại trong nước đi. Khả nó 蔫 đầu 蔫 não đích, nguyên lai là cái đuôi bị thương, đại khái du bất động đi. Bắt nó thả lại trong hồ đi khẳng định sẽ bị cá lớn ăn luôn đích!
Ta hẳn là bắt nó lưu lại, ta nghĩ dưỡng nó, ít nhất dưỡng đến miệng vết thương khỏi hẳn đích ngày nào đó.
Liền như vậy quyết định !
May mắn ta trong tay chính cầm cái thủy tinh hạp, vốn là vì trang đủ loại đích hòn đá nhỏ, bất quá dùng để trang nầy cá nhỏ tựa hồ là cái rất tốt đích quyết định.
Theo trong hồ yểu thủy đem thủy tinh hòm trang mãn, cá nhỏ ở bên trong hiện lên đến. Sau đó ta liền ôm này lâm thời đích ngư hang cùng ba ba cùng nhau về nhà .
6 nguyệt 8 ngày
Ba ba thực sinh khí, lại là bởi vì mụ mụ.
Ba ba ở điện thoại lý rống to kêu to, nói mụ mụ vì tư lợi, cũng không lo lắng này gia.
Ba ba không biết, kỳ thật mụ mụ thực yêu ta đích, mụ mụ thường xuyên đến trường học nhìn ta, có khi còn có thể ôm ta khóc. Này đó hắn tất cả đều không biết. Ba ba tuy rằng là cái lợi hại đích thầy thuốc, có khi lại giống cái ngu ngốc.
Bất quá hôm nay đã xảy ra nhất kiện thú vị chuyện, bởi vì ta làm một cái mộng.
Trong mộng có một gốc cây thật to đích hoa anh đào thụ, tuy rằng ta chỉ ở hình ảnh thượng gặp qua, đối với ngươi khẳng định thì phải là hoa anh đào.
Hồng nhạt đích đóa hoa trụy ở chi đầu, xinh đẹp cực kỳ. Một trận gió thổi qua, mang theo mùi đích đóa hoa hạ xuống, dừng ở dưới tàng cây đích sông nhỏ bên trong. Mặt nước nổi lên gợn sóng, có cái quái mô quái dạng gì đó theo trong nước chui đi ra: màu đen đích da lông phiếm quang, phía sau còn kéo một cái cái đuôi. Cái đuôi vung, kích khởi một cỗ dòng nước, hoa anh đào thụ quơ quơ, còn có càng nhiều đích đóa hoa điệu tới rồi trên mặt nước.