https://zine.la/article/f32acfc0341f11e8a1b900163e0c1eb6/
Xem trông nhầm
Hiện đại vườn trường, thích nghe ngóng lão ngạnh
1,
Đại Thiên Cẩu cùng Thanh Hành Đăng đến cầu thang phòng học đích thời điểm khoảng cách diễn thuyết bắt đầu còn có hai mươi phút, không vài người, chỗ ngồi đều không nhâm quân chọn lựa. Thanh Hành Đăng ý đồ toạ đàm trong lúc ở mỗ bảo bối thưởng giây sát, toại lôi kéo ngựa tre Đại Thiên Cẩu chọn cái đệ tứ sắp xếp dựa vào tường đích vị trí.
"Huynh đệ, tọa bên ngoài bắn,đánh cho ta cái che dấu."
". . . . . . Đi đi." Đại Thiên Cẩu cố mà làm đáp ứng xuống dưới, cũng thuận tiện rớt ra nữ sinh bên cạnh đích ghế dựa.
Nữ sinh xuất ra di động sau liền tiến nhập hồn nhiên vong ngã đích hoàn cảnh, đối quanh mình nhất cử nhất động tự động mở ra che chắn hình thức. Đại Thiên Cẩu mở ra lần trước còn không có xem hoàn đích mỗ quyển sách tiếp tục đọc, thư đích nội dung không tính rất hấp dẫn hắn, có thể xem hoàn toàn dựa vào đọc chuyện xưa nhất định phải đọc xong đích bắt buộc chứng chống đỡ.
Không hơn tâm, cũng liền đại biểu đối mặt khác sự tình vẫn đang bảo trì tương đương đích cảnh giác tính.
Cho nên khi hắn cảm giác tà phía trước có cái tầm mắt luôn thường thường phiêu lại đây, quyết định thật nhanh, lập tức giương mắt, hơi có chút tò mò địa nhìn lại quá khứ.
Quả thật, Đại Thiên Cẩu tự nhận cao lãnh nhân thiết. Này tò mò là không thể cụ thể biểu hiện ra ngoài đích. Cho nên hắn đích động tác là, tùy tay sau này trở mình Nhất Hiệt Thư, một tay kia giúp đỡ một phen kính mắt khuông, ánh mắt nếu có chút giống như vô ngắm hướng màn hình bên trái lan đích đồng hồ điện tử, lấy tỏ vẻ chính mình ngẩng đầu nhìn biểu ý ở quan tâm toạ đàm bắt đầu đích thời gian, sau đó bất động thanh sắc đem dư quang phân cho tầm mắt đích nơi phát ra.
Đó là cái nam sinh.
Ngồi ở đệ tam sắp xếp, hai người bọn họ đích tà góc đối.
Thực đáng chú ý, giáo phục ăn mặc một chút cũng không quy củ, cà- vạt tùng cổ áo sưởng , còn nhiễm một đầu bạch mao, còn đâm cái bím tóc, cả người tràn ngập táng yêu gia tộc đích hơi thở, thấy thế nào như thế nào không dựa vào phổ.
Giờ này khắc này, nam sinh chính chi cằm, làm bộ nghiêm trang nhìn chằm chằm màn hình thượng chiếu phim đích dẫn đường phiến. Nhưng mà thường thường điều tạm chỉnh tư thế quay đầu lại nhìn trộm đích mờ ám cũng không có thể chạy ra Đại Thiên Cẩu đích hoả nhãn kim tinh.
Đại Thiên Cẩu nhìn ra một chút nam sinh ánh mắt đích khoảng cách cùng góc độ, trải qua một phen nghiêm mật tính toán, cuối cùng xác định, người nọ là ở chú ý hắn bên cạnh đích Thanh Hành Đăng. Hơn nữa, thông qua đối phương trên mặt đích tiểu đỏ ửng cũng không khó được ra này họ Tư Mã chiêu chi tâm miêu tả sinh động đích kết luận.
Nam sinh nhưng thật ra đĩnh mẫn tuệ-sâu sắc, đồng dạng xuyên qua Đại Thiên Cẩu đích lạnh lùng. JPG, nếu không không lùi bước, ngược lại gợi lên khóe miệng, đối hắn lộ ra một cái khiêu khích đích mỉm cười.