http://liai1827ty.lofter.com/post/1dd28c76_11a81fb5
Yêu quái so với nhân loại đích sinh mệnh càng thêm dài lâu mà không thú vị, đủ sống thời gian lâu lắm lựa chọn ngủ say đích yêu quái.
Cũng có lựa chọn dung nhập nhân loại xã hội, ngụy trang chính mình là cả nhân loại đích đại yêu quái nhóm.
Đại Thiên Cẩu mở mắt ra đích thời điểm Tỳ Mộc đã sớm không ở bên người, hắn đè có chút bởi vì ngủ lâu có điểm phát đau đích khóe mắt, trong phòng vẫn là một mảnh hắc ám, hắn thân thủ đem đèn tường đích chốt mở mở ra, phòng trong bị ấm hoàng đích ngọn đèn bao trùm, nhu liễu nhu khóe mắt, ngồi dậy đến, đùi một trận ấm áp, làm cho hắn nháy mắt đen mặt.
Tỳ Mộc tên hỗn đản nào cư nhiên quên cho hắn rửa sạch, tình hình chung tình hình bên dưới sự qua đi đều là Tỳ Mộc ôm hắn đi rửa sạch, sợ là ngày hôm qua người nào đó đi công tác trở về liền hầu cấp đích áp đảo hắn làm xong lúc sau trực tiếp ngủ quá khứ quên dẫn hắn rửa sạch .
Đại Thiên Cẩu sắc mặt nhục nhã đích ngồi xuống, trắng nõn đích mắt cá chân tinh tế không doanh nắm chặt, nhưng là nó đá vào trên người nhiều hữu lực lượng cũng chỉ có chịu quá nó lực lượng đích nhân đã biết.
Đi đến bên cửa sổ hơi hơi rớt ra rất nặng đích bức màn, chói mắt dương quang trực tiếp kích thích đến ánh mắt, khóe mắt bí ra một chút sinh lý nước mắt, mị hí mắt con ngươi, Đại Thiên Cẩu xoay người đem bức màn kéo hảo, lỏa thân mình đi vào phòng tắm.
Ở phóng tốt bồn tắm lớn lý mai nhập tràn đầy dấu vết đích thân mình hắn thoải mái đích nhắm mắt lại, quá hội mở mắt ra trung đã muốn đã không có buồn ngủ, vươn tay đem chắn mắt đích lưu hải sơ đến cùng đỉnh lộ ra no đủ đẹp đích cái trán, tay trái ngón áp út thượng hôn giới rất là thấy được.
Rửa sạch hảo thân thể theo bồn tắm lớn lý đứng lên, Đại Thiên Cẩu phát hiện chính mình quên đem áo tắm mang vào được, dừng một chút, hắn cũng không có để ý, liền trực tiếp quang thân thể đẩy ra phòng tắm đích môn, dù sao đều là cùng phòng ngủ Liên cùng một chỗ, phòng ngủ môn bên kia truyền đến rất nhỏ đích động tĩnh, hắn cũng không để ý, biết phỏng chừng là Tỳ Mộc trở về lấy cái gì đồ vật này nọ, cũng liền đầu cũng không quay về hướng bên giường đi đến.
' cùm cụp ' đóng cửa mở ra đích thanh âm, trong nháy mắt đích tĩnh mịch.
Đại Thiên Cẩu trên người còn bám vào bọt nước, tóc vàng theo tiêm lớn lên cổ thùy đến phía sau lưng, lưu hải còn dán đỉnh đầu, lộ trắng noãn đích cái trán, cặp kia thương màu lam đích song đồng cứng ngắc đích chống lại người tới đích màu vàng song đồng, đứng ở Tỳ Mộc phía sau đích Tửu Thôn có lẽ đang ở cùng Tỳ Mộc nói chuyện giờ phút này cũng cùng xoa bóp tạm dừng kiện giống nhau giương miệng cứng ngắc ở nơi nào rất là buồn cười.
"Cổn xuất đi"
Đại Thiên Cẩu rốt cục tìm về chính mình đích thanh âm, hai cánh mạnh theo phía sau đủ hiện mà ra, phong tập mang theo thẹn quá thành giận đích lực lượng đem hai người liên quan môn cùng nhau thổi bay ra đi, không có bố trí phòng vệ đích Tỳ Mộc cùng Tửu Thôn theo thang lầu lăn đi xuống, môn phát ra một tiếng nổ hung hăng quan ở.