https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404113859727249352
Tỳ Cẩu / Dục
Tỳ Mộc cảm thấy được này xe mở lại đi xuống sớm hay muộn đắc đánh lên vòng bảo hộ, hoặc là trôi đi bên ngoài... Nói cùng nghênh diện mà đến đích người cùng sở thích tình cảm mãnh liệt va chạm sát ra yêu đích hỏa hoa.
Hắn tin tưởng trong xe nguyên bản độ ấm thích hợp, hoàn toàn tìm kiếm không đến gì giữa hè nóng bức hơi thở. Cho nên hiện tại nhạ đắc hắn tâm thần không yên phiền muộn khô nóng đích đầu sỏ gây nên —— nhất định là ngồi ở phó người lái thượng không lắm an phận đích tình nhân.
Dư quang ngắm quá khứ, chỉ thấy Đại Thiên Cẩu cởi áo khoác, lộ ra bên trong tính chất khinh bạc đích bạch áo sơmi. Miệng hắn lý nhỏ giọng phun tào "Có phải hay không không khai điều hòa" , vừa nói vừa thân thủ cởi bỏ cổ áo chỗ hai khỏa cúc áo, đem trước ngực một mảnh trắng nõn bại lộ hầu như không còn.
Hắn tóc thượng phiêu tán lăn lộn ướt át tức giận thản nhiên mùi thơm ngát, không lâu mới bị thủy thấm vào thấu triệt đích vân da cũng oánh nhuận vô cùng, hiện ra vô cùng mịn màng đích bộ dáng, dẫn tới nhân không khỏi nghĩ muốn ở trên mặt mạt ra loạn thất bát tao đích dấu vết.
U màu lam con ngươi làm bộ không yên lòng địa đảo qua, tầm mắt lướt qua, có như vậy bán giây đích va chạm trùng hợp. Phát hiện chính mình lực chú ý bị hắn hấp dẫn , kia bó buộc ánh sáng nhạt liền nhộn nhạo ra một chút khinh miệt cùng đắc ý đến.
Dương thần, lời nói lại làm bộ vô tội bình tĩnh: "Nhìn cái gì, chuyên tâm lái xe."
Tỳ Mộc: ". . . . . ."
Về nhà sẽ dạy huấn ngươi.
Tỳ Mộc mặc không lên tiếng thải một phen chân ga.
Bất quá giây lát, làm tầm trọng thêm địa, giương mắt, liền nhìn đến tiểu kính trung có đạm kim sắc tóc cọ đến, mềm mại phát sao nhẹ nhàng quát sát quá hắn hai má, cổ thượng vi năng phun tức rơi, hỗn tạp kia cổ không màng danh lợi đích mùi thơm ngát khí.
Khiếm thao.
Không thể nhịn được nữa.
Không được, thật sự phải xe tang trôi đi .
Híp mắt quay đầu nhìn chăm chú Đại Thiên Cẩu ba giây, màu vàng đồng mâu lý đích nguy hiểm hơi thở không cần nói cũng biết.
Đổi lấy đối phương đích mỉm cười cùng trong nháy mắt.
Kế tiếp mở rộng chi nhánh lộ khẩu, Tỳ Mộc nắm tay lái quải loan, cùng gia đích phương hướng đi ngược lại, ngược lại hướng hơn hẻo lánh đích vùng hoang vu dã ngoại chạy quá khứ.
Đại Thiên Cẩu lúc này mới liễm rất cao ý, ngồi xong, nhíu mi: "Như thế nào hướng bên này đi?"
Tỳ Mộc ngữ khí tối tăm nặng nề, một chữ một chút, nói năng có khí phách: "Thu thập ngươi."
Đã muốn liên tục gần hai năm đích, chẳng ra cái gì cả đích quan hệ.
Đại Thiên Cẩu một mực chắc chắn bọn họ chính là pháo hữu, bất quá cùng khác pháo hữu khi xuất ra duy trì càng lâu thôi. Này nhiều nhất có thể nói minh bọn họ có cùng loại dài tình đích quán tính cho phép, cũng không đại biểu thật sự hữu tình.