http://laura0114.lofter.com/post/1e7c6e70_10c6f91f
Tha thật lâu đích nông thôn paro, rốt cục ma cọ xát cọ đích viết xong . . . . . .
5000 tự càng hoàn, viết đến trên đường phát hiện có hướng đại trường thiên bôn đích xu thế, vì thế chạy nhanh trở về kéo, ân. . . Mặt sau có điểm đuổi, chấp nhận nhìn xem đi
---------------------------------------
Hảo nghĩ muốn độc chiếm này khoảng cách.
Của ngươi cẩn thận, của ta hô hấp, ai hội trước cố lấy dũng khí.
01.
Tỳ Mộc lần đầu tiên gặp Đại Thiên Cẩu là ở 10 năm trước.
Hắn đi theo trong thôn xem náo nhiệt đích đám người đi đến thôn khẩu, chỉ thấy một chiếc tinh xảo đích màu đen xe có rèm che đứng ở bọn họ thôn đầu đích thổ trên đường, bánh xe thượng bị tiên không ít bùn, sạch sẽ đích chắn phong thủy tinh cũng bị bịt kín một tầng tinh tế đích tro bụi.
Trong thôn đích bí thư lí lão Nhị đang đứng ở xe có rèm che giữ cùng một cái mặc màu nâu nhạt áo ba-đờ-xuy khoác đại tóc quăn đích mốt nữ nhân nói nói. Kia nữ nhân ước chừng 30 đến tuổi, vóc dáng cao gầy, bạch phu môi đỏ mọng, giơ tay nhấc chân gian tràn đầy đích tao nhã khí chất. Người trong thôn chưa thấy qua như vậy tinh xảo xinh đẹp đích người thành phố, trong lúc nhất thời đầu người toàn động, mỗi người đều vẻ mặt tân kỳ đích cùng người bên ngoài châu đầu ghé tai nghị luận đều, có chút đáng khinh đích nam nhân thậm chí che dấu không được hai mắt bắt đầu tỏa ánh sáng.
Tỳ Mộc lúc này bất quá tám chín tuổi niên kỉ kỉ, đối nữ nhân loại này sinh vật hoàn toàn không có hứng thú. Hắn đích ánh mắt nhưng thật ra vẫn bị kia nữ nhân bên cạnh người đích cái kia từ búp bê bình thường đích tiểu nam hài hấp dẫn, cảm thấy được hắn còn hơn cái kia nữ nhân có ý tứ đích nhiều.
Tiểu nam hài nhìn qua tuổi cũng không đại, mới vừa thượng tiểu học đích bộ dáng, cái đầu còn thấp thật sự. Hắn làn da cùng hắn bên người đích nữ nhân giống nhau bạch, trên gương mặt còn lộ ra một chút tiểu hài tử đặc biệt có hồng nhạt, phấn đô đô đích. Hắn mặc nhất kiện màu trắng áo sơmi cùng màu đen quần yếm, cổ áo còn buộc lại cái Tiểu Hồ Điệp kết, một bức tiểu quý tộc đích bộ dáng, Tỳ Mộc xem ở trong mắt lại thầm nghĩ bật cười.
Trang cái gì tiểu vương tử thôi, TV xem hơn đi. Tỳ Mộc một bên ở trong lòng phiếm nói thầm, một bên ở bên chân tìm kiếm , rốt cục tìm được giống nhau xưng thủ đích vũ khí —— một cái vòng tròn viên đích hòn đá nhỏ nhân.
"Hắc, ' tiểu vương tử ', xem bên này!" Hắn hướng kia nam hài hô một tiếng, ở đối phương quay đầu nhìn qua đích trong nháy mắt, đem thạch tử nhân hướng về phía hắn liền ném quá khứ, vừa vặn nện ở hắn trước ngực, nhất thời chính là một cái hắc ấn.
"Đông" đích một tiếng, tiểu nam hài chỉ cảm thấy ngực đau xót. Tảng đá không lớn, nhưng là cách đoạn khoảng cách nhưng lại đây, nện ở trên người vẫn là đĩnh đau đích. Tái vừa thấy chính mình màu trắng đích tiểu áo sơmi đều ô uế, hắn rốt cuộc nhịn không được, hé miệng oa đích một tiếng khóc đi ra.