【Tỳ Cẩu】

65 1 1
                                    

(bị lạc nguồn) 

CP Tỳ Cẩu có all Cẩu đề cập

Hiện đại nông thôn paro

Tiểu lưu manh Tỳ ( có thể chịu khổ đích tiểu hỏa Tỳ? ) cùng quả phụ Cẩu

Có sinh tử

Có thô tục

Ba xem bất chính

Không hề ăn khớp chính là ngọt cùng sủng

OOC OOC OOC

Ở đàn lý cùng lý lý cùng nhau nghĩ muốn đích nguyên tiêu đề:

Tên du thủ du thực cùng phong lưu quả phụ đích nhục dục triền miên nhất nhất Đại Thiên Cẩu đích đệ tam nhâm trượng phu, đánh vỡ tử vong nguyền rủa đích sinh mệnh tiếp sức!

Cho nên ngươi có biết nhiều có bệnh đi?

Có thể nhận trong lời nói ↓↓↓↓

Đại Thiên Cẩu tuổi còn trẻ đích gả cho thôn này lý đích thuỷ sản nhà giàu Hoang Xuyên, tuy rằng là lão phu thiếu thê, nhưng là hai người đích cảm tình vẫn là rất tốt đích, Hoang Xuyên lại là trong thôn đích nhà giàu mới nổi, kết hôn đích thời điểm bãi đích cũng đĩnh lớn một chút chưa cho Đại Thiên Cẩu ủy khuất.

Đáng tiếc này tân hôn không vài ngày, Hoang Xuyên đi trong thành tặng hóa đích thời điểm liền cấp ra xe họa , trong nhà đích tiễn đều xài hết cũng chưa cho đã cứu đến, ngư không có nhân cũng không có

Một đường đi hảo.

Này Đại Thiên Cẩu tuổi trẻ khinh địa tựu thành cái quả phụ, khó chịu đích cả ngày khóc, làm cho người ta nhìn thấy trong lòng quái không phải tư vị nhân đích. May mắn Đại Thiên Cẩu cùng Hoang Xuyên còn không có sinh oa, trong thôn trương bà mối chạy nhanh lại cho hắn nói cái môi, đối tượng là thôn nam đầu biên an lần gia đích con thứ hai Hắc Tình Minh.

Hắc Tình Minh này tiểu tử đĩnh tiền đồ đích, chính mình một người vào thành làm công trở thành, sau lại toàn điểm tiễn ngay tại trong thành mở gia đồ trang điểm điếm, một chút không dựa vào trong nhà. Liền một chút, tính tình không tốt cãi lại tiện, ở trong thôn không nhận tội nhân đãi gặp, cho nên cũng vẫn không thú thượng vợ.

Đại Thiên Cẩu Cẩu suy nghĩ , nghe nói trước hai ngày Hắc Tình Minh hắn ca mới ở thôn bao bên ngoài mấy núi nhỏ đầu trồng cây, xem ra trong nhà cũng đĩnh giàu có này ít nhất ngày có thể bao ở oa, sẽ cùng ý kiến mặt.

Đại Thiên Cẩu không chỉ có bộ dạng tươi ngon mọng nước vẫn là cái có khả năng đích, vừa lên ngọ bài hai mươi đến cân bắp khí cũng không mang suyễn đích, an lần gia lão hai khẩu cùng Hắc Tình Minh đều đặc biệt vừa lòng, hai người vừa thấy mặt liền đem việc này quy định sẵn xuống dưới .

Kết quả thành thân thiệp mời đều phát ra đi, Cẩu tử đem lão hai khẩu đích hồng bao đều thu, Hắc Tình Minh lại bởi vì vô chiếu kinh doanh + bán ba vô hàng giả đi vào. Vốn tắc điểm tiễn, câu lưu cái mười thiên nửa tháng cũng còn kém không nhiều lắm , này sau lại còn liên lụy ra Hắc Tình Minh cùng bán hàng đa cấp có quan hệ hệ, này hai năm chính nghiêm đánh bán hàng đa cấp đâu, này khả nghiêm thống đại cái sọt , trực tiếp phán mười năm.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ