【 Tỳ Cẩu 】 Một Cái Ngốc Bạch Ngọt Đích Tiểu Chuyện Xưa ( thượng + trung )

87 3 0
                                    

http://hydra113.lofter.com/post/1d09998d_d662fdd

Một Cái Ngốc Bạch Ngọt Đích Tiểu Chuyện Xưa ( thượng )

* trầm mê tà giáo ( nghĩa tốt ) ta đại khái đã muốn là một phế nhân

* như đề phi thường không mang theo đầu óc ngốc bạch ngọt

* đánh dấu sao đích câu nói kia đích ngạnh xuất từ mỗ chó Cẩu miến đàn, xâm san! ! ! Những lời này rất có ý tứ mượn đến dùng. . .

01.

Liêu lý kia hai cái nổi tiếng đích đại yêu quái là cái gì thời điểm đi đến cùng nhau đích, liền gắn bó thiên cùng bọn chúng đồng tiến đồng ra đích âm dương sư đều không có chú ý tới, việc này hay là nghe kia mấy trầm mê bát quái đích Tiểu cô nương nói vài câu, mới hậu tri hậu giác địa phản ứng lại đây.

Này liêu cùng người khác gia cũng không rất giống nhau, Đại Thiên Cẩu cùng Tỳ Mộc Đồng Tử đơn giản cũng chính là trước sau chân tới, đều là âm dương sư năm mươi cái toái toàn đến, gọi về trận cũng chưa tiến. Khi đó liêu lý chỉ có một sáu câu thức thần Cô Hoạch Điểu, cái gì đều là nàng mang đại đích, âm dương sư còn đắm chìm ở can sáu câu đích thống khổ bên trong, do dự thật lâu rốt cuộc muốn hay không cấp trong nhà bên này ăn xin biên can tới hai cái SSR thăng sáu tinh.

Kỳ thật này thật không phải chuyện gì nhân, cả đời thăng không được sáu tinh đích thức thần hơn đi, khả vừa lúc nhị vị đều là khát vọng lực lượng đích chủ, Phi Châu ba cùng hai người bọn họ thương lượng một chút trước cho ai thăng sáu tinh, kết quả này lưỡng sống thần tiên thiếu chút nữa không vì vậy sảo đứng lên đem cả nóc nhà cấp hủy đi. Nhưng này nhị vị đều là hắn phán thiên phán địa phán tới ưa, con thăng thứ nhất hắn cũng đĩnh luyến tiếc đích, vì thế thần thông quảng đại đích âm dương sư vỗ đùi, quyết định hai cái cũng không thăng sáu tinh. . . . . .

Mới là lạ.

Bất quá vì tránh cho này hai người tái vì vậy khắc khẩu kháp cái, hắn quyết định đem Cẩu lương đều độn đứng lên, hai cái cùng nhau thăng tinh, không có trước sau trình tự, thật cũng không có cái gì khả sảo đích , chính là khổ chịu mệt nhọc đích tiểu bác cùng cách vách chuyên môn phụ trách một tha năm mang Cẩu lương đích tiểu thư tỷ Thần Nhạc.

Sau lại bọn họ có hay không tái sảo, âm dương sư cũng không biết, bởi vì trong nhà thiêm viên, hắn còn muốn mang theo Cô Hoạch Điểu đi cho bọn hắn xoát ngự hồn, Đại Thiên Cẩu mang Châm Nữ, Tỳ Mộc mang tâm mắt, chu bốn một chút mãnh can có thể giải quyết, kết quả vừa mới can ra một bộ đầy đủ đích Châm Nữ đã nghe ngôn địa giấu giống bị buff, Đại Thiên Cẩu tái mang Châm Nữ tựa hồ có chút không thích hợp, quay đầu lại đi cấp này xoát công kích quỷ quái đi, kết quả quỷ quái xoát không đến tốt, cuối cùng miễn cưỡng thấu một bộ mị yêu, lại bị Đại Thiên Cẩu quả quyết phủ quyết, đành phải từ đầu lại đến —— tóm lại vội bận rộn lục, cả ngày không ở nhà.

Nhưng này hai người là như thế nào có thể muốn làm đến cùng nhau đích? Hắn trăm tư không được này giải.

Không nói đến trên đường đích đồn đãi đều là Tỳ Mộc Đồng Tử đơn phương yêu mến Tửu Thôn đồng tử, Đại Thiên Cẩu cũng không rất giống là hội rơi vào phàm tình đích cái loại này nhân nột.

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ