http://catsanqian.lofter.com/post/1e677623_102b4add
Đã lâu không viết.
Lãnh cp sản lương động lực hôm nay max.
Ngắn.
1. Lam
"A Liên."
"Ân. . ."
"Phong Thần đại nhân. . . Tỉnh tỉnh."
Nhất Mục Liên gian nan địa mở mắt ra, trong tầm mắt mấy năm nay dũ phát đẹp đích nam tử chính lược phủ thân mình, một tay xanh tại hắn bên cạnh người cúi đầu dừng ở hắn, ngày thường lý luôn lạnh nhạt đích khóe miệng giờ phút này khó được đích loan một đạo nho nhỏ đích độ cung.
Thấy lâu, Nhất Mục Liên đột nhiên cảm thấy được thú vị, đơn giản cũng không đứng lên, liền này tư thế cùng hắn nói chuyện phiếm.
"Phong long đâu?"
"Đi trích trái cây ."
"Ân ~ nó gần nhất, nhưng thật ra càng ngày càng ham chơi ." Nhất Mục Liên có chút làm phức tạp đích gõ xao đứng ở nhánh cây thượng đích ngón tay, lại tựa hồ nghĩ tới cái gì buông xuống tầm mắt, "Cũng thường xuyên không ở ta bên người."
Này nếu có chút giống như vô đích oán giận, đối với quán đến ôn nhu săn sóc hào phóng đích Phong Thần đại nhân nhưng thật ra hiếm lạ. Đại Thiên Cẩu cười cười, đem nhân kéo đến, lại thuận thế ở bên cạnh hắn khoảng không đi ra đích địa phương ngồi xuống, thu cánh.
Hai người vai sóng vai ngồi, bỗng nhiên cảm thấy thời gian trôi qua chi hoãn, nhất thời không nói chuyện.
Tiếng gió nhẹ nhàng, miêu tả quá bọn họ nhẹ nhàng cùng thiếp đích thân ảnh, lại nhẹ nhàng rời đi.
Bọn họ dưới thân đích này chu thụ cũng không cao, còn không đủ để cho bọn họ nhìn đến cả thần xã đích di chỉ.
Khả ở Nhất Mục Liên trong lòng, cũng đã đem này bị cây cối tàn viên che đậy đích ngày cũ thời gian khôi phục đắc không kém mảy may. Cứ việc hắn đã hồi lâu không hề nhắc tới, nhưng như trước khắc trong tâm khảm.
Bỗng nhiên, một mạt ẩm ướt đích hơi thở đập vào mặt mà đến, phong lặng lẽ đích hiện lên Nhất Mục Liên đích đầu vai, nhẹ giọng kể rõ mùa mưa đích đã đến.
Nhất Mục Liên nghiêng đầu nhìn nhìn bên cạnh người đích Đại Thiên Cẩu, trùng hợp cũng đụng phải đối phương nhìn qua đích tầm mắt, bỗng nhiên song phương đều lặng im, chỉ mong nhập lẫn nhau kia một phương trong mắt thiên địa, rồi lại nhịn không được nhìn nhau cười, phảng phất liếc mắt một cái vạn năm, sớm rục vu tâm.
"Phải trời mưa ."
"Ân."
Đối với tự do đích Đại Thiên Cẩu mà nói, tất nhiên là có thể tìm một phương động thiên đụt mưa đích đi. Nhất Mục Liên ngẩng đầu lên lẳng lặng suy nghĩ, kia tái nhợt trên bầu trời nhanh chóng tới gần đích mây đen tích tụ bạo ngược đích hơi thở, cả kinh Phong nhi phần phật lạp đích không ngừng đánh vào ngọn cây chi đầu.
Mà phong long vẫn là không có trở về.
2. Vũ
Cứ việc Nhất Mục Liên trầm mặc đích bộ dáng cùng vừa rồi không có bất đồng, nhưng Đại Thiên Cẩu vẫn mẫn tuệ-sâu sắc đích cảm thấy được hắn đích dao động.