https://www.weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404102624063439972
[ Tỳ Cẩu ] Khinh Nhờn
***
* nửa năm trước đích chưa hết chi hãm hại, trò chơi sớm khí hãm hại.
* Cẩu tử đoạn sí play.
* hơi chút mở xuống xe, không thích hợp chưa thành nhân đọc.
* văn trung tá không biết tên nhân sĩ chi khẩu giảng thuật đích lui trì yêu ma chuyện xưa thoát thai vu vô nhĩ phương một đích quái đàm.
* tư thiết: tuổi trẻ khi (. . . . . . ) chưa chuyển hóa vi yêu quái đích Tỳ Mộc ở cung phụng Đại Thiên Cẩu đích thần xã trung không có được đến đáp lại, lại ở hóa yêu khi nhặt được một con đoạn sí Cẩu đích thần (an) kì (lian) chuyện xưa.
* vô sáp nhập tình tiết
Biết đã ngoài yếu điểm cũng không ý rời khỏi, như vậy có thể đi xuống
***
Ta tằng hướng một vị thần minh —— ta thậm chí không thể nói ra tên của hắn, lại càng không biết hắn có không đáp lại của ta cầu nguyện. Ta ở hắn đích tượng đá trước khuất hạ tất cái, phủ phục trên mặt đất, đem ta này tàn hủ chi khu cận tồn đích thành kính chi tâm dùng để cầu nguyện.
"Thần minh đại nhân a ——"
Ta kêu gọi.
Áp lực hạ thể nội cuồn cuộn đích khát vọng, như ta vậy hỏi hắn:
"Ta ngày đêm hướng ngài cầu nguyện, khả ngài vì sao thủy chung chưa từng chiếu cố ta?"
Tàn phá đích thần xã trung, chỉ có ta lẻ loi một mình.
"—— thần minh, ngài hay không thật sự tồn tại?"
Không có thanh âm, không có trả lời, ta ngửi được ngọn nến thiêu đốt khi gay mũi đích mùi. Nóng bỏng đích giọt nến tích lạc đến của ta hổ khẩu, ta run rẩy cảm thụ này chân thật đích đau đớn —— ta chỉ không được địa run rẩy .
Ta nhân này đau đớn hưng phấn đến run rẩy.
Ôm lấy cánh tay, ta ngồi ở một địa bụi đất trung cười ha hả.
Tượng đá là không có biểu tình đích, khả hắn như vậy nhìn thấy ta, giống như ta cùng với trên mặt đất đích một mảnh bụi bậm không có gì bất đồng. Hắn như vậy ngạo mạn, giống như trên đời này tái vô cùng chuyện gì vật có thể kích khởi hắn đích dục niệm.
Ta tằng hướng một vị thần minh cầu nguyện, khả hắn chưa bao giờ để ý tới quá ta. Ta bắt đầu tin tưởng, trên đời này vốn không có thần minh. Thần là người trong lòng sinh cái đích ma, mà ma ——
—— theo hết thảy bắt đầu phía trước liền cắm rễ ở lòng trung.
** *
Vô hạn tiếp cận trong suốt đích thiển mầu làn da cùng tóc. Ướt đẫm đích thú y. Bên hông đỏ đậm đích dữ tợn mặt nạ.
—— còn có sau lưng như đóa hoa bàn vựng nhiễm khai đích màu đỏ tươi máu.
"Không biết vì sao địa, người nầy tổng làm cho ta có vài phần nhìn quen mắt. . . . . ." Hắn thấp giọng cười, cúi xuống thân cẩn thận đoan trang rơi xuống nước người. Này nam nhân đích ngũ quan sinh đích nhưng thật ra đẹp, lại không biết vì sao đích có vẻ càng đạm mạc. Hắn đích thần hơi hơi mân khởi, trên mặt mang theo một chút nhẫn nại đích vẻ mặt. Chưa xử lý đích miệng vết thương làm cho hắn thân thể nóng lên, cách ướt đẫm đích quần áo hắn cũng có thể cảm nhận được hắn nóng bỏng đích nhiệt độ cơ thể.