『 Bác Cẩu 』 Ràng Buộc

36 0 0
                                    

https://weibo.com/ttarticle/p/show?id=2309404191071209949713

1. Mới gặp

Tích tí tách lịch đích mưa nhỏ lặng yên không một tiếng động đích 洇 thấp đại địa.

Rầm, vừa mới đôi khởi đích nhạc cao xếp gỗ quăng ngã một địa, tiểu Bác Nhã vốn là âm trầm đích khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt trở nên đỏ bừng. Dỗi dường như đem xếp gỗ thô bạo đích ném vào món đồ chơi dũng trung.

"Hừ! Đại nhân đều là kẻ lừa đảo!"

Bác Nhã nhìn thấy trong phòng căng phồng đích tiểu hắc miêu ba lô, tức giận bắt nó ném tới trên mặt đất.

"Đâu có hôm nay ba mẹ đều theo giúp ta đi chơi trò chơi viên đích! Kẻ lừa đảo! Đều là kẻ lừa đảo!" Tưởng tượng đến sáng sớm vừa tỉnh đến, ở lại trên bàn cơm đích lời ghi chép, tiểu Bác Nhã hốc mắt một trận ướt át.

To như vậy đích trong phòng cũng không có bật đèn, Bác Nhã nằm ở chính mình đích trên giường nhìn thấy ngoài cửa sổ âm u đích không trung không khỏi nổi lên buồn ngủ.

Bên tai bỗng nhiên truyền đến từng trận ồn ào âm, Bác Nhã nhíu nhíu mày đầu, không tình nguyện đích tránh mở mắt con ngươi. Nhìn đến ngoài cửa sổ sớm tối đen một mảnh, mới giựt mình giác chính mình cư nhiên bất tri bất giác đang ngủ, mà trên người còn có không biết khi nào cái thượng đích chăn bông.

Bác Nhã một chút phản ứng lại đây là ba mẹ đã trở lại, đang muốn chất vấn bọn họ vì cái gì thất ước khi, không cố ý đè thấp đích nói chuyện thanh theo truyền vào trong tai.

"Đứa nhỏ này phát sốt ."

"Vậy phải làm sao bây giờ? Thân ái đích, nếu không đem duy An Na gọi tới! Nếu, không thể đưa đi bệnh viện, ta tin tưởng duy An Na hội giúp chúng ta giữ bí mật đích!"

"Mụ mụ, ai sinh bệnh ?"

Nghe được có người sinh bệnh, Bác Nhã cũng không tái để ý cha mẹ lúc trước đích thất ước, quang chân bó nha chạy ra phòng.

"Bảo bối, ngươi tỉnh?" Mụ mụ nhìn thấy xuất hiện ở cửa, thậm chí bởi vì vừa mới chạy đích cấp liên hài cũng không lo lắng mặc đích, hai cái khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng đích. Nguyên bản vội vàng xao động đích tâm tình đang nhìn đến chính mình đích tiểu nhi tử khi dịu đi không ít.

"Như thế nào không mặc hài?" Mụ mụ đi qua đi, một tay đem tiểu Bác Nhã ngăn ở trong lòng ngực ôm lấy đến, một bàn tay nhu liễu nhu Bác Nhã mềm mại đích phát đỉnh, "Lần sau cũng không chuẩn như vậy , mụ mụ hiểu ý đau đích."

Bác Nhã nhìn thấy ba ba hiện tại bên giường, cầm trong tay nhiệt kế chau mày. Nằm ở trên giường đích tựa hồ là cái tiểu bằng hữu, thật dày đích chăn còn tại hắn trên người thậm chí chặn hắn đích mặt, không biết là đệ đệ vẫn là muội muội, chỉ có thể nhìn đến mềm mại đích đầu bạc.

"Mụ mụ, là ai sinh bệnh ?"

Nghe được Bác Nhã đích câu hỏi, mụ mụ không khỏi thở dài."Là cái đáng yêu đích tiểu đệ đệ nga, Bác Nhã về sau nhất định phải cùng đệ đệ hảo hảo ở chung."

Âm Dương Sư Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ