~~~°°°~~~
2 months later
"Seungcheol!"
Napahinto sa paglalakad si Seungcheol at hinintay na makarating sa tabi niya ang kaniyang manager.
"San ka pupunta? Magst-start na ang fansign mo" ani ng Jiseok hyung niya.
Seungcheol sighed and patted his manager's shoulder. "Cr lang, don't worry di ako tatakas" sagot nito at muling nagpatuloy sa paglakad papunta sa cr.
Napakamot nalang ng ulo ang manager ni Seungcheol at bumalik sa dressing room.
Seungcheol went inside the comfort room and did his thing. Within a minute and more lumabas na siya at naghugas ng kamay sa lababo.
He stared at his own reflection. The thickness of his make up have covered up the eyebags, thanks to his make up artists who were good at hiding his own pain and stress.
Dalawang buwan, dalawang buwan na ang nakalipas magmula nung tapusin na nilang dalawa ang lahat ng uganayn nila sa isa't-isa.
Masakit...
Nakakapanghinayang...
Pero kapag ipinagpatuloy mo pa mas lalo ka lang masasaktan, kaya mas mabuti ng tapusin mo nalang ang lahat kesa sa kumapit ka pa, sa relasyong akala mo naman ay totoo.
With those dark and cold eyes, Seungcheol have managed to cover all the pain. Just by diverting his attention with his daily activities and schedule as a newly debuted artist, iginugol niya ang lahat ng oras, ang panahon, at ang sakit na kaniyang nararamdaman through the songs that he's making.
The rapper closed his eyes and composed his self for a minute. Inilagay niya sa kaniyang isipan na siya si S.coups, and taong iniidolo ng lahat, ang taong palaging misteryoso, ang taong masaya sa harap ng iba, siya si S.coups st hindi si Seungcheol.
Hindi si Seungcheol na nasasaktan, hindi si Seungcheol na duwag, hindi si Seungcheol...
Sa loob ng isang minuto nag meditate sa loob ng banyo si Seungcheol bago siya lumabas. Nakasalubong niya ang bagong manager niya, who was about to fetch him at the cr.
"Buti naman at lumabas kana, akala ko nilamon kana ng inidoro"
Hindi siya sinagot ni Seungcheol at nagpatuloy lang sila sa paglalakad. Nang makarating na sila sa backstage. Seungcheol asks for his schedule tomorrow. He need to catch up all his online courses.
Pagkatapos niyang mag debut, pinili ni Seungcheol na ihinto ang pagpasok sa university at ipagpatuloy na lamang ang pag-aaral through online. Sine-sendan naman siya ng mga module. And in terms of examinations, doon na magpapakita si Seungcheol sa paaralan.
At bukas na ang exam. Kaya as long as possible tinatapos na ni Seungcheol ang kaniyang mga schedules so that he would have an enough time to review for his exam.
"You're free tomorrow, but you'll have to take all your exams in the afternoon" tumango si Seungcheol bilang sagot niya inilagay ang earpiece sa kaniyang tenga.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Fanfiction"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...