PH(99)

1.7K 85 35
                                    

~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*3rd Person's*

Jeonghan blinked a few times, kinusot-kusot ito pagkatapos.

"Kahit anong tindi ng pagkusot mo sa mga mata mo, totoo ang nakikita mo"

Napatigil si Jeonghan sa pagkusot ng kaniyang mga mata at napatulala kay Seungcheol na nasa kaniyang harapan.

He didn't expect na magkikita silang dalawa, in an unexpected time, in an unexpected place. Unexpected lahat, from unexpected love to unexpected heartbreak and ngayon mukhang unexpected getting back together na.

Wala eh, expect the unexpected.

Bago pa man maibuka ni Jeonghan ang kaniyang bibig ay biglang pumasok sa eksena ang iba pa nilang mga kasama, dumating na ang boss niya pati na rin ang manager ni Seungcheol at si Yuki.

Jeonghan cleared out his throat at umusog para paupuin si Yuki sa tabi niya. Masiyang umupo naman ang babae tsaka walang kahiya-hiyang binati si Seungcheol.

"Oh my gosh oh my gosh! Is this real?! Real na real! You're S.coups!" She squealed.

Napangiwi si Jeonghan sa ginagawa ng kaniyang kaibigan. He sneakily looked at Seungcheol's reaction at parang amaze na amaze naman siya sa ginagawa ni Yuki. Making him to snicker and divert his attention elsewhere.

"I'm glad that you've agreed to this meeting Mr. Kim" sabi ng boss ni Jeonghan na itago nalang ho natin sa pangalang 'ikawtoh'

Si Ikawtoh ay isang business woman who own chains of boutiques across the asia. At isa na doon ang pinagtatrabahuan ni Jeonghan.

"And to you too Mr. Choi" sabi niya kay Seungcheol.

Tumango lang si Seungcheol at sinettle ang kaniyang mga mata at titig na titig siya kay Jeonghan. He noticed na walang masyadong nagbago sa kaniya.

He tried his best to prevent himself from grabbing the younger's hand at pumunta sa ibang lugar na silang dalawa lang.

Ramdam na ramdam ni Jeonghan ang malalagkit na tingin ni Seungcheol sa kaniya. As he did his best to ignore those stares at nagfocus nalang sa pinag-uusapan ng Manager ni S.coups at ng kaniyang boss.

"So you mean while S.coups is here to attend with his work and schedules, we'll be your official wardrobe stylist?" Manghang tanong ni Yuki na nakisali na rin sa usapan ng boss niya.

"Yes" sagot ng manager ni S.coups.

Parang nabuhusan ng malamig na tubig si Jeonghan at nabato sa kaniyang kinauupuan, "W-why us sir?" Utal na tanong nito.

Napalingon sa kaniya ang manager ni S.coups at nginitian siya, "Requested by my kid" sagot niya at tinapik ang balikat ni Seungcheol.

Na-divert ang tingin ni Jeonghan kay Seungcheol na nakatitig lang sa kaniya. He quickly looked away and sighed, "does that mean where going to be all around?"

"If you're implying about travelling then my answer would be yes" sagot nung manager.

"Oh my gosh! That would be great! Right jeonghan?!" Masayang sambit ni Yuki at niyugyog pa si Jeonghan.

Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon