~•~~•~~•~~•~~•~~•~
*Seungcheol*"Arf! Arf! Arf!"
"Hmmmm"
"Arf! Arf!"
Naalimpungatan ako dahil sa pagsiksik ng aso kong si Miso, sa'king leeg.
Napahalakhak nalang ako nung dilaan niya ako.
Ayyt. Gigising na po.
Tinalikuran ko si Miso tsaka nagkusot ng aking mga mata. I yawned and stretched, meanwhile Miso's playing with her tail. Yung paikot-ikot ka't pilit na inaabot yung buntot mo.
Parang sa relasyon lang, yung pinapaikot-ikot ka lang hanggang sa makuha na niya ang gusto niya sayo.
Wew.
I hopped out of my bed and fixed it. Miso ran inside my room, trying to disarrange.
Sighs.
Hindi ko naman sya pwedeng palabasin kasi sa labas na naman siya magkakalat.
Struggles of a pet owner.
I went to the bathroom to take a quick bath, I still have my schedule for today. Being THAT person sucks.
Ba't ko nga ba pinasok ang mundong yun?
Afterwards, sinuot ko ang isang black shirt at faded na pants, I wore my trench coat and timberland shoes.
I fixed my hair, hindi binigyang pansin ang style ng buhok. Wala akong specific na style sa buhok, bahala na ang stylist dun.
Nung matapos ay kinuha ko na si Miso. Palabas na sana kami nung may namataan akong kahindik-hindik na mga bagay saking kwarto.
I groaned in frustration and stared at my dog.
"Miso-yah... how many times do I have to tell you na sa mat ka tatae at iihi?" Pagmamakaawang tanong ko.
She only gave me a lick and wiggled her tails. Hays. Nasiyahan pa talaga siya.
:<
I sighed and put her in the sofa, which is inside my room. Hindi siya makakababa dahil hindi niya pa kaya. 5 months palang si Miso. She was given by a friend of mine.
Pumunta ako sa banyo para kuhanin yung poop cleaner. Nilinis ko yung tinaihan at inihian ni Miso and dump it at the garbage bin.
Mamaya ko nalang itatapon yan sa labas.
I washed my hands and poured a generous amount of alcohol on it. Nung matapos na akong makapaglinis ng aking kamay. Lumabas na ako sa banyo para kuhanin muli si Miso.
Kiniskis niya ang kaniyang ulo saking mga braso.
Ganito siya kapag pinapagalitan ko siya. Sinusuyo ako.
BINABASA MO ANG
Pretentious Habit ¤ JEONGCHEOL ✓
Hayran Kurgu"Anong special skill mo?" "Ang MAGPANGGAP... nagawa ko ngang magpanggap na mahal kita" :-) ~~~~~~~~ Habit Series #3 Pretentious Habit ¤ Jeongcheol written by: Yuneng casts: Yoon Jeonghan Choi Seungcheol the rest of seventeen Timeline: Before Talkin...